Chương 21

67 6 0
                                    

Xe vững chãi cầm lái.

Nhắc tới cũng kỳ quái, như bọn họ như vậy theo đuổi cực hạn tay đua xe ở tái trên đường ngươi truy ta cản, có thể mỗi khi ở lối đi bộ mở thời điểm, đều là tuân kỷ thủ pháp đến như cái mới vừa lĩnh hộ chiếu học sinh tiểu học. Hắn là như vậy, ninh Nhẫn Đông cũng là như vậy.

Hắn còn gắt gao nhắm hai mắt.

Mãi đến tận cảm giác đã mở ra chỗ rất xa, mới chậm rãi mở, híp mắt thích ứng buổi tối chiếu vào đen kịt trong buồng xe những kia sáng loáng xa quang đăng, không tên cảm thấy toàn thế giới đều hoàn toàn mông lung, chỉ để lại hoặc hồng hoặc hoàng hoặc bạch điểm sáng, tự giả tự thật.

Hắn không quay đầu lại, nhưng rõ ràng biết đã không nhìn thấy.

Thật sự không nhìn thấy.

Cầm lấy ghế dựa hai bên tay đột nhiên buông lỏng, hắn thở phào nhẹ nhõm, nhưng dường như kéo tơ bóc kén bình thường hút ra khí lực của toàn thân, liền cố gắng ngồi thẳng người đều không làm nổi, chỉ suy nhược mà nằm đang ghế dựa trên, ánh mắt mờ ảo mà nhìn phía trước ô tô màu đỏ đèn sau.

Cũng vọng phát hiện liền ngay cả chỉ là màu đỏ đều có thể làm cho mình nhớ tới người kia, muốn từ bản thân ở trên sàn nhảy đưa cho hắn toàn bộ khí thế hừng hực Hồng Hải, nhớ tới hắn trả lễ lại trả lại cho mình toàn trường chói mắt óng ánh ánh sáng xanh lục. Hắn mỏi mệt để bàn tay chặn ở trước mắt, ý đồ che khuất trong bóng tối càng có vẻ sáng sủa ô tô đèn sau.

Hắn nghĩ, Vương Nhất Bác a, ngươi thật đúng là không thể cứu chữa.

Nhưng không có chú ý tới một bên ninh Nhẫn Đông cau mày liên tiếp nghiêng đầu xem kính chiếu hậu, rốt cục xác định cái gì tự nghiêm túc hỏi:

"Mặt sau thật giống có xe ở theo chúng ta, là paparazi sao?"

Vừa dứt lời, Vương Nhất Bác bỗng nhiên quay đầu lại, bái ghế dựa hướng sau nhìn lại. Xuyên thấu qua phía sau xe song, nhìn thấy một chiếc quen thuộc màu đen Audi chăm chú cắn bọn họ xe không tha, trước sau đi theo tà phía sau chỉ kém một cái thân vị. Hắn run lên vài giây, chộp vào da thật ghế ngồi ngón tay đột nhiên căng lại.

Người này đến tột cùng muốn làm gì?

Ninh Nhẫn Đông kinh ngạc: "Hiện nay paparazi đều như thế càn rỡ sao?"

Hắn không nói một lời nhìn chằm chằm chiếc xe kia nhìn vài giây, liễm lên tầm mắt xoay người ngồi trở lại vị trí, bình tĩnh mà mở miệng:

"Lái nhanh một chút, bỏ rơi là được."

Ninh Nhẫn Đông không chút nghĩ ngợi đáp lại: "Được, vậy ngươi ngồi vững vàng."

Nửa đêm Bắc Kinh vùng ngoại thành, đi về sân bay thân cây trên đường xe cộ cũng không hề ít, bất quá cũng không coi là nhiều, đầy đủ tay đua xe chuyên nghiệp phát huy một phen. Bọn họ ở dòng xe cộ tùy ý qua lại, tận dụng mọi thứ chen vào bất luận cái nào khả năng khe hở, rất nhanh sẽ đem phía sau cái kia chiếc Audi bỏ qua, nhấn chìm ở mênh mông xe trong biển.

[CSVV] His summer - convertWhere stories live. Discover now