Chương 15

63 4 0
                                    

Bá.

Toàn bộ thể dục quán ánh đèn đột nhiên diệt. Tiêu Chiến một người ngồi ở sân khấu biên giới, lẳng lặng mà nhìn tiệc sinh nhật tan cuộc sau trống rỗng thể dục quán, huyên nháo sau khi cô đơn không chút lưu tình bao phủ tới.

Bên cạnh hắn bày đặt đêm nay bánh sinh nhật. Hình nửa vòng tròn tinh cầu màu xanh lam trên, một cái vòng tròn mặt tròn bé trai mang vàng rực rỡ vương miện, trong tay nâng một đóa kiều diễm ướt át hoa hồng đỏ, cười đến hạnh phúc mỹ mãn. Chỉ là thiêu đốt quá tinh tinh hình dạng yên hỏa bổng nhưng lưu lại một mảnh cháy đen sắc, đột ngột, rồi lại hiện thực.

—— Tiêu Chiến, sinh nhật vui vẻ.

Hắn cảm thấy chuyện này quả thật là trên thế giới bi ai nhất sinh nhật chúc phúc. Nghe được câu này thì hắn rõ ràng như vậy khổ sở, nhưng còn muốn tỉnh táo nhớ tới đây là ở có mấy vạn tên khán giả buổi biểu diễn hiện trường, hắn nhất định phải bình tĩnh, nhất định phải khắc chế chính mình, hắn không thể gấp thiết truy muốn một cái đáp án, không thể hoảng loạn làm bất kỳ giải thích nào, không thể một lần lại một lần nói ta yêu ngươi mãi đến tận đối phương tin tưởng.

Này không phải diễn thần tượng kịch. Nào sẽ hại Vương Nhất Bác.

Người trưởng thành am hiểu nhất làm bộ như không có chuyện gì xảy ra. Liền hắn như không có chuyện gì xảy ra mà một lần nữa trở lại sân khấu hồn vía lên mây đi xong còn lại toàn bộ quy trình, đồng thời nhìn Vương Nhất Bác như không có chuyện gì xảy ra mà ngồi ở hàng thứ nhất vị trí, sân khấu ánh đèn đánh vào hắn không rất : gì vẻ mặt trên mặt, nhưng đẹp trai đến như một tấm xa lạ hoạ báo.

Kỳ thực Tiêu Chiến vẫn cảm thấy, một người đến tột cùng phải có nhiều bất lực, mới sẽ đem hi vọng ký thác ở mịt mờ ước nguyện trên. Mà khi nghe toàn trường vì hắn cùng kêu lên mà xướng sinh nhật vui vẻ ca thì, hắn dĩ nhiên nhắm mắt lại mười ngón đan xen để ở trước ngực, chân thành ở trong lòng đọc thầm.

Hắn thật sự không tham lam, liền lần này, liền để lần này nguyện vọng thực hiện đi. Cái khác hắn cái gì cũng không muốn, chỉ cần ——

Chỉ cần Vương Nhất Bác có thể trở về.

Hắn cúi đầu nhìn về phía bên người bánh gatô trên bé trai, ở trong lòng nhẹ giọng hỏi: Tiểu vương tử, ngươi nói phía trên thế giới này thật sự có thần năng nghe thấy nguyện vọng của ta sao?

Phía sau truyền đến nhẹ nhàng tiếng bước chân.

Tiêu Chiến hít một hơi thật sâu, lại từ từ thở ra đến, như là một cái ngắn gọn lại thận trọng nghi thức. Sau đó hắn ngữ điệu bình tĩnh mà mở miệng hỏi: "Vicky, công quan tình huống thế nào rồi?"

Không nghe thấy trả lời, hắn cúi đầu tự nhiên nói tiếp: "Khoảng thời gian này khổ cực các ngươi. Ta biết chuyện này không tốt lắm xử lý, là vấn đề của ta, ta..."

Hắn nguyên muốn nói mình lúc đó thần trí không rõ làm hỏng việc. Hắn nguyên bản cũng không phải yêu thích lộ liễu người, thậm chí nhìn thấy kịch truyền hình bên trong dùng để thăng hoa cảm tình long trọng thông báo cùng cầu hôn đều sẽ cảm thấy không tên lúng túng. Phàm là hắn còn có một chút lý trí, liền không thể ở trước mặt mọi người liền chạy xuống đài đi tìm Vương Nhất Bác.

[CSVV] His summer - convertWhere stories live. Discover now