33

44 2 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Sửa lại một chút, nhiều hơn mấy ngàn tự, đặt mua đến sớm này mấy ngàn tự đều là miễn phí đát ~

Cảm ơn gió to ca đại tiểu khả ái lôi, cũng cảm ơn đại gia không rời không bỏ moah moah ~

Sau thế giới báo trước chi nhất: Tiên hiệp giới, mấy trăm tuổi đều là tiểu hài tử, Cảnh Bảo có thể đãi đã lâu ha ha ha

Đại nhân thế giới luôn là phức tạp, tràn ngập băn khoăn, bọn họ thản nhiên hậu thế giới lạnh băng, học che dấu chính mình cảm xúc, sau đó mặt vô biểu tình mà mai táng chính mình nhiệt huyết cùng mộng tưởng.

Võ hiệp chuyện xưa, có thể lấy hết can đảm lẻ loi một mình trường kiếm đi thiên nhai là độc thuộc về người thiếu niên khí phách hăng hái.

Chính như cùng, nếu tất thừa đem Trùng tộc thi thể ném cho mười mấy tinh vực người lãnh đạo đối bọn họ tận tình khuyên bảo nói Trùng tộc có bao nhiêu cỡ nào cường, vô luận là áo lan đế quốc đế vương vẫn là thương nguyên vương quốc mới nhậm chức quốc vương, phản ứng đầu tiên tuyệt đối là tất thừa lão già này lại có cái gì âm mưu? Có phải hay không tưởng nhân cơ hội lại làm cho bọn họ nhiều tổn thất điểm thực lực? Có phải hay không lại tưởng ám chọc chọc tìm hiểu bọn họ quân đội có hay không vũ khí mới?

Mà đương Cảnh Bảo đem Trùng tộc thi thể một ném, đối với một đám cãi cọ ồn ào người thiếu niên bắt đầu giải phẫu thời điểm, một đám thanh thiếu niên mãn đầu óc không phải "Hải nha! Cảnh lão đại hảo soái!" Chính là "Oa! Bọn họ cũng tưởng! Thoạt nhìn hảo hảo chơi"!

Cái nào trên mặt treo không phải nóng lòng muốn thử?

Chưa bao giờ tới mà đến trì lê dung cũng hảo, đệ nhất thượng tướng ngao hoài cũng cũng hảo, tinh hỏa tổng lý tất thừa cũng hảo, có hệ thống Cảnh Bảo cũng hảo, bọn họ nếu là đơn độc một người, đều không có như vậy đại năng lực đối kháng Trùng tộc bảo hộ toàn nhân loại, Cảnh Bảo rõ ràng điểm này, tất thừa cũng rõ ràng điểm này.

Cho nên tất thừa cùng Cảnh Bảo tưởng chính là có thể làm càng nhiều người biết Trùng tộc lợi hại, làm càng nhiều người phát ra từ nội tâm, phát động lực lượng của chính mình tới bảo hộ chính mình dưới chân thổ địa.

"Các ngươi đều là trường quân đội học sinh xuất sắc, nói vậy cũng đều nghe nói qua tinh hỏa Tổng tư lệnh trì lê dung cùng đệ nhất thượng tướng ngao hoài cũng," Cảnh Bảo một bên làm người đối với Trùng tộc thi thể làm số liệu phân tích, một bên nhìn về phía nóng lòng muốn thử mọi người, "Không biết các ngươi giữa có hay không người nghe nói quá sáng sớm kế hoạch?"

Sáng sớm kế hoạch cũng chính là âm thầm tập kích Trùng tộc kế hoạch, này một kế hoạch ở các đại tinh vực quân đội động tác không nhỏ, liền tính không biết kế hoạch nội dung cụ thể là gì, làm các quốc gia tương lai quân đội dự trữ dịch, đối với như vậy đại liên hợp kế hoạch cũng đều là có biết một vài, không ít người sôi nổi gật đầu.

Cảnh Bảo thủ hạ làm số liệu phân tích chính là cái một bậc tinh cầu thiên tài, này trong chốc lát công phu, đã đem Trùng tộc thi thể các kết cấu cơ bản số liệu phân tích đến rành mạch, Cảnh Bảo đem quang bình phóng đại, lớn đến đủ để cho ở đây gần ngàn người đều xem đến rõ ràng.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now