13

683 11 7
                                    

Vân kiều vội một cái buổi chiều, vẫn luôn ở đón đi rước về các đạo nhân mã, rốt cuộc vội xong đem tiến đến chúc mừng người đều tiễn đi.

Lại để lại tới hỗ trợ chiêu đãi khách nhân Nữu Cỗ Lộc thứ phi cùng trần thứ phi cùng nhau dùng bữa tối, đem các nàng cũng tiễn đi, vân kiều mới xem như thật sự thở phào nhẹ nhõm.

Một ngày xuống dưới, nói miệng làm, còn eo đau bối đau, mông đều ngồi đau.

Cho nên vân kiều rửa mặt xong sau, liền ghé vào trên giường, chỉ chừa Lý ma ma cho nàng ấn eo.

Vân kiều nhắm mắt lại bị ấn mơ màng sắp ngủ.

Mặt sau Lý ma ma lại mở miệng: "Tiểu chủ, không biết tiểu chủ hiện giờ có tính toán gì không?"

Vân kiều mở mắt ra, trầm mặc trong chốc lát, mở miệng nói: "Tính toán? Ma ma hy vọng ta có tính toán gì không?"

Lý ma ma cũng là trầm mặc nửa ngày, mới một tiếng thở dài khí: "Tiểu chủ, từ khi vào cung, ma ma liền không nghĩ tới lại đi ra ngoài, ma ma là muốn bồi tiểu chủ ở trong cung ngốc cả đời." Không có lại dùng nô tỳ cái này xưng hô, mà là tự xưng ma ma.

Vân kiều cũng là từ từ thở dài: "Đúng vậy, còn muốn ngốc cả đời đâu."

Lý ma ma trên tay động tác không ngừng: "Ma ma ở Thuận Trị gia hậu cung ngây người mấy năm, tuy nói vị trí không phải rất cao, nhưng nên biết đến đều biết, không nên biết đến ta cũng có thể xem cái xấp xỉ."

Lý ma ma câu chuyện dừng một chút, mày hơi chau một chút, tựa hồ là ở tổ chức từ ngữ, nói tiếp: "Ma ma cùng tiểu chủ ở chung mấy năm nay nhiều, tiểu chủ trong lòng ra sao ý tưởng, ma ma không nói toàn đoán trúng, lại cũng có thể đoán cái tám chín không rời mười. Tiểu chủ chỉ nghĩ an an ổn ổn sinh hoạt, nhưng tại đây trong hoàng cung, một cái tiểu quý nhân tưởng an an ổn ổn sinh hoạt dữ dội gian nan, chẳng phải biết người ở trong phòng ngồi, họa từ bầu trời tới. Này trong hoàng cung, vĩnh viễn đều sẽ không thiếu bị liên lụy lan đến vô tội người."

Nói tới đây, cũng không biết Lý ma ma có phải hay không nhớ tới ai, ngữ khí sâu kín, một trận nhớ lại chi tình.

Vân kiều lại chỉ là nằm bò, không có mở miệng, phảng phất không có nghe thấy Lý ma ma nói giống nhau.

Lý ma ma vứt bỏ hồi ức, thấy vân kiều không có mở miệng ý tứ, liền tiếp theo nói: "Không nói mặt khác, liền nói có hài tử phải làm sao bây giờ. Hậu cung quy định, chỉ có tần trở lên chủ vị mới có thể dưỡng hài tử. Tuy rằng tiểu chủ hiện tại tránh dựng, nhưng này biện pháp cũng không phải hoàn toàn là có thể tránh đi, hơn nữa vạn nhất bị người phát hiện, đây chính là xét nhà diệt tộc tội lớn. Vạn nhất ngày nào đó tiểu chủ không cẩn thận có mang, không nói đến có giữ được hay không, liền nói sinh hạ tới lúc sau, tiểu chủ là muốn xem hài tử bị người khác ôm đi dưỡng đâu, vẫn là dứt khoát đã bị ném vào a ca sở, có sống hay không xuống dưới tự cầu thiên mệnh?"

Vân kiều rất muốn nói hoài cùng lắm thì liền xoá sạch, nhưng cũng biết nói đây là không có khả năng, đừng nhìn trong TV thường xuyên diễn cái gì chủ động hoặc là bị bắt rót hoa hồng hoặc là uống phá thai dược gì đó. Nhưng kỳ thật, ở Khang Hi hậu cung, loại này xem như cấm dược đồ vật lãnh dùng đều là phải trải qua ba cái thái y trở lên ký tên mới có thể cấp. Phá thai dược càng là không có gì thái y dám tùy tiện khai.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Where stories live. Discover now