đệ 28 chương

1.6K 35 0
                                    

Thấy Khang Hi ninh mày nhìn hắn, không dám trì hoãn, chạy nhanh nói: "Có lẽ là dọa, lòng có kinh sợ, lúc này mới có vẻ mạch tượng hơi có suy yếu."

Khang Hi trong lòng có chút hối hận, còn không phải là ngủ gật sao, từ nàng là được, tội gì dọa nàng này một chuyến.

Liền nghe ngự y lại nói tiếp: "Tiểu chủ nhân đây cũng là hỉ sự."

Lời này Khang Hi không thích nghe, xụ mặt nói: "Từ đâu mà nói lên?"

Ngự y trên mặt mang theo cười, chắp tay nói: "Tháng còn thấp, ẩn ẩn có chút không lớn xác định, nhưng này mạch tượng xác thật giống có hỉ." Nói là mơ hồ, kỳ thật chín thành xác định, nhưng không thể nói lời quá vẹn toàn, để tránh vả mặt.

Nhưng Khang Hi vẫn cứ sắc mặt nặng nề, chỉ vào khương nhiễm xu xanh trắng sắc mặt hỏi: "Chuyện gì có thể dọa thành như vậy, ngươi hảo sinh nhìn nhìn lại."

Đối ngự y tới nói đây đều là tiểu bệnh, không quan hệ đau khổ, ngự y nhìn Khang Hi có chút sốt ruột, trực tiếp lấy ra ngân châm, ở trên người nàng yếu huyệt ghim kim.

Nhìn nàng sắc mặt hảo lên, Khang Hi cuối cùng buông treo tâm.

Khương nhiễm xu vuốt chính mình bình thản bụng nhỏ, tâm tình rất là phức tạp, nhất thời cũng không biết nên vui hay buồn.

"Tiểu chủ nhân có lẽ là làm ác mộng?" Ngự y suy đoán, lúc này tử lại xem mạch, đã không có mới vừa rồi nghiêm trọng.

Nàng thân thể không có gì vấn đề, chỉ nhất thời tâm tình kích động thôi.

Ngự y loát râu công đạo: "Ngài này tuổi tác vừa lúc, mang thai sinh con không như vậy vất vả, ngày thường chú ý thích hợp ẩm thực, nhiều hoạt động liền thành, còn lại cấm kỵ, vi thần sau đó đưa tiểu trát lại đây, viết rõ ràng minh bạch, ngài không có việc gì thời điểm nhiều phiên phiên."

Khương nhiễm xu gật đầu, khách khí nói lời cảm tạ, nhìn lương chín công đem ngự y đưa ra đi, hai người chạy nhanh rửa mặt một phen, đem trên người dơ bẩn xiêm y đổi đi.

Lại mỹ lệ tiểu tiên nữ, nhổ ra đồ vật đều sẽ không dễ ngửi.

Chờ thu thập sẵn sàng trở về, liền thấy Khang Hi đang ngồi ở trước bàn, cũng không có phê sổ con, thấy nàng tiến vào liền vẫy tay, hiển nhiên là chờ nàng đâu.

Đem nàng ôm đến trong lòng ngực, nhéo nàng như cũ lạnh lẽo tay nhỏ, Khang Hi trong lời nói không thiếu lo lắng: "Là trẫm dọa đến ngươi?"

Khương nhiễm xu lắc đầu, hơi có chút thẹn thùng, nàng thế nhưng phun đến đùi vàng trên người, còn có thể hay không hảo.

"Cùng ngự y nói giống nhau, là làm ác mộng, nhất thời phân không rõ hiện thực hư ảo, lúc này mới......"

Nàng nhấp thượng có chút tái nhợt môi mỏng, rốt cuộc nói dối, nhất thời rũ mắt không dám nâng lên.

Lại bị Khang Hi hướng trong lòng ngực cô cô, liền nghe hắn thở dài một tiếng, vỗ về nàng sống lưng nói: "Là trẫm đối với ngươi khắc nghiệt chút, nguyên bản ngươi tiến bộ thực mau, sợ ngươi tâm sinh kiêu căng, lúc này mới đè ép áp."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ