Bạc hùng cứu mỹ nhân

11 0 0
                                    

Editor : Cáo Manh Manh

"Lâm Sam." Triệu Từ Nguyện đi tới thấy trong tay nàng đang cầm một vật gì đó, nghi hoặc mà nhướng mày, "Ngươi cầm thứ này làm gì?"

Lâm Sam cúi đầu mắt nhìn lọ mật ong trong tay, vui vẻ cười: "Lâm đại nhân nói tối qua tiểu thư mất ngủ, cái này có thể giúp người dễ ngủ hơn." Dứt lời dâng lọ mật ong trong tay lên.

Tên sai vặt bên cười, phụ họa theo: "Quận chúa chắc có lẽ không biết, mật ong chính là đặc sản tốt nhất tại Đào Hoa trấn chúng thần, tiểu nhân dâng lên cho ngài một chút để ngài thưởng thức hương vị mới lạ này xem sao!"

"Tên nhãi lẻo mép này, giỡ thủ đoạn lừa gạt người! Còn dám viện cớ này!" Lâm Sam chống hông, thở phì phò nhìn hắn.

"Ai ui, cô nương à, đây thực sự chính là đồ tốt nhất ở đây rồi, tòa nhà phía trước thực sự không thể để người vào ở được!" Tên sai vặt khổ sở nhìn về phía Triệu Từ Nguyện.

"Vì sao tòa nhà phía trước lại không thể cho người vào ở?" Triệu Từ Nguyện thực ra cũng không quan tâm bản thân nàng ở đâu, chỉ là nàng có chút hiếu kỳ về tòa nhà này thôi, nàng cố ý làm một gương mặt không vui , nhìn tên sai vặt đang sửng sốt.

" Quận chúa không biết chứ thực ra phía bên kia chính là nơi tướng quận của chúng ta ở, nào có thể để cho người khác ở đây?" Nghĩ đến đây vẻ mặt tiểu thái giám kiêu ngạo, lời nói có chút đáng ghét "Nói đến tướng quân của chúng ta, thì chính là một bậc vĩ nhân, văn võ song toàn, mọi thứ đều tinh thông, văn có thể đề bút an thiên hạ, võ có thể lên ngựa định càn khôn! Người chính là Đại Cẩm..."

Triệu Từ Nguyện trong lòng khẽ động, thế nào mà lại có một người lợi hại như thế, trên mặt khéo léo cười, lễ phép không làm hắn mất hứng: "Tiểu ca đi làm việc khác đi, ta với nha hoàn đi nếm thử mật ong đặc sản ở đây."

Tên sai vặt kia liền ngừng lại, chớp chớp mắt, rồi vội vàng không lưng cáo lui: "Quận chúa nghỉ ngơi cho thật tốt, tiểu nhân xin được cáo lui trước." Tiễn người xong, Triệu Từ Nguyện đi vào trong viện mang lọ mật ong trong tay Lâm Sam theo cùng." Lâm Sam nhìn ngó xong quanh rồi mới đóng cửa viện lại rồi cũng theo vào phòng.

"Tiểu thư bấy nhiêu đây có đủ không? Nếu không nô tỳ lại vào phòng bếp lấy thêm ạ." Lâm Sam khó hiểu nhìn lọ mật ong trong tay tiểu thư nhà mình, tiểu thư thèm ăn nhiều như vậy sao? Còn dặn nàng lấy thật nhiều nữa.

Triệu Từ Nguyện vươn tay chấm vào lớp mật ong vàng óng ánh cho vào miệng, gật đầu đồng ý: "Hương vị thật không sai, ngươi cũng thử đi."

Lâm Sam chần chừ rồi đem ngón tay chấm vào nếm nếm, ánh mắt tỏa sáng: "Mật này thực sự rất thơm, chỉ là sao mật ong này lại như có mùi hương của rượu vậy tiểu thư?

"Ngươi nói đúng rồi," Triệu Từ Nguyện biết lắng nghe, mỉm cười lại liếm liếm ngón tay: "Mật ở Đào Hoa trấn được trộn lẫn với rượu mạnh còn pha thêm chút cồn"

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Mar 17, 2020 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

¤ EDIT ¤ Quận chúa nương tử mãnh như hổDonde viven las historias. Descúbrelo ahora