Băng Thu - Gentle kiss & French kiss

611 36 2
                                    

Artist: nhiVui lòng không repost lại tranh mà chưa có sự đồng ý của artist

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: nhi
Vui lòng không repost lại tranh mà chưa có sự đồng ý của artist.

Viết theo trend love scene trên twt =)) treo trên page tính đến ngày hôm nay cũng hơn 500 likes rồi, nhưng Mii từ chối viết hai cái cuối nhen =((

___________________________________________________________

Thẩm Thanh Thu từ từ tỉnh dậy.

Y vẫn thấy như bao ngày, mỗi sáng mở mắt đều thấy mình nằm ở trúc xá Thanh Tĩnh Phong, màn gió xanh xanh một màu lá trúc, tiếng gió thổi xào xạc ngoài hiên, và cái lạnh chớm đông đang len lỏi từ không gian chạm đến từng  mảng da thịt hớ hênh. Y xuýt xoa, vội kéo chăn che kín người, chui vào lòng người nằm bên cạnh.

Y rên khe khẽ, cảm giác đau đớn nhẹ từ dưới thân truyền lên đại não, khiến y tỉnh ngủ, aida, đêm qua lại vận động có hơi mạnh mẽ quá, lần nào y cũng bị làm đến mệt mỏi rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Sáng ra tỉnh dậy cảm giác cũng không quá tệ, vì Lạc Băng Hà luôn tỉnh dậy trước y, đem y đi tắm rửa sạch sẽ, thay y phục mới, làm sẵn điểm tâm, rồi mới gọi y tỉnh dậy.

Nhưng hôm nay, y lại tỉnh dậy sớm hơn hắn, hay là hắn dậy trễ hơn y, y không rõ. Y cuộn mình sát Lạc Băng Hà hơn, vừa để cảm nhận hơi ấm và mùi hương cơ thể nam tính quyến rũ, vừa tranh thủ ngắm nhìn diện mạo hoàn mỹ của hắn.

Hai mắt hắn nhắm nghiền, mi tâm dãn đều, xem chừng ngủ rất ngon, mơ thấy mộng đẹp. Lông mi dày và dài, hàng lông mày thanh tú, sống mũi cao thẳng tắp. Hơi thở đều đều, làn da trơn bóng, lại ấm áp. Bảo sao các cô nương ở thế giới này lại mê hắn như điếu đổ, ồ, hình như có điều gì đó sai sai, là thế giới nguyên tác mới đúng, chứ từ sau khi y xuyên vào đến nay, các cô nương hình như đều có xu hướng ship y và hắn thì hơn.

Có cho y thật nhiều tiền, thì 3,4,5,7 năm trước, Thẩm Viên sẽ chẳng bao giờ nghĩ và dám nghĩ, y sẽ chết sớm, rồi xuyên thư, rồi khiến nam chính văn ngựa đực yêu y, rồi chơi gay, rồi cùng làm loại chuyện này với Lạc Băng Hà.

Nhàn cư vi bất thiện a, cứ lỡ dậy sớm là y lại nghĩ ngợi lung tung, có khi ngộ ra được vài chân lý, có khi lại buồn phiền nghĩ đến sau này, hoặc bao nhiêu vấn đề phức tạp khác, mà chỉ cần quăng chúng ra khỏi đầu thì tâm chẳng phiền nữa. Y cảm thấy mọi gian nan khổ cực dường như đã qua, không muốn phát sinh thêm chuyện gì nữa.

Y chỉ là muốn sống những ngày tháng yên bình, hy vọng buổi sáng tỉnh dậy, mọi thứ vẫn vẹn nguyên, yên ả  như buổi sáng ngày hôm nay. Có thể nhìn thấy hắn ở bên cạnh, là y mãn nguyện lắm rồi.

Lạc Băng Hà vẫn cư nhiên say giấc, xem ra sáng nay y quả thực dậy có hơi sớm, nhưng trong lòng một cỗ ngọt ngào dâng lên không kìm được, y nhích gần về phía Lạc Băng Hà hơn, vuốt ve nhẹ nhàng mái tóc bông xù óng mượt, chầm chậm đặt một nụ hôn nhẹ trên trán hắn ngay ấn kí màu đỏ sẫm, mê say và đong đầy yêu thương, cố gắng khẽ khàng để không đánh thức y. Nhưng ấn kí bỗng nhiên bừng sáng, một bàn tay luồn nhẹ vào tóc y, dịu dàng đỡ lấy cơ thể y nằm xuống.

- Băng...Băng Hà, ngươi dậy rồi sao? 

Y chỉ cảm thấy bờ môi đầy khao khát của hắn, ấn mạnh lên môi mình, bờ môi y bị tách mở, hắn luồn lưỡi mình vào, chầm chậm tách răng, như hỏi y có muốn tiếp tục. Thẩm Thanh Thu bị ghì sát trên giường, bị đè ép dưới cơ thể cường tráng của Lạc Băng Hà, hai tay hắn chống hai bên như khóa hẹp không gian lại, hai tay y lại vươn lên, như có như không vuốt ve lưng hắn, nghịch tóc hắn, ôm chặt lấy hắn. Được khích lệ, Lạc Băng Hà đẩy lưỡi vào sâu hơn, quấn quýt dẫn dắt, trêu chọc trong khoang miệng y. Bị rút sạch không khí, mặt y càng lúc càng đỏ hơn, đỏ vì khó thở, và đỏ vì ngại ngùng. Nhưng dù y đã quen, y vẫn có cảm giác quỷ dị xấu hổ, mỗi lúc sư đồ hai người họ làm chuyện ân ái với nhau.
Lạc Băng Hà hôn càng lúc càng sâu, như muốn kéo dài mãi tư vị ngọt ngào của riêng hắn, thứ cảm giác và cảm xúc hắn truy cầu cả một đời. Sư tôn của hắn thực tốt, thực ngọt ngào và diễm lệ. Không xong rồi, y lại muốn...làm sư tôn nữa rồi. Bản năng của hắn mách bảo, hắn muốn đè sư tôn, muốn ra ra vào vào, muốn khiến sư tôn phải rên rỉ trước sức mạnh của hắn. Nhưng đêm qua họ mới làm xong, sư tôn hiện giờ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, hắn không thể đòi hỏi thêm được.

Kiềm chế nào
(Thật ra câu này còn có nghĩa là, kiềm chế viết h đi Mii ơi...)

Cố gắng kiềm chế bản năng trước sự mời gọi của sư tôn, hắn lưu luyến rời ra, kéo theo một sợ chỉ bạc lấp lánh phản xạ ánh mặt trời chiếu xiên qua cửa sổ. Lạc Băng Hà cọ trán y, mỉm cười đầy ngây ngốc.

- Sư tôn, chào buổi sáng.

________________________________________

HOÀN.
24/12. 03:24
Mii
Không repost lại tác phẩm mà không có sự đồng ý của tôi.

Đoản văn HỆ THỐNG TỰ CỨU CỦA NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now