đệ 70 chương

1K 22 0
                                    

Khương phủ phát sinh sự, xoay mặt Khang Hi sẽ biết.

Hắn đôi mắt hắc trầm, có một loại bị khiêu khích phẫn nộ cảm, hắn phủng ở lòng bàn tay cưng chiều che chở quán, ở người ngoài xem ra không đáng giá nhắc tới.

"Cấp hi tần phụ thân truyền lời, tu thân dưỡng tính tề gia trị quốc bình thiên hạ, hắn làm được cái gì?" Khang Hi đôi mắt hơi hạp, che khuất kia tinh quang hiện ra ánh mắt, trầm giọng phân phó.

Lương chín công khom người đồng ý, xoay người rời đi.

Hắn ở trong lòng hơi hơi thở dài một hơi, này dưa ngươi giai phúc tấn thực sự là cái xách không rõ, bên không nói, hậu phi như thế nào dìu dắt hậu phi? Đơn giản chính là kết đảng, cũng hoặc là đề cử.

Này ở Hoàng Thượng nơi này, đều là không cho phép.

Nếu hi tần thật đồng ý làm chút cái gì, bị không nể mặt thời điểm, chẳng phải là thực xấu hổ.

Hoàng Thượng đối đãi không mừng người thái độ, vô cùng lãnh khốc vô tình, nói đến cùng đều là hắn ở dưỡng, cao hứng thời điểm liền trêu đùa, chọc hắn không cao hứng, hắn tự nhiên sẽ không tạm chấp nhận.

Khang Hi thượng có chút cơn giận còn sót lại chưa tiêu, dù cho hắn trong lòng hiểu rõ, từ trước đến nay chú trọng cân bằng lục cung, nhưng là dài quá đôi mắt, ai không biết Cảnh Nhân Cung hi tần nhất được sủng ái.

So trên mặt càng sâu tầng nội bộ, hắn thế nhưng độc thủ nàng một người, bừng tỉnh gian mới phát giác, mỗi khi đi người khác kia, đều cảm thấy đần độn vô vị, như thế nào đều không thể đi xuống khẩu.

Càn Thanh cung thuốc lá lượn lờ, là quen thuộc quả bưởi mùi hoa, nàng thích hắn liền thường xuyên dùng, xem nàng lộ ra hưởng thụ ngửi ngửi biểu tình, tâm tình liền đi theo hảo lên.

Hắn như vậy nghĩ, nhíu chặt mày lại buông ra tới, giây lát đau lòng khởi khương nhiễm xu tới.

Có như vậy một cái xách không rõ ngạch nương, nàng khi còn nhỏ nên ăn nhiều ít khổ, chịu nhiều ít tội.

"Chế tạo cục tân tiến đi lên tiểu ngoạn ý nhi, tất cả bắt được Cảnh Nhân Cung đi, nhậm hi tần chọn." Hắn thấp thấp phân phó.

Bọn họ không đau, hắn tới đau.

Khương nhiễm xu nhìn lương chín công mang theo một chúng nô tài, đưa vào tới một rương lại một rương đồ vật, miệng thượng nói là nhậm nàng chọn, trên thực tế tất cả đều để lại.

Không khỏi có chút kinh ngạc, đưa cho lương chín công một cái nặng trĩu túi tiền, mịt mờ hỏi: "Hôm nay là tình?"

Nghe được lời này, lương chín công không lời gì để nói, thiên tình không tình hắn không biết, "Ngài đỉnh đầu này phiến thiên, tất nhiên là tinh không vạn lí."

Khương nhiễm xu cười như không cười nhìn hắn, sau một lúc lâu mới vẫy vẫy tay: "Ngươi đi đi." Này cẩu đồ vật trơn không bắt được, từ trước đến nay tâm nhãn tử nhiều, này giống thật mà là giả trả lời, còn không bằng hắn không nói đâu.

Khom người cáo lui, lương chín công cũng không biện pháp, Hoàng Thượng cố ý công đạo không được nàng biết, đỡ phải nàng nghe xong thương tâm, làm nửa điểm ý tứ đều không được thấu, hắn này vâng theo thánh mệnh mới là bổn phận.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Where stories live. Discover now