4. Tăng ca

4.2K 446 13
                                    

Jimin đang ngồi trong phòng làm việc với tâm trạng hết sức là say sưa nhưng cũng có phần căng thẳng, nhìn vào máy tính lâu khiến đôi mắt cậu có phần khô và mỏi, những đồng nghiệp khác đã ra về từ sớm, hôm nay Jimin tăng ca, Seokjin là người cuối cùng còn ở lại trong cái phòng này cùng cậu và cũng là lúc anh phải rời đi vì đã muộn rồi.

"Jimin, công việc nhiều vậy sao?" Seokjin tiến tới và hỏi cậu khi nhìn từ trên xuống, tay đang chỉnh lại quai balo sao cho đỡ đau vãi nhất vì chứa cả tập giấy nặng trong đó.

"Jin hyung? À vâng, hôm qua em phải dành cả tối để viết bản kiểm điểm nên không kịp làm phần việc của tối qua nên em đã để sang tới hôm nay mới làm ạ!"

Cậu cười tít mắt, bao mệt mỏi trong người Seokjin cũng có phần tan biến, Jimin có vẻ như là người sở hữu năng lượng với hàm lượng lớn. Sáng đi học, chiều lại đi làm tới tận tối muộn mới về, vậy mà vẫn có thời gian chăm sóc hoa. Jimin đặc biệt yêu thích hoa, vậy nên trước cửa phòng cậu có rất nhiều hoa, mọi người đi qua thường xuyên nán lại chụp ảnh vài tấm vì sắc và hương, cũng có vài người ngỏ ý mua hoa do chính tay cậu chăm. Và cũng từ đó mà cậu có thêm thu nhập nhờ bán hoa tại nhà, nhưng chỉ có thể bán vào những lúc rảnh rỗi mà thôi.

"Em lại làm gì có lỗi với Jungkook à?" Seokjin ngồi xuống bên cạnh cậu chăm chú nhìn vào khuôn mặt đối diện đang lúng túng chẳng biết bắt đầu từ đâu kia mà nói tiếp: "nếu nó hơi tế nhị thì em không cần phải nói đâu!"

"Vài chuyện hiểu lầm ấy mà, anh cũng về đi, cũng đã muộn rồi không nên ở lại làm gì nữa"

"Vậy em định ngồi tới bao giờ nữa? Cả công ty bây giờ còn mỗi em và sếp Jeon có vẻ cũng sắp tới giờ ra về rồi?!"

"Em sẽ làm cho tới khi sếp Jeon về thì thôi ạ, cảm ơn anh đã quan tâm!"

"Thế...anh về trước nhé, chút nữa đi đường cẩn thận!"

"Tạm biệt hyung!" Jimin vẫy tay chào Seokjin và ngay sau đó lại quay lại bàn làm việc với đôi mắt mỏi nhừ, nhưng không thể dừng lại quá lâu với khối lượng công việc còn quá lớn như vậy.

"Sao cậu còn chưa về?" Jungkook dọn dẹp đồ đạc và chuẩn bị rời đi thì thấy tại căn phòng tổ kế toán vẫn còn phát sáng ánh đèn nên cứ nghĩ rằng nhân viên ra về mà quên tắt đèn.

"Sếp Jeon?! Bây giờ tôi sẽ về ngay!" Jimin hấp tấp dọn đồ vào chiếc túi vải một cách nhanh chóng, rồi tắt máy tính và chạy nhanh ra khỏi phòng.

"Cậu không định đợi tôi à?"

"Sếp đi xe oto của sếp, em thì đi tàu điện. Em còn đợi sếp thì em chạy đuổi theo tàu điện à?"

"Có gì tôi đưa cậu về cũng được mà?"

"Thôi sếp, tôi ăn mì tôm quen rồi, tự dưng lại sung sướng nhất thời không chịu được!"

Jimin nói xong liền chạy một mạch ra ngoài dù Jungkook vẫn còn đứng phía sau.

text | kookmin • mua hoa không sếp? 👌🏻Donde viven las historias. Descúbrelo ahora