7. Tổn thương

602 52 47
                                    

Solar đứng dựa lưng vào tường, nhìn Halilintar nửa nằm trên giường bệnh đang nhàn nhã đọc sách.

"Lần này không phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn chứ?"

Halilintar im lặng vài giây, "Chắc là vậy."

Nhận được câu trả lời không rõ ràng từ người anh họ, Solar hiểu hàm ý trong đó nên quyết định không hỏi thêm nữa. 

Việc Halilintar nổi điên đã bị người ngoài biết được, nhưng tình huống có vẻ không nghiêm trọng và đã được Halilintar giải quyết ổn thỏa. Nên Solar không cần phải nhờ thế lực gia đình hai nhà nhúng tay vào như những lần trước.

Mặc dù cách làm nghe sặc mùi của tư bản, nhưng cũng chẳng còn cách nào khác. Dù gì thì bịt miệng bọn họ khá dễ. 

Như mấy lần sơ suất không kịp cản Halilintar đánh người trước kia, Halilintar toàn lựa mấy đứa trẻ trâu tóc highlight bảy màu, nói chung là toàn mấy thành phần kéo xã hội đi xuống mà đánh. Mấy tên như thế hầu hết là những thành phần sĩ diện cao mà lại ngại mặt mũi đánh thua cả một đứa học sinh cấp hai nên khi nhận tiền thì cun cút nghe lời, còn không dám tới làm phiền Halilintar lần hai. Thành ra rất ít người biết chuyện này và cũng chẳng đi tuyên truyền hay bêu rếu Halilintar làm gì cho rước nhục vào thân. 

Tất nhiên cũng có trường hợp ngược lại. Từng có một đứa bị Halilintar đánh đi tung tin này khắp trường học, khiến danh tiếng Halilintar tụt dốc không phanh, đồng thời cũng góp một phần nhỏ vào việc Halilintar quyết định nghỉ học tại trường. 

Cái đứa đó vốn đã chẳng ưa Halilintar bởi cả về thành tích lẫn ngoại hình đều thua cậu trai nhà Ronovant. Cậu ta đáng khinh tới nỗi từng tung cả mớ tin đồn thất thiệt về Halilintar, cũng như từng thuê cả côn đồ chặn đường hòng dạy cho Halilintar một bài học. Nhưng cậu ta lại là một thằng hèn, nên khi bị Halilintar đe dọa cảnh cáo đừng làm phiền tới mình, nó giả vờ đồng ý, sau một thời gian lại ngựa quen đường cũ mà tái phạm. 

Ngay khi bị Halilintar đánh, cậu ta từng nói thế này trước mặt Solar.

"Hahaha, thằng chó kia xong rồi! Hai đứa mày cứ đợi đấy."

Và rồi cậu ta mượn gió bẻ măng, phóng đại sự việc lên làm khó dễ Halilintar. 

Sự việc lớn tới mức lôi cả phụ huynh lẫn cả ban giám hiệu vào cuộc. Hai bên sau khi nói chuyện xong, chốt lại hình phạt là Halilintar bị đình chỉ học hai tuần, chấm hết. 

À quên kể, Solar đương nhiên không để cho nó đắc ý được mấy ngày. Cậu tung toàn bộ những việc hèn hạ nó từng làm lên confession của trường, ngoài ra còn dùng cả CLB truyền thông để phanh phui sự thật. Không dừng lại ở đó, Solar báo cáo với cả ban giám hiệu và cảnh sát, thậm chí cậu còn định dùng thế lực gia đình mình để chèn ép nhà trường nếu sự việc lần này chỉ kết thúc ở việc Halilintar bị đình chỉ. Lôi cả cảnh sát vào cuộc là vì những hành vi đáng xấu hổ của tên kia không còn chỉ trong khuôn viên nhà trường mà dính dáng tới cả việc mua bán ma tuý cho bạn học. 

Kết thúc hoàn toàn sự việc là, đứa chẳng biết mình biết ta kia bị buộc thôi học, và đương nhiên phải chịu sự quản thúc chặt chẽ trong trại giáo dưỡng trẻ vị thành niên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 21, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Boboiboy | Dậy thôi! Tới giờ học rồi!Where stories live. Discover now