6. Bí mật

738 57 99
                                    

"Kiểm tra lại lần cuối."

Taufan nuốt ực một ngụm khí trong cổ họng, nghiêm mặt nhìn vị bác sĩ già đứng trước mặt. 

"Đã hết nhiễm trùng, phản xạ ổn, vết khâu đã lành..."

Bác sĩ ngó thấy ánh mắt trông mong của đứa nhỏ trên giường bệnh, rốt cuộc thở ra một hơi, cười trừ nhìn nó, "Cháu có thể xuất viện rồi đó, Taufan."

"Yeah!! Tuyệt vời ông mặt trời!"

Taufan nhảy cẫng lên, vui vẻ hò reo một hồi. Người con trai đứng cạnh chỉ ngáp một cái rồi gật đầu cảm ơn bác sĩ, nhỏ giọng nói tạm biệt sau đó kéo tay em trai ra về. 

Nhưng cái đứa tăng động như Taufan đã nhịn việc không được đi chơi được ba ngày, nên vừa ra khỏi cổng bệnh viện một bước chân, cậu nhóc đã bám lấy tay cái người nãy giờ vừa đi vừa ngáp lên ngáp xuống đằng sau.

"Ice ới~ Ice ời~"

Ice đáp tỉnh rụi, "Về nhà."

"Không chịu đâu!!"

Biết ngay mà. Ice thở dài, không hiểu bố mẹ đẻ kiểu gì mà một đứa thì lười, một đứa thì tăng động nữa. 

Cuối cùng thì sau một tiếng bị tra tấn lỗ tai, Ice cũng đành thỏa hiệp đi chơi cùng Taufan. Địa điểm thì đương nhiên là do anh chọn. Hồ bơi.

"Anh! Em gọi bạn em tới chơi cùng nữa nha?!"

Taufan một lần nữa kéo tay Ice. Dù sao thì mỗi lần tới hồ bơi chơi hồi còn nhỏ, Ice luôn đơn thuần là bơi trong dòng nước chứ không tham gia mấy trò nghịch ngợm cùng Taufan.

Ice ngáp một cái, phẩy tay, "Rồi rồi gọi đi, gọi đi. Một hai đứa thôi đấy, anh mày không trông được hết đâu."

Cả hai anh em nhà Clayvell đều biết bơi, thậm chí Ice còn từng đạt nhiều giải thưởng về bơi lội từ năm lên 10. Nhưng Taufan chuyên gia có cái tật ham vui mà quên việc khởi động trước khi xuống nước, thành ra có mấy lần suýt chết đuối do chuột rút. 

Chính vì thế từ sau, mỗi khi Taufan đòi tới hồ bơi chơi, bố mẹ luôn khua chiêng gõ trống trước cửa phòng Ice gọi anh dậy để đi cùng. 

Mà tính ra Ice cũng rất thích đi bơi, nên mặc dù buồn ngủ chết đi được, anh vẫn chịu tỉnh táo đôi phút để đi tới hồ bơi cùng em trai.

Chừng tầm mười lăm phút sau, anh em nhà Clayvell đã đứng trước bể bơi, đối diện với nụ cười toe toét của Blaze cùng Thorn.

Ice chết lặng tại chỗ.

"Chào anh! Ô, hóa ra anh là anh trai của Taufan à! Bảo sao thấy quen quá trời."

Thorn cười khúc khích, vỗ vai Ice một cái khiến tượng đá Ice tan thành cát bụi, "Hôm nay nhờ anh để ý bọn em nha~" Nói xong kéo hai đứa tăng động chuẩn bị nhảy xuống hồ kia đi vào phòng tắm rửa.

Boboiboy | Dậy thôi! Tới giờ học rồi!Where stories live. Discover now