54-56

1.2K 42 7
                                    

54.

Một đêm nguyệt hắc phong cao, Vân Thâm Bất Tri Xứ khố phòng.

Phối thêm kiếm tuần tra môn sinh thỉnh thoảng liền muốn từ ngoài cửa trải qua, mà hai cái thiếu niên áo trắng lúc này quỷ quỷ túy túy trốn ở trong đình viện, một người nấp tại một ngọn núi giả đằng sau, ngẫu nhiên thò đầu ra nhìn quanh một chút, một người khác thì đứng tại cổng, thấp giọng cùng người trong phòng nói chuyện.

Lam Tư Truy một tay vịn khung cửa, có chút khom người, con mắt ngắm lấy cửa sân phương hướng, tiểu tâm dực dực nói: "Ngụy tiền bối, ta vẫn là cảm thấy dạng này không tốt lắm......"

Tại tối như mực trong phòng người kia trả lời hắn: "Đừng nói chuyện, hảo hảo giúp ta trông chừng. Nếu là gọi người phát hiện, chúng ta ba ai cũng thoát không khỏi liên quan."

Lam Tư Truy khóc không ra nước mắt nói: "Rõ ràng là Ngụy tiền bối ngươi cứng rắn kéo chúng ta tới......"

Trong phòng chộp cái này bóc cái kia người kia quả nhiên chính là Ngụy Vô Tiện. Hắn mặc vào một thân áo đen, cùng bóng đêm cơ hồ hòa thành một thể, rõ ràng không có điểm đèn, hắn nhưng thật giống như vẫn thấy rất rõ ràng giống như, tại một loạt ngăn tủ giá đỡ ở giữa mục đích minh xác một trận tìm tòi, mò tới một đoàn chỉnh chỉnh tề tề xếp xong mềm mại vải vóc, lập tức nhãn tình sáng lên.

Vải vóc mềm mại bóng loáng, sờ một cái liền dùng tới thượng đẳng tơ lụa làm, có chút nhô lên địa phương là tỉ mỉ thêu thành vân văn bộ dáng. Ngụy Vô Tiện vui mừng, đang chờ cầm lên nhìn kỹ, lại nghe ngoài cửa giả sơn bên cạnh Lam Cảnh Nghi vội vàng chạy tới, chạy ra một chuỗi tiếng bước chân, vừa chạy vừa nói: "Không xong Ngụy tiền bối, có tuần tra người hướng tới bên này!"

Ngụy Vô Tiện sách một tiếng, đành phải đứng dậy, cầm trên tay kia chồng vải áo hướng trong ngực bịt lại, bước dài ra ngoài cửa, nói: "Tìm được, đi!"

Dứt lời, cho Lam Tư Truy đưa mắt liếc ra ý qua một cái, đồng thời một thanh cầm lên Lam Cảnh Nghi cổ áo, mấy lần nhảy lên giả sơn, ba người lặng yên không một tiếng động từ tường viện bên trên lật ra đi.

Lam Cảnh Nghi bị Ngụy Vô Tiện mang theo, một chút nhìn thấy hắn trong ngực trang phục màu đỏ, "Oa" nói: "Đây là coi là thật đem hỉ phục trộm ra?! Ta liền nói tiền bối, ngươi quả nhiên thay đổi!"

Ngụy Vô Tiện tại dưới tường đứng vững, xác định bốn bề vắng lặng, đem thiếu niên để xuống, kiểm tra một chút trong ngực quần áo xác thực không có tính sai, thuận miệng nói: "Ngươi coi như ta vẫn là hai mươi tuổi đi, thành thân trước không giữ được bình tĩnh."

Kỳ thật, sờ lấy lương tâm nói, Lam Khải Nhân đối với hắn thật thật tốt. Lam gia như thế thủ cấp bậc lễ nghĩa gia tộc, nếu là thật sự hoàn toàn dựa theo thành thân quy củ, hôn lễ trước đó hắn nên muốn cùng hắn phu quân Lam Vong Cơ trọn vẹn tách ra mấy tháng không thấy được mặt mới được, nhưng Lam lão đầu thế mà ngầm cho phép bọn hắn tiếp tục mỗi ngày dính nhau cùng một chỗ. Ngụy Vô Tiện nguyên là mang ơn thề những ngày này nhất định an phận, thế nhưng là không biết làm sao, thật đến lúc này, hắn lại là không thể kìm được.

(Vong Tiện) Sao biết không phải phúc?Where stories live. Discover now