24-27

1.1K 62 0
                                    

24

Sẽ tại săn đêm bên trong đụng phải Giang Trừng, đây là Ngụy Vô Tiện vô luận như thế nào cũng không có nghĩ tới.

Hắn hôm nay cùng Lam Vong Cơ mang theo Kim Lăng cùng Lam gia kia hai người thiếu niên đi ra ngoài săn đêm, vốn là phi thường tự tại khoái hoạt. Kim Lăng không biết hắn mất trí nhớ, đối với hắn vẫn là giống như quá khứ, mặc dù nhìn hoàn toàn chính xác có chút bất đắc dĩ, nhưng vừa gặp phải chuyện gì vẫn là sẽ cái thứ nhất nghĩ đến hắn. Ngụy Vô Tiện bởi vì ký ức có hại, nguyên bản che dấu một viên lòng thấp thỏm bất an, sợ nói sai lời gì, nhưng hắn trời sinh am hiểu cùng các thiếu niên liên hệ, không có trò chuyện hai câu, rất nhanh liền thuận buồm xuôi gió, về sau liền lại không có cố kỵ.

Bởi vì một hồi trước hắn thực sự quá "Đoạt công", lần này Lam Vong Cơ cố ý sớm căn dặn hắn, cho thêm bọn tiểu bối thí luyện cơ hội. Ngụy Vô Tiện hiểu thì hiểu, nhất thời nhưng cũng không cách nào giống hắn mất trí nhớ trước đó như thế thuần thục nắm chắc tốt cái kia độ, liền dứt khoát để các thiếu niên đi đầu một bước, bản thân lên núi đi, hắn cùng Lam Vong Cơ xa xa đi theo, trong bóng tối bảo hộ.

Kết quả không nghĩ tới chính là, Kim Lăng thật đúng là nhất thời chủ quan thất thủ, Ngụy Vô Tiện đoạt tại Lam Vong Cơ phía trước bỗng nhiên xông lên phía trước, chấp nhất Tùy Tiện bỗng nhiên xuất thủ, nhảy lên hồng quang kiếm mang giải quyết giương nanh múa vuốt tà vật, từ sau lúc đó đúng là cùng một đạo tử quang đụng vào nhau.

Ngụy Vô Tiện con ngươi đột nhiên co lại, lập tức toàn thân đề phòng, còn tưởng rằng gặp địch tập, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía người tới —— Ánh mắt liền cùng kia khách không mời mà đến đụng vào nhau.

Thấy rõ người kia trong nháy mắt, tim của hắn đập đều tựa hồ đình chỉ.

"Giang, Trừng......?" Hắn không dám tin nói.

Giang Trừng cũng không biết Ngụy Vô Tiện muốn tới. Hắn là không yên lòng Kim Lăng, cho nên vụng trộm nghe ngóng hắn đi hướng, cùng lên đến. Lúc lên núi cũng đang đi một con đường khác, bởi vậy hai đội nhân mã không có đụng vào, lúc này nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, cũng là sững sờ, bất quá nhưng còn xa không có Ngụy Vô Tiện như vậy chấn kinh.

—— Muốn nói gì? Muốn làm gì?

Ngụy Vô Tiện còn không có triệt để kịp phản ứng, Lam Vong Cơ đã một cái lắc mình ngăn tại hắn trước người, bên kia Giang Trừng cũng lưu loát thu Tử Điện, ngữ khí tựa hồ mười phần bình tĩnh cùng Lam Vong Cơ nói: "Hàm Quang quân."

Lam Vong Cơ cũng lạnh nhạt hành lễ: "Giang tông chủ."

Sự tình đến bây giờ, Ngụy Vô Tiện cuối cùng minh bạch, Lam Vong Cơ đến tột cùng vì sao không muốn thả hắn ra cùng các thiếu niên săn đêm —— Không phải hoài nghi năng lực của hắn, mà là lo lắng hắn sẽ đụng phải......

Tại Ngụy Vô Tiện lúc này ký ức không trọn vẹn bên trong, một hồi trước gặp mặt, Giang Trừng chỉ là cùng hắn giả ý quyết chiến, làm cho người khác nhìn. Còn nếu là dựa theo Lam Vong Cơ thuyết pháp, từ sau lúc đó hai người thế nhưng là chân chân chính chính quyết liệt.

(Vong Tiện) Sao biết không phải phúc?Where stories live. Discover now