17. Trời ạ, mình sẽ không vì tim đập nhanh mà chết ở đây chứ?

260 25 4
                                    




Đến ngày hẹn leo núi, Kim Trân Ni mới biết được có nhiều người cùng đi như vậy.

Kim Trí Tú nắm lấy tay nàng giới thiệu với mọi người một chút,

"Đây là học muội năm thứ hai của bên khoa Thông tin, Kim Trân Ni, về sau có gì cần giúp đỡ các cậu cũng không được từ chối nha."

Tất cả mọi người cười chế nhạo Kim Trí Tú, "Học muội đáng yêu như vậy tìm tới bọn tớ, bọn tớ như thế nào lại cự tuyệt được chứ? Nhưng mà người ta muốn tìm giúp đỡ cũng là tìm cậu nha, việc của cậu bọn này nhất định không giành đâu"

Kim Trân Ni cực kì thẹn thùng, một mực trốn bên người Kim Trí Tú, quả thực có cảm giác như cùng bạn trai ra mắt gia trưởng.

Lúc xe di chuyển, Kim Trân Ni nhỏ giọng hỏi Kim Trí Tú, "Bọn họ đều là bạn tốt của chị hả?"

Kim Trí Tú cười nói, "Đúng vậy, là quen được lúc thi đấu với nhau. Bọn họ đều là người rất tốt, chị hi vọng em cũng có thể làm quen một chút."


"Có ít con gái ha.."

Nói xong Kim Trân Ni  đều muốn cắn rơi đầu lưỡi của mình, vấn đề này là cái quỷ gì = 皿 =?


Kim Trí Tú cười nhạt một tiếng, "Có rất ít nữ sinh chịu chơi cùng với chị" Liền không lên tiếng nữa.

Kim Trân Ni nhớ tới lần đầu tiên hai người gặp nhau, nhớ tới quá khứ có nhiều hiểu lầm về chị, nhớ tới trong khoa lưu truyền mấy tin bịa đặt, nhớ tới ba chữ làm tổn thương người mà mình từng thốt ra.

Nàng thầm nói xin lỗi, nghĩ nói với Kim Trí Tú, học tỷ, chị là một nữ sinh ưu tú nhất, xinh đẹp nhất, tốt bụng nhất, khéo hiểu lòng người nhất mà em đã gặp qua, trước kia là do mắt chó của em mù mới có thể ở sau lưng nói xấu về chị, những cái người kia không hiểu rõ về chị vĩnh viễn cũng không biết họ đến cùng đã bỏ lỡ những gì.

Nhưng bên miệng tựa hồ treo nặng quả cân ngàn cân , nói một chữ đều rất khó khăn.


Kim Trí Tú tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt lại nghỉ ngơi, Kim Trân Ni  mở to mắt phát ngốc.


Nửa giờ sau đám người bọn họ đến chân núi, Mễ Na cùng bạn trai hai người thu thẻ học sinh của mọi người đi mua vé, chỉ một lúc sau đã trở lại phát cho mọi người vé vào cửa cùng thẻ học sinh.

Mễ Na hắng giọng, "Chúng ta thật nhiều người, cùng đi không tiện, liền tự mình muốn sắp xếp sao thì sắp xếp đi, 12 giờ trưa cùng tập hợp trên đỉnh núi ăn cơm, được không? Trên vé vào cửa có bản đồ, nhìn theo đó đi là được, nhất định phải chú ý an toàn nha, điện thoại mấy cậu đều sạc đầy rồi chứ?"

Tất cả mọi người đều hưởng ứng đồng ý, Mễ Na cùng bạn trai dẫn đầu dính sát nhau kiểm tra vé của mọi người. Có một nữ sinh đeo kính buộc tóc đuôi ngựa hướng Kim Trí Tú gọi, Kim Trí Tú quay đầu hướng cô ấy nói,

"Các cậu đi vào trước đi, tớ đi cùng với Kim Trân Ni"

Cô gái kia liền cùng hai ba người nam nữ sinh khác đi vào chung.

[Trans][Jensoo] If I married my brother's goddessWhere stories live. Discover now