Chương 28

71 6 0
                                    

* Trùng Khánh sâu độc vương ở tuyến dưới sâu độc

Ngươi tin tưởng phía trên thế giới này có sâu độc sao?

Vương Nhất Bác nguyên bản là nửa tin nửa ngờ.

Hắn sợ sệt đủ loại sâu, đặc biệt là mọc ra mấy con chân lít nha lít nhít cùng nhìn qua lông bù xù lại mềm oặt động vật nhuyễn thể, vừa thấy được liền không nhịn được sởn cả tóc gáy.

Hắn còn sợ quỷ, một người chờ ở nhà thì cửa phòng muốn quan đến chặt chẽ, ngủ thì liền đăng cũng không dám quan, luôn cảm thấy sẽ có món đồ gì từ dưới đáy giường, rèm cửa sổ sau, trong máy truyền hình đột nhiên nhảy ra.

Nếu như trên thế giới này thật sự có vu thuật cùng sâu kết hợp lại bí mật kết quả, cái kia chỉ sợ cũng sẽ biến thành hắn Vương Nhất Bác khắc tinh.

Có thể như quả thật không có, lại có cái gì khoa học thủ đoạn có thể giải thích, hắn chỉ có điều nhìn Tiêu Chiến cặp kia trong suốt trong suốt con ngươi liền cả người không bị đại não khống chế, như bị địa từ hấp dẫn địa bàn như thế việc nghĩa chẳng từ nan hướng về trước mặt môi mỏng chậm rãi tới gần.

—— Vương Nhất Bác, lại đây.

Tiêu Chiến môi dưới một điểm màu đen tiểu chí theo khẽ mở bờ môi trên dưới lay động, đè thấp âm thanh không có mảy may hết sức, tự nhiên toát ra khàn khàn hạt tròn cảm, phảng phất ở nhỏ hẹp phòng nghỉ ngơi trong không khí mịt mờ mở ngào ngạt nồng nặc dụ dỗ tề, đầu độc hắn tuần hoàn ở bên tai vang lên chỉ lệnh.

Trong đầu có một thanh âm dụ dỗ từng bước một thoáng một thoáng ôm lấy hắn, dẫn dắt hắn, mang theo mịt mờ vang vọng:

Vương Nhất Bác, quá khứ.

Chạm đến cái kia mảnh mềm mại môi thì, linh hồn đều không khỏi run rẩy.

Một giây sau đột nhiên bị một cánh tay chăm chú trói lại eo người. Hắn cả kinh trợn mắt lên, có thể Tiêu Chiến từ lâu sấn này phản thủ vì là công thu lấy môi của hắn thiệt, phảng phất ngột ngạt đã lâu núi lửa đột nhiên súc thế chuẩn bị phun trào, không cho né tránh mút vào gặm cắn, thời khắc chuẩn bị trút xuống mà ra dung nham sôi trào đến nhiệt liệt mà nóng bỏng, khí thế hùng hổ bao phủ toàn bộ mềm mại cùng mềm mại.

Linh xảo đầu lưỡi cạy ra hàm răng, công thành đoạt đất giống như tiến quân thần tốc quét ngang ngàn quân, dường như muốn ở mỗi một tia mỗi một ly đều lưu lại hơi thở của chính mình, trực đem minh tâm khắc cốt tưởng niệm hóa thành tính thực chất trừng phạt, khác nào trực đâm linh hồn thâm thúy dấu ấn, toán làm tách ra ròng rã hai năm không thể đụng vào đánh đổi.

Vương Nhất Bác bị hôn đến cơ hồ khó có thể chống đỡ.

Hắn một lần muốn lùi lại, một mực Tiêu Chiến đã sớm phát hiện ý đồ của hắn tự một cái đè lại sau gáy của hắn, mềm mại đầu ngón tay xuyên qua sợi tóc của hắn, xẹt qua da đầu thì mang theo một mảnh tê dại.

Hắn chỉ cảm thấy cả người như nhũn ra, hai tay tự nhiên hoàn giam ở Tiêu Chiến trên cổ, mưu toan mượn lực chống đỡ lấy hắn căn bản lập không được thân thể.

[CSVV] His summer - convertWhere stories live. Discover now