Chương 47: Lễ thu hoạch và kinh hoàng?

1.1K 98 3
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên của lễ thu hoạch, rất nhiều bộ lạc đều tới tham gia họp chợ, có tộc mèo rừng thân hình nhỏ xinh lại linh hoạt, có ưng tộc mắt thần lợi hại nấu ăn ngon, cũng có hùng tộc thân hình vạm vỡ cường tráng,… Nói chung đều làm cho Lâm Thông Bảo ngạc nhiên không thôi.

Đi theo Khải Đạt cùng Gi0ao đến, Lâm Thông Bảo mang theo những món ăn rau dưa chứa đầy chất sơ đi qua chợ, cùng nhau đi tới, nhìn thấy mỗi chủng tộc đều có màu sắc đặc trưng riêng rất rõ ràng, cơ hồ chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra đối phương là thuộc chủng tộc nào.

“Vị này là tộc nhã mã? ta có thể hỏi một chút vấn đề được không?” Đang lúc Lâm Thông Bảo đang tự hỏi nên đổi lấy cái gì đây, thì phía sau truyền đến thanh âm hùng hậu của một người. Lâm Thông Bảo theo trực giác mà cho là gọi mình, bởi vì từng vị tộc trưởng cùng tộc nhã mã trong bộ lạc đều có một dấu hiệu đặc biệt, tộc trưởng trên đầu sẽ có một cái hình vẽ là đại biểu cho chủng tộc đặc thù, còn tộc nhã mã thì trên cánh tay phải sẽ được buộc một khăn da thú màu đỏ, tuy rằng thứ này thường hay làm cho Lâm Thông Bảo cảm giác mình trông như một chức nghiệp giả nào đó, nhưng dấu hiệu này lại được toàn bộ thú nhân cùng phi thú nhân công nhận.

Ba người nhóm Lâm Thông Bảo quay đầu lại, quả nhiên gặp một thú nhân đi nhanh vượt qua, thân hình cao lớn cường tráng hữu lực, rõ ràng nhất là trên mặt hắn có cái mũi cao ngất, Lâm Thông Bảo biết đây là thú nhân Ưng tộc.

Gặp Lâm Thông Bảo dừng lại, thú nhân Ưng tộc vội vàng mở miệng: “Người là tộc nhã mã, ngươi là giống cái Hổ thú tộc sao?”

Nhìn thú nhân tiếp cận, Lâm Thông Bảo trong lòng cảm thán một tiếng: quả nhiên là người anh tuấn, ngũ quan thâm thúy, đường cong thân thể cường tráng, có chút hương vị của người phương Tây thời hiện đại. Thuận theo gật đầu nói: “Là ta.”

Thú nhân cao lớn Ưng tộc lập tức triển khai khuôn mặt tươi cười, dưới ánh mặt trời, ngũ quan càng phát ra tuấn nhã, “Thật tốt quá! Ý ta là có thể nhìn thấy ngươi thật sự là quá tốt.” Sau đó liền xoay người cúi người thi lễ, lại nói: “Ta là thú nhân Ưng tộc, ta gọi là Bác (Bác trong uyên bác), đến đây để tham gia lễ thu hoạch, ngươi xem. Ta mang đến một ít thực vật ở trong tộc ta đến.” Nói xong liền đưa ra cái túi mình xách ở trên tay, nói tiếp: “Vốn ta dự định đổi chút đặc sản ở Hổ tộc mang về, nhưng khi ta vừa tiến vào bộ lạc liền chấn động, ta thật không ngờ Hổ tộc lại phát triển nhanh đến như vậy, phòng ở rất là xinh đẹp, hơn nữa ta nhìn thấy tất cả thú nhân trên người đều mặc một tầng da thú…. Nga, nguyên lai là ‘quần áo’?”

Thú nhân thao thao bất tuyệt, nhưng vẫn chưa nói mục đích của mình, Khải Đạt nhíu nhíu mày, có chút không vui, tiến lên một bước nói: “Nè! Ta nói ngươi người này cứ nói một tràng, rốt cuộc là muốn nói cái gì đây?”

“Ách….” Thú nhân cao lớn Bác xấu hổ mà sờ sờ cái mũi nói: “Ta muốn, ta muốn hỏi hỏi cái ‘quần áo’ này rốt cuộc chế tác như thế nào? Không biết như thế nào mới có thể đổi được một kiện ‘quần áo’? Không dối gạt các vị, tộc của ta hàng năm ở trên núi cao, tất cả mọi người đều sinh sống ở trong sơn động, khi mùa đông đến, không chỉ giống cái cùng già trẻ tộc của ta, mà ngay cả thú nhân cường tráng bị đông chết cũng không ít, năm nay bộ lạc của chúng ta suy nghĩ rất nhiều phương pháp, cũng có người thử làm áo da thú, tuy nhiên làm không ra hình dạng gì, hiện giờ ta thấy các vị ở Hổ tộc đều mặc loại này, loại ‘quần áo’ này, cho nên ta mới mặt dày tiến đến hỏi.” Nói đến đây sắc mặt thú nhân nghiêm lại, trên khuôn mặt anh tuấn lộ ra kiên quyết, nói: “Chỉ cần quý bộ lạc có thể đáp ứng điều thỉnh cầu này, bộ lạc của ta nguyện ý phó ra tất cả đại giới.”

Thú Nhân Chi Đái Thượng Không Gian Xuyên Dị Giới (Hoàn)Where stories live. Discover now