Chương 32 (R18)

297 9 0
                                    

Môi nóng rực đến phảng phất ngọn lửa hừng hực ở thiêu.

Vương Nhất Bác lúc này nơi nào vẫn tới kịp đi cố cái gì kỹ xảo, liều mạng hôn Tiêu Chiến bờ môi nhưng không có được một tia đáp lại. Hắn lại lè lưỡi đi câu, nhưng là Tiêu Chiến nhưng gắt gao cắn răng quan, mặc hắn cố gắng như thế nào đều khiêu bất động cái kia một tia cũng không chịu tùng ý chí lực.

"Tiêu Chiến!" Vương Nhất Bác tức đến nổ phổi gọi tên hắn.

Tiêu Chiến rõ ràng nhẫn đến cả người đều đang run rẩy, sắc mặt ửng hồng nhưng liền chạm cũng không chịu chạm Vương Nhất Bác một thoáng, chỉ đem trọng lượng đều ép ở phía sau trên tường tách ra cùng Vương Nhất Bác trong lúc đó khoảng cách.

Vương Nhất Bác gấp đến độ không biết làm sao, tầm mắt nhưng không cẩn thận quét đến rơi trên mặt đất phòng thẻ. Hắn lập tức cúi người nhặt lên đến xuyên đến khai quan nơi, trong cả căn phòng hết thảy đăng trong giây lát đó đồng loạt thắp sáng, từng tia từng sợi ánh đèn từ bốn phía đầu ở hai người trên người, đem nguyên bản ẩn nấp ở trong bóng tối không lắm rõ ràng khuôn mặt chiếu lên lóe sáng.

"Tiêu Chiến ngươi nhìn rõ ràng, ta là Vương Nhất Bác! Ta không phải người khác, ta là Vương Nhất Bác!"

"Ta biết."

Gấp gáp thở hổn hển, Tiêu Chiến nắm tu bổ thường thường ròng rã móng tay tàn nhẫn mà đi khu non mềm lòng bàn tay, nỗ lực lấy này để cho mình duy trì cuối cùng tỉnh táo, không nên bị tình dục mê hoặc đến hướng người trước mặt trên người vồ tới.

Vương Nhất Bác lo lắng cầm lấy tay của hắn, "Vậy ngươi..."

"Ta không muốn miễn cưỡng ngươi."

Vương Nhất Bác kinh ngạc mà nhìn hắn một lát, khóe môi đột nhiên chảy ra cay đắng độ cong. Hắn từng chữ từng câu chỉ trích nói:

"Ngươi luôn như vậy."

Chứa đầy viền mắt nước mắt bị hắn trợn to mắt mạnh mẽ ngã : cũng bức trở lại. Trước lo lắng Tiêu Chiến sẽ xảy ra chuyện thì hết thảy lo lắng, bất an cùng dày vò hết mức bạo phát, ầm ầm đập nát hắn vẫn mạnh mẽ ngụy trang đến trấn định như thường xác ngoài.

"Ngươi luôn như vậy tự cho là vì muốn tốt cho ta, nhưng là ngươi đến tột cùng có biết hay không cái gì mới thật sự là vì muốn tốt cho ta? ! Ai muốn ngươi đứng trước mặt ta xông pha chiến đấu, ai muốn ngươi chặn ở trước mặt ta che phong chắn vũ? ! Ngươi tập thể sáu tuổi ghê gớm a ngươi là ca ca ghê gớm a? !"

Khóc nức nở không tiền đồ toát ra đến, hắn cường trang kiên cường không chịu rơi lệ, chỉ thở không ra hơi khàn giọng nâng lên âm lượng:

"Tiêu Chiến, ta cũng có thể để bảo vệ ngươi, ngươi tại sao liền không chịu tin tưởng ta a? !"

Tiêu Chiến trước mắt hoàn toàn mơ hồ. Hắn chỉ có thể dựa vào yếu ớt ý thức giơ tay về phía trước thân đi, chạm được người bạn nhỏ mềm mại gò má, cẩn thận từng li từng tí một run rẩy dùng đầu ngón tay xóa đi nóng bỏng nước mắt, phảng phất nùng axit sunfuric xuyên thấu qua đầu ngón tay vọt vào mạch máu theo huyết dịch phải đem trái tim của hắn hủ hóa. Hắn khàn khàn giọng đau lòng nói:

[CSVV] His summer - convertWhere stories live. Discover now