Chương 16: Anh già đói khát (H)

18.6K 184 1
                                    


Hoa huyệt không ngừng phân bố lấy dâm dịch làm cả cây gậy thịt đều ướt, phần thân gậy đầy gân xanh dữ tợn bị thấm ướt đẫm, tất cả đều là dâm dịch do hoa huyệt phân tiết ra, Trì Húc bị cái mông trắng nõn kẹp chặt sảng khoái, cũng thỏa mãn đòi hỏi của Lục Chi Khanh, bàn tay to xoa lấy lồng ngực trần trụi của anh, ấn đẩy nhào nặn đùa bỡn hai núm thịt phớt hồng, hai tay bóp chặt quầng vú nhàn nhạt ép chúng lại với nhau, tạo thành bộ ngực có kích cỡ tương đương với của một thiếu nữ.

Nửa thân dưới trống không ma sát lấy cây gậy thịt lớn tỏa ra hơi nóng, núm vú nhạy cảm bị bàn tay ấm áp đùa bỡn, thân thể mấy chục năm nay luôn trống rỗng đã đạt được an ủi, ham muốn tình dục của Lục Chi Khanh cũng tăng vọt, hồi mười mấy tuổi bởi vì chán ghét chính mình mà chưa bao giờ mơ thấy bậy bạ gì, thời kì tuổi teen nhộn nhạo càng duy trì một khoảng cách với người khác, rất sợ thân thể quái dị của mình bị người khác phát hiện, đối với giới tính càng là không có gì đáng nói để chờ mong, đến khi ra đời rồi trải qua mấy năm tinh lực tràn đầy mà tính dục tăng lên, cũng chỉ làm qua. Mãi đến khi trong lúc vô tình anh nhìn thấy được tình huống bí mật của Lục Trạch và Trì Húc, thấy được cảnh chym lớn của Trì Húc ở chỗ thân dưới của con trai anh cắm vào rút ra, tiếng đâm vào 'bép bép' khô khốc và tiếng rên rỉ phóng đãng của Lục Trạch làm cho hoa huyệt dưới thân của anh trở nên ướt át, trong thân thể dâng lên cơn sóng tình làm cho anh sợ hãi.

Sau chuyện đã xảy ra ngày đó thì không thể ngưng lại, mỗi khi trời tối thời điểm người người nghỉ ngơi anh liền bắt đầu cảm thấy trống rỗng, hai cái tiểu huyệt ở dưới thân kêu gào muốn được an ủi, anh bắt đầu không tự chủ được đưa ngón tay ra cắm vào làm chính mình, tuy là chiếm được thỏa mãn, nhưng nội tâm lại bộc phát lên khát vọng thực sự mạnh mẽ ôm ấp hoài bão muốn được đụ, Lục Chi Khanh chịu đựng không nổi sự cô đơn này quyết định được ăn cả ngã về không mà đi quyến rũ Trì Húc, chuẩn bị chừng mấy ngày, mới có chuyện ngày hôm nay xảy ra.

\ "ahhh... Thật thoải mái... Thật là nóng... Hưm... A... \" mông của Lục Chi Khanh hoạt động lại càng thêm hăng say, gậy thịt thô ráp đem miệng huyệt ma sát đỏ tươi, bên trong nước tràn lan, bắt đầu không thỏa mãn với loại ma sát đơn thuần này, mong muốn trong lòng muốn bị tiến vào phản ứng lên đến đại não của Lục Chi Khanh: \ "Hic... Trì Húc... Chồng ơi... Ư... A... Đâm em đi... Chịch l*ne của em ... A... Chen vào... \ "

Trì Húc bị anh cọ sát làm ham muốn tăng vọt, thầm mắng một tiếng, bàn tay đánh 'Pah' một cái vào cặp mông đang điên cuồng vặn vẹo ở trên: \ "Già rồi còn dâm, thèm được đụ như vậy, có phải hay không sớm đã theo dõi tôi, hửm...? \ "

Mông bị đánh, tiếng 'bạch bạch' vang lên quanh quẩn ở trong phòng, cảm giác nhục nhã làm cho Lục Chi Khanh càng thêm hưng phấn, thân dưới nhanh chóng ma sát cậu em nhỏ của Trì Húc, đột nhiên co quắp một trận, hoa huyệt phun ra một lượng dâm dịch trong suốt, gậy thịt phấn nộn bật lên bắn ra tinh dịch nồng nặc, cả người của anh không còn chút sức lực nào mà ngã vào trên người Trì Húc.

Trì Húc sau khi bước qua cửa đã cởi áo khoác ra, hiện tại mặc chỉ một bộ quần áo trong, thân trên khắp nơi đều là nước dâm do Lục Chi Khanh bắn ra, cảm giác dấp dính ở trên người gây khó chịu, nhìn nhìn Lục Chi Khanh đang nằm úp sấp ở trên người anh mang tai đỏ bừng, ghé vào lỗ tai của anh ta nhẹ nhàng mở miệng, thanh âm trầm thấp khàn khàn, mang theo mùi vị đặc biệt lúc đang chìm trong bể tình: \ "Giúp anh cởi quần áo! \ "

Sinh hoạt hường phấn của bác sĩ xấu xa (Edit/ H Văn/ Hoàn)Where stories live. Discover now