2

246 10 1
                                    

Đinh lão sư tên đầy đủ là Đinh Nhã Nghiên, lấy tự Tống từ 《 tuyết mai hương 》 "Nhã thái nghiên tư chính vui vẻ với nhau, hoa rơi nước chảy chợt tây đông", có các loại tốt đẹp ngụ ý, là Đinh lão sư mụ mụ lấy.

Đinh lão sư mụ mụ là cái ngữ văn lão sư, Đinh lão sư ba ba là võ quán quán trường, thân cận nhận thức, đinh ba ba đối Đinh mụ mụ nhất kiến chung tình, theo đuổi không bỏ, rốt cuộc đuổi theo Đinh mụ mụ, luyện võ đại quê mùa đối với ôn nhu như nước Đinh mụ mụ lại lão hổ biến thành miêu, nghe lời vô cùng, ngược lại sủng đến Đinh mụ mụ kiều khí lại tính tình đại.

Đinh ba ba đau lòng Đinh mụ mụ sinh hài tử đau, cũng chỉ muốn Đinh Nhã Nghiên một cái hài tử.

Đinh Nhã Nghiên tuy rằng sinh ra với khá giả nhà, lại từ nhỏ bị sủng đến lợi hại, lại mỗi ngày chạy đến võ quán làm ầm ĩ, khi còn nhỏ da hài tử một quả, dã đến giống nam hài tử dường như.

Như vậy vô ưu vô lự đến nhật tử, lại ở Đinh Nhã Nghiên mười hai tuổi thời điểm đột nhiên im bặt, đinh ba ba cùng Đinh mụ mụ ra tai nạn xe cộ qua đời, võ quán bị đinh ba ba hợp tác đồng bọn bởi vì đánh bạc thiếu tiền mà bán của cải lấy tiền mặt, đinh ba ba là cái cô nhi, Đinh mụ mụ nghe nói là bị cái bà cố nội nuôi lớn, bà cố nội đã sớm qua đời, cũng không có thấy có khác thân thích.

Không có người giám hộ Đinh Nhã Nghiên hoàn toàn trở thành một cô nhi, choai choai điểm da tiểu hài tử đã bị bách trưởng thành lên, vì có thể kiếm học bổng giảm miễn học phí mà nỗ lực học tập, trung khảo toàn thị đệ nhất, hướng về phía kếch xù học bổng mà đi thành phố nhất nổi danh tư nhân học viện.

Quái gở bạo tính tình học bá thiếu nữ Đinh Nhã Nghiên, vốn dĩ một lòng chỉ nghĩ học tập, lại cố tình tao ngộ nhất cẩu huyết cốt truyện, kiệt ngạo khó thuần con nhà giàu chưa từng có gặp qua nàng như vậy thiếu nữ, khóe miệng một câu chính là bị vô số người phun tào một câu kinh điển lời kịch: "Thú vị nữ nhân, ngươi thành công khiến cho ta hứng thú."

Đinh Nhã Nghiên nhưng thật ra không có bởi vì con nhà giàu thiên vị mà tao ngộ bạo lực học đường, tư nhân học viện cao trung sinh vội vàng xuất ngoại, vội vàng kế thừa học tập như thế nào kế thừa gia nghiệp, vội vàng như thế nào tranh thủ danh giáo đẩy miễn danh ngạch, vội vàng các loại party, không có vài người sẽ thiệt tình để ý quấy rầy thảo căn thiếu nữ cùng con nhà giàu câu chuyện tình yêu.

Đinh Nhã Nghiên bị phiền đến không được thời điểm, cũng liền có thể có có thể không mà lấy thành tích xếp hạng lui ra phía sau một người liền chia tay vì tiền đề đáp ứng rồi cùng con nhà giàu kết giao.

Lúc sau chính là yêu đương, học tập, bị con nhà giàu người trong nhà phát hiện, bị cấp chi phiếu, bị chia tay.

Làm Đinh Nhã Nghiên tới tổng kết cũng liền hai chữ kết thúc: Từng yêu.

Như vậy thanh xuân chuyện cũ ở Đinh Nhã Nghiên trở thành xã súc sau, hết thảy đều đã trở thành mây khói thoảng qua, hảo xảo bất xảo, Đinh Nhã Nghiên vượt năm ải, chém sáu tướng vào thế giới 500 cường, kết quả vừa nhấc đỉnh đầu trên đầu tư, thật bá tổng, chính là lúc trước nhà giàu thiếu niên.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now