10. Thư tình

3.9K 224 21
                                    


Chuyển ngữ: Agehakun
Chỉnh sửa: Andrea

Tuy rằng Hàn Dữ Tiếu đã tiếp nhận ý tốt của Thẩm Văn Hiên, quyết định tới làm tại tiệm cà phê của chị cậu, nhưng lại không đồng ý nhận số tiền lương mà Thẩm Văn Hiên đã nâng lên cho hắn.

Hàn Dữ Tiếu cười nhạo cậu không biết mùi đời, "Nếu cho cậu mở tiệm cà phê thì khéo tán gia bại sản mất."

"Chỉ cậu mới được chứ còn người khác đâu thể." Thẩm Văn Hiên không phục, "Cậu trông đẹp trai như vậy, đứng ở đó chào khách. Thẩm Ngôn Ngôn chiếm tiện nghi lớn rồi còn gì."

Lời này tựa như cậu và Hàn Dữ Tiếu mới là người một nhà, còn bà chị họ ruột thịt với cậu – Thẩm Ngôn Ngôn ngược lại trở thành người ngoài.

Nếu như Thẩm Ngôn Ngôn nghe thấy được, nhất định sẽ đánh đứa em bất hiếu này một trận.

Hàn Dữ Tiếu cũng nghe ra được hàm ý, ngực không nhịn được bắt đầu nóng lên.

Có đôi khi hắn thật sự không muốn quan tâm gì hết, đè Thẩm Văn Hiên lên tường hôn lấy hôn để, hôn tới mức cậu thở không nổi, hôn khiến cho đại não của cậu thiếu dưỡng khí, ánh mắt chỉ nhìn thấy một mình hắn.

Nhưng Thẩm Văn Hiên lại không biết hắn đang suy nghĩ gì, bây giờ là tiết thể dục, trên sân tập có nhiều lớp, Thẩm Văn Hiên trông thấy hoa khôi lớp bên cạnh thay một thân đồ thể dục vừa người, đánh cầu lông trên sân, vừa trẻ trung vừa hoạt bát, gần như hơn phân nửa con trai trên sân tập đều nhìn cô.

Thẩm Văn Hiên cũng kéo Hàn Dữ Tiếu nhìn theo.

"Cậu nhìn kìa, là Hứa Anh." Cậu chỉ cho Hàn Dữ Tiếu, "Có mấy người ở lớp chúng ta thích bạn ấy. Lần trước suýt chút nữa đã đánh nhau."

Hàn Dữ Tiếu hoàn toàn không có hứng thú đối với Hứa Anh, nhưng mà ánh mắt của Thẩm Văn Hiên lại cứ dán lấy bóng hình Hứa Anh, hắn lập tức đen mặt, một chút tình nồng ý mật vừa mới dâng lên trong lòng đều nguội lạnh.

"Tại sao tôi lại phải nhìn cô ấy chứ?" Hắn nói, lạnh như băng, mạnh mẽ chuyển dời ánh mắt của Thẩm Văn Hiên lên trên người mình, như thầy chủ nhiệm dùng gậy đánh uyên ương, "Bài thi hôm qua tổng cộng có bốn mươi câu, cậu sai mất hai mươi câu. Buổi tối tiếp tục làm, phải làm cho tới khi lỗi sai giảm xuống mới được."

Thẩm Văn Hiên vừa định kêu rên, Hàn Dữ Tiếu lập tức ra đòn sát thủ, "Cậu có muốn thi vào đại học cạnh tôi không? Nếu cậu không muốn thi vào đại học S tôi đây sẽ không giám sát cậu nữa."

Thẩm Văn Hiên chỉ có thể bí xị mặt mày, "Tôi học."

Cậu rầm rầm rì rì, cũng quên mất ban nãy định nói gì rồi, thật ra cậu đã nhịn cả một bụng bát quái, người mà bạn nữ Hứa Anh vừa xinh đẹp lại vừa kiêu ngạo lớp bên cạnh thích chính là Chung Nịnh đó.

Nhưng hiện giờ đầy đầu cậu đều bị toán học chi phối sợ hãi, đã sớm quên béng mẩu chuyện bát quái này rồi.

Kết quả không nghĩ tới, hai ngày sau, ngay sau khi tan học cậu lại bị Hứa Anh chặn lại.

[ĐM-EDIT] Không đường thối lui - Hoa Ngộ NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ