6-11

1.9K 83 11
                                    

6

Ngụy Vô Tiện làm giấc mộng, mộng thấy hắn tại Phục Ma động nằm trên giường đá. Kia giường chiếu lại dày đặc vừa mềm mềm, chăn mền còn đặc biệt ấm, hắn nằm hài lòng cực kỳ, về sau bỗng nhiên ý thức được: Không đối. Giường đá làm sao lại thư thái như vậy?

Hắn mơ mơ màng màng trở mình, giống như lật ra lại hình như không có, sau đó miệng bên trong lầm bầm một câu: "...... Lam Trạm......"

—— Khoan đã, ta tại sao muốn hô Lam Trạm?

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên mở mắt.

Hắn phát hiện mình nằm nghiêng, mà trước mặt cách đó không xa, nói đúng ra chính là nằm ở bên cạnh hắn người kia, chính thoảng qua chống lên thân thể nhìn xem hắn, trên mặt thậm chí còn có một tia phi thường hời hợt tiếu dung.

Lam Vong Cơ nói: "Sáng sớm tốt lành, Ngụy Anh."

Ngụy Vô Tiện: "......"

Phân tích xong hiện trạng, hắn cực nhanh lui về phía sau. Đáng tiếc hắn vốn là tại giường bên trong, phía sau đụng vào mặt tường liền không thể không ngừng, nhíu mày trừng mắt Lam Vong Cơ, hỏi: "Ta không phải ngủ sát vách sao? Tại sao lại ở chỗ này?"

Lam Vong Cơ nhìn chăm chú hắn một lát, giống như đang suy tư, sau đó nói: "Chính ngươi tới."

Ngụy Vô Tiện: "???"

Hắn cơ hồ lập tức liền muốn hung hăng phản bác —— Lời này nếu không phải Lam Vong Cơ nói ra được, chỉ sợ hắn một chữ đều sẽ không tin. Làm sao hắn thực sự không tưởng tượng ra được quang minh lỗi lạc Hàm Quang quân sẽ làm ra nửa đêm chạy tới bên giường của hắn, lén lút đem hắn ôm tới cùng mình cùng một chỗ ngủ loại sự tình này, bất đắc dĩ chỉ có thể hoài nghi mình.

Trên người hắn chỉ mặc một tầng áo mỏng, dán chặt lấy sau lưng vách tường, quả thực có chút băng lãnh, cùng chăn ấm áp càng là tạo thành mãnh liệt so sánh. Ngụy Vô Tiện nháy mắt mấy cái, nghĩ lại: Không đúng, ta làm cái gì như thế sợ Lam Trạm?

Không đều hẳn là người khác sợ hắn mới đúng sao?

Nghĩ như vậy, hắn ho nhẹ một tiếng, chậm rãi dời trở về. Bởi vì hắn là tận lực tới gần, hai người cuối cùng ngược lại so trước đó chịu được còn muốn gần. Nhưng Lam Vong Cơ trên mặt biểu lộ không có chút nào biến hóa, Ngụy Vô Tiện mặt đều nhanh áp vào mặt của hắn, hắn cũng bình tĩnh thong dong, bát phương bất động.

Ngụy Vô Tiện ánh mắt rơi vào Lam Vong Cơ trên mặt.

Hôm qua hắn không có hảo hảo dò xét qua người này, bây giờ cách đến gần như vậy nhìn, hắn mới rõ ràng chú ý tới, trước mắt cái này Lam Vong Cơ, coi là thật so với hắn trong trí nhớ cái kia sắp chín rồi rất nhiều. Mặc dù đại khái hình dạng gần như không biến hóa, nhưng khi hai mươi tuổi còn có một điểm ngây ngô xem như hoàn toàn biến mất hầu như không còn, khuôn mặt càng thêm góc cạnh rõ ràng, liền liền cặp kia màu sáng con mắt cũng......

Ngụy Vô Tiện thế nào cảm giác, trong ấn tượng đối phương luôn luôn ánh mắt lạnh như băng, bây giờ lại chảy ra rất nhiều ôn nhu thần sắc, tựa như là hòa tan nặng nề đông tuyết dòng sông đồng dạng.

(Vong Tiện) Sao biết không phải phúc?Where stories live. Discover now