Chương 35: " Siêu nhân điện quang" giá lâm?!!

1.3K 97 2
                                    

Bởi vì ‘cặp mắt gấu mèo’ của Viêm, mấy người lại ở bên ngoài trong rừng rậm ngây ngốc nửa ngày, thẳng đến khi quầng thâm trên mắt thú nhân nhạt nhạt dần, mọi người mới khởi hành quay về Bộ lạc, có lẽ là quá mức xấu hổ lại có lẽ do tính cách trời sinh, dọc một đường đi về Viêm đều thập phần im lặng.

Về tới Bộ lạc, mọi người liền chào tạm biệt nhau, giao hẹn ngày mai đến cùng nhau chế tác trúc. Viêm cùng Lâm Thông Bảo theo Hàn đến nhà của hắn đón Tiểu Lạc, nhóc con vừa thấy hai người liền bổ nhào vào trong lòng Lâm Thông Bảo, vừa nói đã chọc cho Lâm Thông Bảo tức điên: “Mẫu mã! Ta muốn đùi gà nướng!” —– Nhóc con chết tiệt, thì ra đùi gà nướng so ra trọng yếu hơn mẫu mã của ngươi ha!

Tiểu Lạc ôm cổ Lâm Thông Bảo, ở trên người hắn hết hít lại ngửi lung tung, cái đầu lông mềm mại một trận lắc tới lắc lui, sau một lâu mới ngẩng đầu lên, vẻ mặt thất vọng mà than thở. “Còn chưa có a….”

= = Chưa? Chưa có gì? Đứa nhỏ này, như thế nào càng ngày càng nghe không hiểu thằng nhóc con này nói cái gì? Chẳng lẽ đây chính là cái gọi là khác biệt?!

Cự tuyệt lời mời lưu lại của Khải Đạt, Viêm ôm Lâm Thông Bảo, Lâm Thông Bảo ôm Tiểu Lạc, ba người vui vẻ mà trở về nhà, lại bất ngờ nhìn thấy một thú nhân đang đứng ở trước nhà bọn họ, chỉ thấy hắn ta đứng ở cửa, tựa hồ đang chờ đợi bọn họ trở về.

“Áo Đức Mạn?!” Viêm liếc mắt một cái liền nhận ra thú nhân kia, chính là ngữ khí so với dĩ vãng càng thêm nghiêm khắc hơn!

Khụ, Siêu nhân điện quang*? Vậy có đánh quái thú không? Ách, thú nhân hình như chuyên đánh dã thú? Lâm Thông Bảo nuốt nước miếng, tò mò mà đánh giá thú nhân: đồng dạng dáng người cao tráng, nhưng so với dáng người của Viêm mà nói, có gầy hơn một ít, nhưng cơ thể lộ ra lại làm cho hắn ta thoạt nhìn tràn ngập sức bật**, ngũ quan tuấn lãng, bắt mắt nhất chính là đôi mắt tiểu báo nội liễm kia, hơn nữa một đầu tóc bạc cuồng loạn, làm cho cả người hắn ta đều giống như đang vận sức chờ phát động. Lâm Thông Bảo nhớ rõ tộc nhân hổ thú đều không có đặc thù của loài tiểu báo này, chẳng lẽ hắn ta là dị tộc nhân? Tỷ như Báo tộc?

**Ở đây Tiểu Bảo nghe lầm Áo Đức Mạn thành Áo Đặc Mạn, đây là nhân vật trong một game siêu nhân ở TQ tên game là Siêu Nhân Điện Quang, các bạn có thể xem ở đây để rõ hơn nhé (à game của nó nè)

**sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể.

Khi Lâm Thông Bảo đánh giá thú nhân, đồng thời Áo Đức Mạn cũng đang quan sát cậu. Đây là người lão tộc trưởng nói đến, giống cái Viêm mang về sao? Khuôn mặt mềm mại nhỏ nhắn, tóc đen con ngươi đen đặc thù, cái mũi khéo léo tinh tế, kiều môi phấn hồng, đều rất hấp dẫn làm tâm thú nhân rục rịch, một đạo tinh quang từ trong mắt hắn hiện lên.

“Áo Đức Mạn!!” Giọng Viêm trầm thấp mang theo hàm ý cảnh cáo, đừng tưởng rằng hắn nhìn không hiểu, hắn tuyệt không cho phép tên này đánh chủ ý lên giống cái của hắn!

Thú Nhân Chi Đái Thượng Không Gian Xuyên Dị Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ