106

254 4 0
                                    

Mắt thấy sắp đến Ngự Thiện Phòng, lại còn một cái có giá trị người cũng chưa gặp được, đi ngang qua đều là một ít không có phẩm trật cấp thô sử thái giám cùng cung nữ.

Hàng thêu Tô Châu có chút uể oải, chẳng lẽ hôm nay lại muốn bất lực trở về sao.

Hàng thêu Tô Châu lại nghĩ tới Thừa Càn Cung chủ điện những cái đó xem thường nàng người, vốn dĩ uể oải tâm tình biến mất vô tung, thay thế chính là nồng đậm mà không cam lòng lửa giận.

Bình thường tới nói, hàng thêu Tô Châu muốn ôm đùi, hoàn toàn không cần chạy đến tìm cầu những cái đó không biết cái gì xuất hiện cơ duyên, bởi vì Thừa Càn Cung liền có một cái cũng đủ đại đùi làm nàng ôm.

Nàng cũng xác thật trước tiên liền nhào lên đi cầu ôm đùi, nhưng mà, nhân gia kia một cung người đôi mắt đều lớn lên ở trên đầu, con mắt đều không mang theo nhìn nàng.

Ngay cả những cái đó cùng nàng giống nhau là tam đẳng cung nữ bọn nha đầu, cũng mỗi người lỗ mũi hướng lên trời, nói cái lời nói đều sẽ không hảo hảo nói.

Kỳ thật nếu là như thế này liền tính, rốt cuộc hàng thêu Tô Châu suy bụng ta ra bụng người, nếu là nàng ở vào các nàng vị trí thượng, sợ là cũng sẽ cùng các nàng một cái thái độ. Cho nên nàng vẫn là thực lý giải, nàng cũng tính toán hảo, mặc kệ nhân gia như thế nào cho nàng sắc mặt xem, nàng đều phải kiên trì bền bỉ, dùng thành tâm cùng thành ý đả động các nàng.

Nhưng mà làm hàng thêu Tô Châu tức giận chính là, những người đó cư nhiên chạy tới cùng nạp miên khua môi múa mép, làm hại nàng bị tú đáp ứng hảo sinh phạt một đốn. Cũng may tú đáp ứng cùng nạp miên hai cái đều là hảo hống, nàng phí thật lớn một phen công phu mới xem như đem hai người hống chuyển, một lần nữa đạt được nhất định tín nhiệm. Bằng không giống hôm nay loại tình huống này, nạp miên tuyệt đối không dễ dàng như vậy phóng nàng ra tới.

Lâm vào hồi ức hàng thêu Tô Châu buồn đầu đi phía trước đi, lại ở ngã rẽ một đầu đụng phải một người.

"Ai u." Đây là thuộc về hàng thêu Tô Châu, cái trán của nàng không biết đụng vào nơi nào, độn độn đau.

"A." Đây là đối phương, tuy rằng đối phương lui hai bước, bất quá rõ ràng kinh hách thành phần muốn đại chút.

Hàng thêu Tô Châu chính một bụng hỏa khí, bị này va chạm hỏa khí lớn hơn nữa, lập tức mở miệng kêu lên: "Ngươi như thế nào......"

Nhưng đương nàng thấy rõ trước mắt người khi, nói đến một nửa nói lăng sinh sôi quải cái cong: "Dạng? Có hay không đụng vào nơi nào, thực xin lỗi, muội muội vừa mới thất thần, còn thỉnh tỷ tỷ tha thứ

."

Nói còn hành lễ tỏ vẻ xin lỗi.

Đối phương lại không có giống hàng thêu Tô Châu dự đoán như vậy tức giận, mà là xoa xoa bả vai, khẽ nhíu mày nói: "Không có việc gì, về sau chú ý chút, nếu là đụng phải quý nhân liền không hảo."

Dứt lời liền không hề để ý tới hàng thêu Tô Châu, tiếp tục đi phía trước đi, xem phương hướng cũng là đi Ngự Thiện Phòng.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu