36

515 6 0
                                    

"Nô tỳ cấp nhàn tần nương nương thỉnh an, nương nương cát tường." Nghe nguyệt hành lễ nói.

Vân kiều cao ngồi này vị, nhàn nhạt nói: "Miễn lễ."

"Tạ nương nương." Nghe nguyệt đứng dậy, như cũ nửa rũ đầu, ánh mắt dừng ở vân kiều giày mặt chỗ.

Vân kiều không muốn cùng nàng vô nghĩa, lại trì hoãn liền lầm sắc hách đồ thị ra cung canh giờ, dứt khoát nói: "Đức quý nhân chính là có việc"

Nghe nguyệt cũng không kinh ngạc vân kiều trực tiếp, đáp: "Hồi nương nương, nhà ta chủ tử thần khởi ở Ngự Hoa Viên gặp được phú sát phu nhân, nói nói mấy câu, lại cảm thấy thật là hợp ý. Biết phú sát phu nhân muốn xuất cung, sử nô tỳ đưa tới một hộp điểm tâm, một chút tâm ý, xem như toàn trận này duyên phận, mong rằng phú sát phu nhân không cần ghét bỏ." Cuối cùng một câu lại là đối với sắc hách đồ thị nói.

Sắc hách đồ thị đứng dậy cười nói: "Thần phụ sợ hãi khôn xiết, đa tạ đức quý nhân ban thưởng." Nói liền hướng phía đông hành lễ.

Vân kiều chờ sắc hách đồ thị hành xong lễ mới cười nói: "Đức quý nhân khách khí, ngày khác ta lại đi bái phỏng nàng." Hừ hừ, quản nàng đức quý nhân là đánh cái dạng gì bàn tính, vội vàng cuối cùng còn tới kêu nàng nhà mẹ đẻ người hành lễ tạ ơn, thù này ta nhớ kỹ.

Đức quý nhân nếu là đã biết vân kiều ý tưởng, sợ là sẽ cảm thấy chính mình so Đậu Nga còn oan, nhân gia thật sự chỉ là tưởng chụp ngài mông ngựa a nương nương cấp sắc hách đồ thị tặng đồ cũng là tưởng vu hồi cùng ngài kỳ hảo, còn không dám đưa quý trọng, ngài không thể lấy ngài mấy trăm năm sau tam quan tới đối đãi các nàng này đó dân bản xứ hành sự a khóc chít chít

Nghe nguyệt nghe huyền ca mà biết nhã ý, cung kính nói: "Nô tỳ cáo lui."

Phòng trong sắc hách đồ thị mắt thấy nghe nguyệt đi rồi mới có chút nôn nóng nói: "Nương nương, này đức quý nhân" sẽ không có cái gì vấn đề đi dư lời nói không có nói, chưa thế nhưng chi ý lại là ai đều minh bạch.

Sắc hách đồ thị có chút muốn khóc, sẽ không như vậy suy, nàng lần đầu tiên tiến cung liền cho nàng gia tiểu cô chọc phiền toái đi trời đất chứng giám, nàng tổng cộng cùng cái kia đức quý nhân cũng chưa nói đến hai câu lời nói a. Nghe bà bà nói, này trong cung nữ nhân chuyển chuyển nhãn hạt châu là có thể muốn người một cái mệnh, này nếu là tiểu cô bởi vì nàng ra chuyện gì, nàng còn không được tự sát lấy tạ tội

Vân kiều vốn dĩ ở tự hỏi đức quý nhân rốt cuộc có ý tứ gì, bị sắc hách đồ thị này một đánh thức quá thần tới, xem sắc hách đồ thị bộ dáng có chút lo lắng, an ủi nàng nói: "Không có việc gì, đức quý nhân cấp ngươi liền mang theo, trong cung có ta đâu. Thời gian không còn sớm, tẩu tử vẫn là dời trở về đi"

Sắc hách đồ thị chỉ phải đem lời muốn nói đều nguyên nuốt trở về.

Sắc hách đồ thị xách theo đến ban thưởng lo lắng sốt ruột ra cung, trên đường cân nhắc, trở về đến chạy nhanh cùng phu quân thương lượng một chút, nhìn xem có thể hay không vì nương nương làm điểm cái gì, bất quá phu quân không hiểu lắm hậu trạch cong khúc cong nói, nếu không vẫn là cấp bà bà đưa cái tin ân, liền như vậy làm

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ