18

84 2 0
                                    

Huyền học đại hội nghe tên liền biết là làm gì, huyền học các đại lão tú kỹ năng tú kỹ năng, huyền học tân nhân nhóm nên học tập học tập, nên ôm đùi ôm đùi, nên tỷ thí tỷ thí.

Nhưng trên thực tế huyền học đại hội ở hiện đại chính quy tên khoa học vì phi khoa học hội thảo.

Chủ sự hiệp hội là hiện đại phi khoa học sự kiện nghiên cứu hiệp hội, đây là đóng dấu phía chính phủ hiệp hội, lưng dựa ZF dễ làm sự, bên trong có không ít nhìn như phổ phổ thông thông người tài ba dị sĩ, ngày thường bán bánh bao đại thúc, có thể là cái ban đêm phụ trách bắt quỷ đại lão, vào đông còn kiên trì dậy sớm nhảy quảng trường vũ a di, có thể là cái phụ trách đăng báo có người hãm hại lừa gạt nhiệt tâm a di, oa ở nhà uống khoái nhạc phì trạch thủy (Coca) nhìn phế manh phiên kịch trạch nam, có thể là trấn áp nào đó âm khí kết giới thật "Ma pháp sư"......

Ở đại gia sở không biết trong một góc, luôn có người ở yên lặng bảo hộ cái này có lẽ không tính hoàn mỹ nhưng tóm lại là mỹ lệ thế giới.

Phi khoa học sự kiện nghiên cứu hiệp hội, sẽ nương mỗi hai năm một lần huyền học đại hội, chiêu mộ tân nhân, nói là chiêu mộ tân nhân, càng chuẩn xác chính là đem tân người tài ba đăng ký trong danh sách, lưu cái lập hồ sơ, sẽ không cưỡng chế yêu cầu tham dự hội nghị nhân viên làm cái gì, nhưng sẽ mượn này tới phán đoán tân nhân hay không có khả năng nguy hại xã hội.

Đương nhiên bên ngoài thượng, lại là các loại đại lão tú bản lĩnh thời điểm, thường thường lúc này, có chút lộ ra dấu vết bản tính không tốt gia hỏa liền rất dễ dàng bị một trảo một cái chuẩn.

Quý Thiển Trĩ sở dĩ sẽ biết huyền học đại hội sau lưng chuyện xưa, là bởi vì nàng sư phó.

Nói đến nàng sư phó, Quý Thiển Trĩ liền có chút đau đầu, kia thực sự là cái làm người khó có thể tổng kết thần kỳ gia hỏa.

Quý Thiển Trĩ thầm nghĩ nàng liền không đi thấu này huyền học đại hội náo nhiệt, nếu là nhìn thấy sư phó kia thật đúng là quá làm người đau đầu.

Đang nghĩ ngợi tới, một bên Cảnh Bảo trên tay nhi đồng đồng thoại đồng hồ, liền vang lên, Cảnh Bảo nhìn lượng lượng đồng hồ ánh mắt sáng lên, Quý Thiển Trĩ còn không có tới kịp ngăn cản, Cảnh Bảo liền ấn màu xanh lục chuyển được kiện, mềm mại trong thanh âm lộ ra vui mừng: "Bà bà, ta là Cảnh Bảo nha, bà bà tưởng Cảnh Bảo sao?"

"Ai, đương nhiên tưởng ta tiểu Cảnh Bảo, làm bà bà hảo hảo xem xem Cảnh Bảo ~" tuổi trẻ thiếu nữ âm từ điện thoại đồng hồ truyền đến, ngay sau đó, phổ phổ thông thông điện thoại đồng hồ liền có không nên có công nghệ cao, không trung nhiều một cái giả thuyết bình, một cái AR lập thể bộ dáng tú lệ thiếu nữ liền xuất hiện ở giả thuyết bình thượng, "Ai nha, ta tiểu Cảnh Bảo lại trường cao, càng ngày càng xinh đẹp!"

Cảnh Bảo đỏ mặt, ngữ khí nghiêm túc mà khen trở về: "Hắc hắc hắc, bà bà cũng biến xinh đẹp, còn gầy!"

"Sư phó, ngươi không cần đem cao cấp thủy kính phù dùng ở chỗ này được chứ?" Quý Thiển Trĩ hơi hơi trừu trừu khóe miệng, cắm lời nói, "Đánh video điện thoại có thể sao?"

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now