14. Rượu, nếu chôn xuống đất một ngàn năm sẽ thành cái gì?

288 19 0
                                    

Tiết học đầu tiên buổi sáng là Điện từ trường, 8 giờ đúng lên lớp.

Lúc 7: 49 Kim Trân Ni  cùng Lạp Lệ Sa , La Lâm còn nằm ở trên giường, học bá Tề Điềm Điềm ngủ chung phòng sớm đã đi, trước khi đi còn gọi các nàng hai tiếng.

"Tích tích —— tích tích ——" đồng hồ báo thức lại vang lên, Kim Trân Ni  kêu rên một tiếng, trở mình muốn sờ điện thoại.

La Lâm tại sát vách trên giường hơi thở mong manh hỏi: "Mấy giờ rồi a... ?"

"Còn mười phút nữa là tới giờ lên lớp... Bọn mình cúp luôn đi..."

Lạp Lệ Sa bỗng nhiên bật dậy, "A a a, hôm nay có điểm danh đó các cậu quên rồi hả? Tiết học trước cô nói là tiết này sẽ điểm danh! Dậy mau đi!" Vừa nói ngay cả chăn mền cũng không có xếp xong liền từ trên giường nhảy xuống.

Kim Trân Ni  con mắt đều không mở ra được, "Lệ Sa, bái bai."

La Lâm hùa theo nói, "Bái bai bái bai, nhớ đóng cửa cho kỹ nha"

Lạp Lệ Sa leo lên trước cầu thang giường của hai người họ, nắm lấy cái mũi Kim Trân Ni mà vuốt, đem nàng làm tỉnh lại, sau đó lại đem chăn mền của La Lâm kéo xuống một cái, "Nhanh thức dậy! Kim Trân Ni cậu có phải hay không lại muốn rớt môn a? Lần trước tại Postbar tớ nhìn thấy, nếu như bình thường đi học không đủ buổi, cô giáo Phùng ngay cả thi cuối kì cũng không cho cậu đến nha, cho nên hai người các cậu tranh thủ thời gian nhanh chân lên một chút coi!"

Kim Trân Ni  hừ hừ hai tiếng, từ từ nhắm hai mắt đứng lên, lục lọi đem quần áo mặc lên, lại vỗ nhẹ lên mặt mới khiến cho mình thanh tỉnh một chút.

Lề mà lề mề hơn nửa ngày, Lạp Lệ Sa một mực liều mạng thúc giục, học tra tổ ba người một mặt nhét bánh mì vào miệng một mặt hướng phía lầu dạy học phi nước đại, lúc vào tới phòng học tiết thứ nhất đều nhanh đã qua một nửa.

Chỗ ngồi trong phòng học hiện có hai khuynh hướng đối lập, Kim Trân Ni cùng hai người kia rón rén đi vào từ cửa sau, nhìn thoáng qua Tề Điềm Điềm cùng bạn trai đang ngồi ở trong một đám người ngay hàng thứ hai, liền tìm chỗ ngồi trống nhất ở trung tâm ngồi xuống. Bốn phía tựa hồ so với bình thường còn muốn ồn ào hơn, cô Phùng thì giống như thường ngày ở trên bục giảng giảng bài một cách không hề có cảm giác tồn tại.

Kim Trân Ni bị một đống lớn đồ ăn làm nghẹn lại ở ngực, cái bao bì trên tay cũng còn chưa kịp bỏ xuống, liền không kịp chờ đợi vặn nắp chai nước mà trút xuống, phía trước có một bạn học chơi khá thân với Lạp Lệ Sa cùng cô nói vài câu thì quay lại, Lạp Lệ Sa thần thần bí bí đến bên tai Kim Trân Ni, "V tỷ, Đại đầu, các cậu nhìn bên phải đi"

Kim Trân Ni cùng La Lâm một trước một sau hướng bên phải nhìn lại.

Ở vị trí trung tâm của tổ bên phải cũng rất trống.Lúc này ở giữa chỉ ngồi một người, người kia đem lưng thẳng tắp, ngăn cách với thế giới mà lật cuốn sách trong tay, ngẫu nhiên còn viết lên giấy cái gì đó.

"Kim Trí Tú! ?" miệng La Lâm mở to đến có thể nhét vừa một cái trứng vịt.

"Nhỏ giọng dùm một chút!" Lạp Lệ Sa vỗ xuống tay của cậu, "... Cậu nói xem chị ấy tới chỗ này làm gì? Tự học? Má ơi lúc này mới hơn 8 giờ sáng a."

[Trans][Jensoo] If I married my brother's goddessWhere stories live. Discover now