12-16

1.5K 74 3
                                    

12

Ngủ không được.

"Mộng du" đến Lam Vong Cơ phòng đi lên đã qua gần nửa canh giờ, Ngụy Vô Tiện như cũ vô cùng thanh tỉnh mở to một đôi mắt —— Không có cách nào, chuyện phát sinh thực sự nhiều lắm, hắn căn bản không có biện pháp trầm tĩnh lại hảo hảo chìm vào giấc ngủ.

Mà nằm ở bên cạnh hắn Lam Vong Cơ đã phát ra không dễ dàng phát giác, phi thường bình ổn tiếng hít thở.

Ngụy Vô Tiện từ trong chăn duỗi ra một đầu cánh tay, đặt ở trên đầu mình, tại Lam Vong Cơ vừa rồi sờ qua địa phương sờ soạng hai lần.

"......"

Cứ việc đã mất đi kia đoạn ký ức, thân thể quen thuộc lại sẽ không gạt người, Ngụy Vô Tiện lại không cách nào tiếp nhận, cũng không thể không thừa nhận, bị Lam Vong Cơ đụng vào, thậm chí chỉ là đơn thuần nằm tại bên cạnh hắn, đều sẽ để hắn cảm thấy mười phần an tâm.

Hắn rốt cục từ bỏ nhìn chằm chằm bầu trời xuất thần, ánh mắt nhận mệnh rơi vào Lam Vong Cơ trên mặt, một bên trong bóng đêm dò xét hắn, một bên ở trong lòng suy nghĩ: Có lẽ, thật sự là hắn hẳn là cứ như vậy tiếp nhận hiện thực, cùng Lam Trạm lại bắt đầu lại từ đầu......?

Dù sao suy nghĩ kỹ một chút, có thể cùng Lam Vong Cơ dạng này người cùng một chỗ, tựa hồ là làm sao cũng sẽ không ăn thiệt thòi —— Ngoại trừ người này quá buồn bực, hai người bọn hắn cũng đều là nam nhân bên ngoài.

Ngụy Vô Tiện nghĩ: Lam Trạm buồn bực không sao, ta không buồn bực là được rồi. Nhưng là......

Nhưng là hắn nhưng là Di Lăng lão tổ a. Bên ngoài liên quan tới hắn đánh giá một trăm đầu bên trong cũng tìm không thấy nửa câu tốt. Tự thân hắn ta đương nhiên là không quan trọng, nhưng nếu là muốn kéo lên băng thanh ngọc khiết Hàm Quang quân, liền hoàn toàn khác nhau.

Ngụy Vô Tiện nghĩ như vậy, biểu lộ càng thêm xoắn xuýt, lông mày đều không tự giác xoắn lại một chỗ, rốt cục không phụ sự mong đợi của mọi người mà đem hắn nhìn chằm chằm vào đối tượng cho "Nhìn" tỉnh.

Lam Vong Cơ mở to mắt, màu sáng trong con ngươi không có nửa điểm mông lung bối rối, thanh âm cũng là, đối đầu Ngụy Vô Tiện ánh mắt, không chút nào co quắp, không nhanh không chậm hỏi: "Đang suy nghĩ gì."

"......" Nhìn lén bị phát hiện, Ngụy Vô Tiện trong lòng ngược lại là lộp bộp một chút, sau đó mới nhỏ giọng lầm bầm câu, "Nguyên lai ngươi không ngủ a."

Lam Vong Cơ cách chăn mền đặt ở hắn trên lưng tay tựa hồ vuốt nhẹ một chút. Ngụy Vô Tiện làm bộ chăn mền quá dày không có chú ý tới hắn tiểu động tác, hắng giọng một cái, biểu lộ nhìn tự nhiên rất nhiều, giống như là hắn ngày bình thường như vậy, lười biếng nói: "Không có gì. Chính là đang suy nghĩ, nếu như hết thảy đều là thật, kia Hàm Quang quân phản ứng không khỏi quá nhạt định điểm."

Lam Vong Cơ ánh mắt ra hiệu hắn nói tiếp.

Ngụy Vô Tiện nhân tiện nói: "Ngươi nói hai ta là đạo lữ —— Đạo lữ ở giữa quan hệ hẳn là rất tốt? Nhưng ta hiện tại đột nhiên mất trí nhớ, ngươi có vẻ giống như không có chút nào dáng vẻ khẩn trương."

(Vong Tiện) Sao biết không phải phúc?Where stories live. Discover now