39. Buổi cafe của Namjoon và Seokjin (1)

2.1K 185 18
                                    

"thầy seokjin!" namjoon vẫy tay, seokjin nhìn từ ngoài cửa vào đã thấy cậu ngồi ở một góc trong quán nước đó.

"cậu tới lâu chưa? xin lỗi nhé, tôi có vài chuyện đột xuất nên đã phải hoàn thành trước khi tới đây" seokjin tiến tới bàn, namjoon như đã chuẩn bị từ trước mà đứng lên kéo ghê ra cho seokjin ngồi.

"gì vậy? tôi có tay mà namjoon" seokjin lườm xéo cậu nhưng namjoom có vẻ không quan tâm lắm, ngược lại còn thích biểu tình này của thầy giáo mình.

"thầy à, như vậy là phép lịch sự ạ! em làm vậy chẳng phải muốn thầy thư giãn hơn hay sao?!"

"thư giãn cái đầu cậu ấy!"

"từ từ nào thầy kim, thầy phản ứng dữ dội vậy?!" namjoon mỉm cười với hai cái núm đồng tiền sâu cạnh má khiến seokjin như bị hút vào bên trong đó. quả thực...thằng này nam tính nhưng lại vô cùng dễ thương, trên ảnh đã được ngắm cái núm sâu hút kia, nhưng quả thực là nếu như nhìn namjoon ở ngoài sẽ còn kiến người khác u mê hơn. không được! kim seokjin đây là thẳng nam.

"thầy?! mặt em có gì sao?" namjoon nheo mày khi thấy thầy giáo mình ngây người ra đó, ánh mắt như có tiêu cự hoặc không nhưng hình như một mực dán lên gương mặt cậu khiến cậu hơi khó hiểu.

"không..có gì..!" seokjin lắp bắp thu lại ánh mắt đầy ngượng ngùng, chết tiệt, đã nói mình không phải gay lại còn biểu hiện rõ như vậy. tới lúc namjoon biết rằng seokjin đã phần nào say đắm má núm cùng với nụ cười của cậu thì liệu có quá xấu hổ hay không?

"thầy kim, em đã gọi trà đào cho thầy rồi, đợi một chút nhé, họ sẽ mang ra ngay thôi!" namjoon thấy bầu không khí có vẻ không ổn nên đã liền đổi chủ đề để cứu vãn được sự căng thẳng không đáng có này.

"sao cậu biết tôi thích uống trà đào? theo dõi tôi à?" seokjin nheo mày nhìn namjoon, ngay cả bản thân anh nhiều khi còn chẳng rõ mình thích cái loại nước uống gì, cho tới gần đây tần suất uống trà đào của seokjin dần tăng lên thì anh cũng mới nhận ra rằng mình thích trà đào, vậy mà thằng nhóc học sinh này đã biết được loại nước uống yêu thích của anh? không phải theo dõi thì là gì đây?

_______

chap này được đăng sớm hơn bình thường vì fic "milktea & game" đã đạt 100k views <3

text | kookmin • mua hoa không sếp? 👌🏻Where stories live. Discover now