4. Kem lạnh

798 65 36
                                    

"Ê Solar, kem trong tủ đâu hết rồi?"

Night nheo mắt nhìn ngăn tủ trên cùng, cố tìm bóng dáng hộp kem Halilintar mới mua hai ngày trước.

Ngoài đồ ăn nhanh thì tủ lạnh anh em nhà Erallite cũng hay chất đống các loại đồ ăn lạnh như kem hay sữa chua. Vì một đứa hay ăn kem để tỉnh táo mỗi lúc ngủ dậy và một đứa thích gặm kem khi làm thí nghiệm cho có ý tưởng nên cứ một tuần là lại hết hai ba hộp kem. Halilintar là người tiếp tế kem cho chúng nó mà còn cảm thấy buốt óc giùm. Cơ mà cái tỉ lệ ăn kem với uống tương ớt của ba ông giời này cũng na ná nhau nên cậu trai nhà Ronovant nào đó mới chịu vác xác đi mua cho hai đứa em họ.

Solar mồm đầy kem đánh răng trong phòng tắm ngoái đầu ra cửa, "Hả? Gì cơ?"

Mắt tím vẫn còn đương buồn ngủ, nhưng thấy đồ ăn không cánh mà bay cái tỉnh luôn, "Kem. Hôm qua Halilintar mới nhét một hộp vị matcha vào tủ mà. Đi đâu rồi?"

"À." Solar súc miệng một cái rồi mới trả lời, "Anh đem cho Thorny rồi."

Night giương ánh mắt cá chết về phía ông anh sinh đôi.

"Anh tồi vãi luôn ạ."

Solar thản nhiên, "Đồ hối lộ vụ chúng ta ăn mì gói sống qua ngày đó em trai."

Night nín luôn. Nó không muốn nhớ lại cảnh Thorn đấm xuyên tường nhà tụi nó rồi nở nụ cười đầy hiền cmn từ bắt nó cùng Solar nhai rau cả tuần đâu.

Nghĩ thôi đã thấy rùng mình rồi.

Night tặc lưỡi đóng cửa tủ lạnh. Đành nhịn kem một bữa vậy, chứ giờ gọi điện nhờ Halilintar chắc ổng bẻ cổ. Mà gọi đồ online cũng không được, bố mẹ Erallite quản lý khá nghiêm vụ chúng nó tiêu tiền trong tài khoản. Solar có vài khoản thu nhập từ một số nguồn trên mạng nên không quá phụ thuộc vào tiền của bố mẹ. Night thì đương nhiên không thể, nhất là với cái cơ thể hở tí là trúng gió này thì có muốn ra ngoài làm thêm cũng không được.

Chúng nó có một khoản tiêu vặt được bố mẹ cho riêng, và hầu hết mớ tiền đấy đều đổ hết vào các loại kem đủ vị.

Tháng này đã tiêu gần hết rồi, và cái hộp kem matcha kia là hộp cuối trong tháng đấy. Má, dòng thứ dại trai.

Night nghĩ bụng chắc nhịn kem một bữa thôi chắc cũng chả làm sao đâu, dù gì cũng chỉ là đồ lót bụng mỗi khi cậu thấy buồn ngủ.

Nhưng mà dự tính của nó hơi sai sai.

"Muahahaha một con vịt xòe ra hai cái súng— cạc cạc cạc!!"

"..."

Bỏ mẹ rồi, Solar lên cơn chập mạch.

Kem chính xác là thuốc để đầu óc Solar bình thường trở lại sau mỗi lần bước ra khỏi phòng thí nghiệm. Và giờ thì tuyệt, thảm họa rồi đây.

Boboiboy | Dậy thôi! Tới giờ học rồi!Where stories live. Discover now