đệ 25 chương

1.4K 30 0
                                    

Cánh môi nghiền nát, dường như trong không khí đều tràn ngập ái muội hương vị.

Khương nhiễm xu mềm chân, nhẹ nhàng đẩy hắn: "Cái bàn đã chi hảo, thả dùng bữa đi."

Khang Hi lại hôn hôn, lúc này mới thấp giọng nói: "Đồ ăn nào có ngươi ngon miệng."

Kia miệng anh đào nhỏ làm như như thế nào cũng ăn không đủ, làm người thời thời khắc khắc nhớ thương.

Khương nhiễm xu nhất chịu không nổi hắn trêu đùa, trong lúc nhất thời gương mặt hồng thấu, thủy nhuận hai tròng mắt hàm giận đãi oán, đặc biệt câu nhân.

Khang Hi vốn dĩ chỉ là đùa với chơi, cái này cũng có chút chịu không nổi, đè nặng nàng hung hăng thân một hồi, lúc này mới từ bỏ.

Ngồi ở thiện trước bàn, vẫn là hướng nàng sưng đỏ trên môi xem.

Khương nhiễm xu đỏ mặt, hờn dỗi mở miệng: "Bọn nô tài đều nhìn đâu, thả đứng đắn chút."

Đứng đắn là không có khả năng đứng đắn, Khang Hi nạp nàng, nguyên bản liền không phải vì làm đứng đắn sự.

Hắn phất phất tay, mãn nhà ở nô tài đều lui xuống, trong nhà trong lúc nhất thời chỉ còn lại có hai người.

Khang Hi thanh thanh giọng nói, trầm thấp mở miệng: "Hiện giờ không có người khác nhìn, trẫm hầu hạ ngươi dùng bữa như thế nào."

Khương nhiễm xu sâu kín nhìn hắn: "Ta nếu là cự tuyệt đâu?"

Nhưng mà không có cho nàng phản ứng thời gian, Khang Hi vươn cánh tay dài, dùng sức chụp tới làm nàng giam cầm ở trong ngực, gối lên nàng hõm vai hừ cười: "Kia tự nhiên là không thành."

Nồi ùng ục đô lăn, toát ra nồng đậm khói trắng tới, tự song cửa sổ khe hở gian lại đây một cổ phong, thổi này nhiệt khí hồ ở hai người trên mặt.

Bị này mùi hương một hướng, Khang Hi rốt cuộc nhớ tới bọn họ giờ phút này là phải dùng thiện tới, không có lại đùa giỡn nàng, mà là thả thịt dê cuốn đi vào, một bên cảm khái nói: "Nhớ rõ niên thiếu thời gian tử khốn khổ, muốn ăn thứ này nơi nào lộng đi? Một tháng hai tháng tích cóp phân lệ, muốn ăn thượng một lần khó được."

Hiếu hiến Hoàng Hậu được sủng ái, tiên hoàng trong mắt từ trước đến nay nhìn không thấy người khác, đối phương vào cung trước, Đồng phi cũng rất là được sủng ái, nhưng một sớm tân nhân đổi người xưa, liên quan hắn cũng đi theo không được ưa thích.

Hắn làm như lâm vào hồi ức, sau một lúc lâu mới tự giễu cười, vớt lên biến sắc thịt dê, cẩn thận thổi thổi, mới mỉm cười ý bảo: "Nhạ, ăn đi."

Khổ đại thâm thù nhìn kia màu nâu thịt cuốn, khương nhiễm xu bị hắn thúc giục ánh mắt nhìn, rốt cuộc không chịu nổi, trực tiếp há mồm, muốn đi hàm kia nho nhỏ một khối, miệng mới vừa đụng tới, liền thấy Khang Hi cũng mỉm cười thò qua tới, ngậm thịt cuốn một nửa kia.

Khoảng cách càng ngày càng gần, đương thịt cuốn ăn xong lúc sau, hai người cánh môi khắc ở cùng nhau, chớp chớp mắt, dường như có thể quét đến đối phương lông mi.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Where stories live. Discover now