23

643 14 0
                                    

Ngày thứ hai thiên còn hắc, Khang Hi đã bị đánh thức.

Tay chân nhẹ nhàng lên, không có quấy rầy đến vân kiều, còn cho nàng gom lại thảm, Khang Hi cũng chỉ ăn mặc áo trong ra gian ngoài.

Lương chín công đã phủng triều phục đang đợi hắn, thấy hắn ra tới một đám người vội vàng tiến lên hầu hạ hắn thay quần áo.

Ra Trường Xuân Cung đại môn, Khang Hi lạnh giọng phân phó: "Trẫm tối hôm qua vẫn luôn ở Cảnh Nhân Cung."

"Già." Lương chín công lĩnh mệnh, trong lòng nói thầm, này nhàn tần xem ra tốt hảo.

Đoàn người lặng yên không một tiếng động đi phía trước triều đi.

Chờ đến Khang Hi thượng triều, lương chín công liền xoa xoa tay đi làm việc nhi.

Này việc hắn lão nhân gia vẫn là rất quen thuộc, lặng lẽ hướng Trường Xuân Cung cùng vĩnh thọ cung đi rồi một chuyến, cũng không quấy rầy hai vị còn đang trong giấc mộng tần chủ tử, chỉ đem quản sự gọi tới ám chỉ một phen, mọi người đều là người thông minh, biết nên làm như thế nào.

Hai cung xong việc Hậu Lương chín công mới tiến đến Cảnh Nhân Cung, vào Cảnh Nhân Cung đại môn, lương chín công liền phát hiện chính điện có địa phương còn đèn sáng. Cẩn thận nhìn lên, nhưng còn không phải là mấy cái canh giờ trước vạn tuế gia thay quần áo nhà ở sao.

Lương chín công bĩu môi, lúc này ngủ không được cho ai xem đâu.

Thực mau được đến thông báo thư ma ma liền ra tới, hai người cho nhau thấy lễ: "Lương công công hảo, không biết công công tới là?"

Thư ma ma có chút khẩn trương, lương chín công lúc này tới, nên không phải vạn tuế gia sinh khí muốn phạt nhà nàng chủ tử đi? Thư ma ma kỳ thật tưởng không quá thông, hậu cung phi tần kêu cung nữ hầu hạ Hoàng Thượng vốn chính là chuyện thường, mấy năm nay cũng không hiếm thấy khác phi tử như vậy làm a, cũng không gặp Hoàng Thượng sinh cái nào khí. Này như thế nào vừa đến các nàng nương nương trên người, Hoàng Thượng liền phát hỏa đâu?

"Nhà ta là tới lấy Hoàng Thượng ngọc bội, vừa mới Hoàng Thượng rửa mặt thời điểm rơi xuống cái ngọc bội, còn làm phiền ma ma cấp tìm xem." Lương chín công cười nói, rơi xuống cái gì không quan trọng, quan trọng chính là Hoàng Thượng vừa mới đi thượng triều trước là ở Cảnh Nhân Cung rửa mặt.

Thư ma ma cũng là nhân tinh, xuyên thấu qua mặt ngoài trảo trọng điểm bản lĩnh nàng cũng là luyện được lưu lưu. Nháy mắt liền phản ứng lại đây, trên mặt chất đầy ý cười: "Không dám, kia công công trước ngồi ngồi? Lão thân này liền đi cấp tìm xem."

Là đến hảo hảo tìm xem, cái này ngọc bội cũng không phải là cấp của Hoàng Thượng, mà là cấp lương chín công.

"Không vội, ma ma cứ việc đi." Lương chín công chắp tay, từ một bên tiểu thái giám dẫn hắn đến nước trà gian ngồi đi.

Thư ma ma vào phòng trong, nhìn đến Đồng giai thị còn bảo trì một cái tư thế ngốc lăng lăng ngồi, thở dài một hơi, tiến lên nói: "Nương nương, lương công công tới, nói là thần khởi Hoàng Thượng rửa mặt khi rơi xuống cái ngọc bội ở chỗ này."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ