đệ 19 chương

1.5K 25 0
                                    

Bên ngoài rơi xuống lông ngỗng đại tuyết, trong phòng ấm áp dễ chịu, khương nhiễm xu ăn mặc hơi mỏng kẹp áo, trong tay ôm đồng chế tiểu lò sưởi, nhật tử cũng là tương đương thích ý.

Thanh nguyệt ngồi ở một bên thêu thùa may vá sống, từ phía trước có người khắt khe giác phòng, nàng liền thói quen tính làm xuống dưới.

Tuy rằng khương nhiễm xu làm nàng không vội sống, nhưng là nàng nhàn không xuống dưới, lại nói có thể bị chủ tử yêu cầu là chuyện tốt, sợ nhất không dùng được nàng.

Minh nguyệt ở mài mực, một bên nhỏ giọng mà nói chuyện: "Hôm qua lão gia đệ tin tức tiến vào, hỏi là ngài bên này yêu cầu không cần tiền bạc, còn nói khai xuân liền phải ngoại phóng."

Ngoại phóng sao? Khương nhiễm xu như suy tư gì, đây là chuyện tốt, hắn làm Chiêm sự đó là Thái Tử cận thần, đi ra ngoài ngoại phóng mấy năm trở về, vừa vặn Thái Tử cũng trưởng thành, bắt đầu học tập.

Nàng biết tương lai Thái Tử sẽ đảo, nhưng đó là ba mươi năm sau sự tình, hiện giờ hết thảy thượng sớm, dựa thượng Thái Tử này khỏa đại thụ, liền giống như bước lên thông thiên thang.

Phóng trong tay ngọc bút, khương nhiễm xu ninh chân mày nhìn phía ngoài cửa sổ, nơi đó có bay tán loạn tuyết, cùng vô tận trắng thuần hạ gạch tường, dày nặng túc mục.

"Đã biết." Nàng nhàn nhạt lên tiếng, lại chấp đặt bút, cẩn thận vẽ lại.

Minh nguyệt liền câm miệng không nói, sau một lúc lâu lại chậm rãi nói: "Lại ma ma nơi đó, nô tỳ đi tìm mấy tranh, nàng hiện giờ có chút không được tốt."

Nói nàng thần sắc phức tạp lên, đâu chỉ là có chút không được tốt, quả thực chính là không xong thấu. Lại ma ma tuổi tác lớn, thân thể biến kém, vẫn luôn đều ốm đau bệnh tật, ở trong cung cái này trạng thái, người khác khó tránh khỏi khinh nhục.

Khương nhiễm xu trầm mặc, sau một lúc lâu mới nói: "Ngươi cùng minh nguyệt đi một chuyến, cho nàng đưa chút thức ăn điểm tâm đi, trương dương chút làm người khác đều biết."

Chỉ cần nàng nơi này lộ ra gởi thư nhi, nàng không ngã liền không ai rõ ràng khó xử nàng.

Thấy thanh nguyệt đồng ý, khương nhiễm xu cũng không đang nói cái gì, lại ma ma ở nàng trong đầu chỉ là mơ hồ một đoàn ấn tượng, cụ thể hình người đều chưa từng có, có thể thấy được nguyên chủ đối vị này lại ma ma có bao nhiêu không để bụng.

Nàng hiện tại đã đem 《 Tam Tự Kinh 》, 《 Thiên Tự Văn 》 chờ cơ sở học xong, liền chờ học 《 Kinh Thi 》.

Thanh nguyệt đột nhiên buông trong tay thêu khung thêu, trợn to hai mắt nhìn về phía chính điện phương hướng, vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm.

Minh nguyệt nhíu mày tiêm, có chút không vui, cung nhân không thể nhìn trộm chính điện, đây là quy củ, càng miễn bàn như vậy tướng mạo nhìn, nếu là bị bắt lấy, còn phải liên lụy chủ tử.

Nàng ra bên ngoài nhìn liếc mắt một cái, sắc mặt cũng thay đổi, kia quen thuộc lại xa lạ bóng người, không phải Bùi tĩnh thật lại là cái nào? Nàng hôm nay đã không phải ám chỉ tính mặc quần áo, mà là rõ ràng sơ tiểu hai thanh đầu, ăn mặc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trực tiếp làm chủ tử trang điểm.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ