Chương 8

4.9K 167 0
                                    

Đồng nghiệp ở cơ quan biết tin Vũ Bình nghỉ phép dài hạn thì không khỏi thắc mắc, đòi anh mở một bữa tiệc chiêu đãi mọi người trước khi đi du lịch. Vũ Bình nghĩ đến chuyện sau này có thể sẽ không gặp nhau nữa, mời mọi người ăn một bữa cơm nhỏ, coi như là tiệc chia tay.

Nhà hàng anh chọn không lớn không nhỏ, thức ăn cũng tầm trung. Mấy người anh em bạn bè ăn uống no say, thi nhau kể xấu sếp. Vũ Bình chẳng thể từ chối tấm lòng của những người nhiệt tình. Anh cũng miễn cưỡng uống một vài chén rượu.

Lúc bữa ăn kết thúc thì trời đã về khuya, Vũ Bình biết mình sẽ uống rượu nên không lái xe tới, lần lượt gọi xe giúp những người đồng nghiệp đã say như bí tỉ của mình về. Anh đứng ở gốc cây ven đường, cảm giác dạ dày nhộn nhạo, trong bụng như bị khuấy tung đảo lộn, cảm giác ghê tởm như trào lên cả cổ họng. Vũ Bình tựa vào gốc cây, cúi xuống nôn hết thức ăn có ở trong bụng ra. Nôn đến khi chỉ còn nước chua, Vũ Bình mệt mỏi ngồi thụp xuống, không để ý có người đang đứng xa quan sát mình.

Trương Khải đang đi trên đường, vô tình thấy một bóng dáng quan thuộc. Dường như ngay lập tức cậu dừng xe lại, cũng không quan tâm đây là đoạn đường cấm dừng đỗ.

"Này, anh có ổn không?" Trương Khải vỗ vai Vũ Bình. Anh giật mình nhưng nhanh chóng nhận ra giọng nói quen thuộc.

"Tôi ổn."

"Vậy để tôi đưa anh về. Dù sao cũng tiện đường."

Đến lúc ngồi lên ghế lái phụ trên xe Trương Khải, Vũ Bình không khỏi thắc mắc, sao anh lại vô tình gặp cậu ta nhiều lần như vậy. Đúng là ông trời trêu ngươi.

Quãng đường về nhà Vũ Bình bình thường mất khoảng hơn hai mươi phút, chẳng hiểu lý do gì mà Trương Khải lái vô cùng chậm, hơn mười hai giờ mới về đến nơi.

Vũ Bình lịch sự cảm ơn Trương Khải, nhưng cậu ta vẫn chưa buông tha anh, nằng nặc đòi được lên nhà.

"Anh không mời tôi lên uống cốc cà phê à?"

Vũ Bình rất muốn nói không. Ai bảo anh vừa ngồi xe cậu ta về nên mặc dù còn khó chịu, anh cũng cắn răng để cậu ta lên nhà. Dù sao anh cũng đã sắp chuyển đi.

Đồ đạc trong nhà đã được đóng gói gần hết, từng thùng giấy lớn được xếp chồng lên nhau trong phòng khách. Vũ Bình vốn định ngày kia sẽ giao lại nhà, chuyển đến chỗ ở mới. Trương Khải nhìn thấy đồ đạc ngổn ngang cũng không mở miệng hỏi. Cậu thản nhiên đi đến chiếc ghế sô pha ở chính giữa phòng ngồi xuống.

Vũ Bình đặt một ly nước lọc xuống bàn, đồ pha cà phê hay trà đều đã bị anh gói lại, thấy Trương Khải đang cầm một thứ màu hồng thì không khỏi xấu hổ. Cái dương vật giả này anh đã để vào chiếc hộp rồi, không hiểu sao cậu ta lại lôi ra. Anh nhanh chóng xông đến giật đồ trong tay cậu. Trương Khải cũng không dễ dàng đưa ra như vậy, hai người thành vật lộn nhau trên sô pha.

"Không ngờ anh cũng có sở thích này."

"Trả tôi." Vũ Bình mặc kệ những lời trêu chọc, anh chỉ muốn lấy lại đồ của mình.

"Này anh động vào đâu đấy." 

Đến lúc này Vũ Bình mới nhận ra tay của mình đang để vào chỗ nhạy cảm của Trương Khải. Cảm giác thứ dưới hai bàn tay đang dần cứng rắn lại, nóng rực tỏa ra nhiệt lượng. Lúc này muốn rút tay đã quá muộn rồi, Trương Khải không để cho anh làm điều đó, cậu nhanh chóng đè anh xuống sô pha, thô bạo cởi quần ngoài của anh.

[Sinh tử, niên hạ, cao H] SAU NÀY GẶP LẠIWhere stories live. Discover now