Chương 6: Phát hiện chân diện mục của tiểu Thang Viên

3.4K 257 15
                                    

Này, đây là cái gì? Mềm mềm, bên trong lại vừa cứng vừa rắn, còn có mùi hôi thối. Lâm Thông Bảo lấy tay sờ sờ, mặt trên dường như còn có chút ẩm ướt.

Viêm nép sát tham tiến vào trong động sau lại bị nghênh diện dán vào một cái vật thể, vốn tưởng rằng chính là tiểu thân thể của đứa con Tiểu Lạc, nhưng theo một cỗ mùi thơm ngát vọt vào trong cái mũi, hắn phát hiện mình sai lầm rồi ————- kia là giống cái, hơn nữa còn là giống cái có hương vị rất dễ chịu.

Viêm rục rịch, toàn bộ khuôn mặt của giống cái dán trên cái miệng hổ của Viêm, răng nanh vừa nhọn vừa cứng của hắn đụng phải một mảnh mềm mại, trong mũi của hắn tất cả đều là hương vị của giống cái, mũi của thú nhân từ trước tới nay rất linh mẫn, huống chi bọn họ lại kề vào nhau gần như thế. Ân, cái mũi thật ngứa, làm sao bây giờ? Lại thấy giống cái mùi hương dễ chịu kia giơ cái tay lên trên mũi của hắn sờ một cái, a, càng ngứa! “Ngao! A Chiêu—————-”

Đang trong lúc nghi hoặc khó hiểu, Lâm Thông Bảo chỉ cảm thấy một tiếng vang thật lớn. Ngay sau đó, một cỗ cự phong (gió lớn) mang theo một đại đội thủy (nước mũi a=.=||) hướng hắn phun tới, đưa hắn ném đi trên mặt đất. May mắn phía sau Lâm Thông Bảo là giường lót chăn, bởi vậy, hắn thực may mắn bị ném đến trên chăn, nhưng ngay cả có như vậy, hắn vẫn là bị quăng ngã đến đầu óc choáng váng.

Mà lúc này tiểu Thang Viên, cũng chính là Tiểu Lạc của chúng ta rốt cục cùng lỗ mã thân ái của nó “cửu biệt trùng phùng”, ngay tại thời điểm hổ cha Viêm đem cái đầu vói vào cái động khẩu, nó cũng nhào tới, nhưng nó không giống như Lâm Thông Bảo “Mặt đối mặt” như vậy, bởi vì Lâm Thông Bảo đã muốn đi trước nó một bước nhào lên trên miệng lỗ mã của nó, vì thế nó vừa nghĩ: a, tân mẫu mã của nó thật là nhiệt tình. Nó một bên nhào lên sườn mặt của hổ cha, sau cũng nhanh chóng hiện lên trên đỉnh đầu hổ cha, thực hành một hồi, sau “Đập cái mũi lên mặt”, ngao ở trước mặt cọ xát, lăn lộn làm nũng……

Chờ cho Lâm Thông Bảo từ trên mặt đất đứng lên, lau khuôn mặt quệt đầy nước miếng, liền nhìn đến một bức họa như thế này: ở trên một cái đầu hổ dữ tợn thật lớn nằm úp sấp một con tiểu miêu vừa lăn vừa cọ, cái đầu hổ kia lại còn rất hưởng thụ, con ngươi dường như hơi híp lại, thật cẩn thận để không cho tiểu miêu rơi xuống, tiểu miêu “Ngao” kêu vài tiếng, Đại Hổ đầu “Grào” trả lời vài tiếng….. Tiểu miêu cùng đại miêu tương thân tương ái! Bộ dáng kia manh đến nổi làm cho Lâm Thông Bảo bên người như tâm hoa khai nở a, nhưng! Điều này sao có thể! Lão hổ tuy rằng là động vật họ mèo, nhưng dù sao cũng không phải thật sự là miêu a. Như thế nào lại cùng tiểu Thang Viên thân thiết như vậy!! Bởi thế, Lâm Thông Bảo tỉnh ngộ! Tiểu Thang Viên vốn không phải tiểu miêu gì cả, là lão hổ con a, hổ con a!

Lâm Thông Bảo nhịn không được lệ ngưu đầy mặt, tiểu Thang Viên a, mi quá ác tâm, đồ ăn ngon, chăn mềm mại ta đều đưa cho mi, mà mi, cư nhiên không để ý đến tình xưa nghĩa cũ, lại có thể gọi cha hay mẹ* của mi lại đây ăn ta, có phải rất vong ân phụ nghĩa hay không!!

Thú Nhân Chi Đái Thượng Không Gian Xuyên Dị Giới (Hoàn)Where stories live. Discover now