Ep 57 √

1.3K 112 49
                                    

Genius sớm muộn gì cũng sẽ trở thành một trong ba công ty lớn nhất khu vực trung tâm thành phố G ở Anh. Chỉ cần sau khi tham dự dạ hội này, thành công ký được hợp đồng hợp tác với MMA hoặc là AAA, một trong hai công ty đối tác chiến lược lâu dài thì trên cái đà này, Genius sẽ cấm rễ sâu.

Taehyung đọc đi đọc lại hai bản hợp đồng đã hơn mười lần, khuôn mặt góc cạnh nghiêm túc đến đáng sợ, hệt như đang mưu tính điều gì đó thật ghê gớm. Xoay xoay chiếc ghế quanh trục của nó, mắt dài khép lại giống như đang tập trung cao độ. Ngón tay nhịp gõ trên thành ghế nghe tiếng móng tay lộc cộc. Yoongi bưng trà xanh matcha và chút điểm tâm mới học làm lên đứng phía sau cũng không hề hay biết.

Không muốn cắt ngang suy nghĩ của chồng, Yoongi nhẹ đặt đồ lên bàn, nhẹ nhàng bước đến ghế sofa trong thư phòng ngồi chống cằm nhìn anh. Đôi mắt như mỉm cười tán thưởng.

Oa... Chồng ai chăm mà đẹp trai, sáng sủa, thông minh thế này!

Chân Yoongi đong đưa,khóe miệng kéo cao, trong mắt toàn là ái tình. Toang rồi, toang thật rồi! Có khi nào bị "cuồng" chồng không nhỉ? Cứ cảm thấy thích ơi là thích vậy đó! Tim nè, đập cũng nhanh lên nữa nè. Mặt nè, cũng nóng lên nữa nè. Chân nè, cũng run run lên nữa nè... Làm sao bây giờ?

Yoongi như thiếu nữ e thẹn chôn mặt vào hai lòng bàn tay. Hít sâu thở đều, cố gắng điều hòa nhịp thở.

Phù phù~ ... Dù gì cũng là của mình rồi. Không chạy mất được. Ha ha ha...

Đang chôn mặt vào tay nhắm tịt mắt,thì trên da mặt cảm nhận có chút khí ấm áp phun nhả. Yoongi buông tay. 😳.

Gần... gần... Gần quá vậy?

Chiếc mũi cao thẳng tấp của Taehyung chỉ cách chóp mũi của cậu ba cen-ti-mét. Da mặt Yoongi tê rân rân, cảm thấy như máu đang hì hục bơm lên não. Má giăng hai đám mây hồng nhuận. Lắp bắp mở miệng.

"Em...em...ờ Em..."

"Em thế nào? Làm gì mặt đỏ dữ vậy?"

"Có... Có sao? Ha ha ha... Em mang chút điểm tâm cho anh. Mà thấy anh đang đâm chiêu quá... nên... Hỏng dám quấy rầy."

Taehyung áp sát, Yoongi thuận theo tự nhiên ngã càng bị áp thì càng ngã ra phía sau. Gần đến đường cùng liền chui qua cánh tay Taehyung đứng phóc dậy. Những tưởng là trốn khỏi, không ngờ lại càng bị áp sát hơn nữa.

Taehyung trêu người đến vui vẻ, cánh tay rắn chắc ôm trọn eo YoonGi. Đôi mắt dán chặt vào hai đồng tử vì ngại mà đảo qua đảo lại đến buồn cười, cánh tay càng siết chặt eo con kiến của người nọ.

Yoongi vì ngã ra sao, thân trên thật sự là vô lực tựa. Cuối cùng vẫn phải vòng hai cánh tay nhỏ ôm cổ anh.

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.
🪶Chiến Thuật Tránh Sủng [TaeGi] FanfictionOnde histórias criam vida. Descubra agora