31. Tốt nghiệp và come out

2.6K 157 8
                                    

Chuyển ngữ: Agehakun
Chỉnh sửa: Andrea

Ngày công bố kết quả thi đại học, tảng đá trong đầu Thẩm Văn Hiên mới rơi xuống.

Điểm của cậu dư sức vào đại học S.

Hàn Dữ Tiếu lên tra với cậu, nhìn thấy điểm của cậu, khóe miệng cũng không nhịn được cong lên.

"Với mức điểm này, vào đại học S còn khá đáng tiếc." Hàn Dữ Tiếu nhẹ nhàng nói, "Thật ra..."

"Đáng tiếc cái gì chứ." Thẩm Văn Hiên không hề thấy đáng tiếc, "Nếu anh không dạy bù cho em, đừng nói tới đại học S, khéo ngay cả cái mép của nguyện vọng hai em cũng không thể với đến."

"Hơn nữa, em rất thích đại học S." Thẩm Văn Hiên cười hì hì tiến tới, "Chỉ bằng việc nó nằm bên cạnh đại học T, em đã thấy thích nó cực kỳ rồi."

Hàn Dữ Tiếu sờ cái đầu xù của Thẩm Văn Hiên, "Được, vậy nghỉ hè chúng ta sẽ lên xem phòng ở, thuê một nhà trọ ở gần đó."

"Duyệt." Thẩm Văn Hiên nằm trên chân Hàn Dữ Tiếu, "Em muốn có ban công, muốn nuôi mèo, không cần nhiều phòng, một cái là được."

Giường cũng chỉ cần một cái, nhưng mà Thẩm Văn Hiên không nói, nói ra thì lại có vẻ như cậu đang cực kỳ khao khát vậy á.

Điểm của Hàn Dữ Tiếu cao hơn Thẩm Văn Hiên không chỉ một khoảng, Chung Nịnh cũng thế, nhưng lần này hạng nhất đều không phải ai trong hai người bọn họ. Trường bên cạnh vẫn luôn cạnh tranh với Dung Thành, có một nữ học bá đột nhiên xuất hiện, mỗi cuộc thi đều chiễm chệ xuất hiện trong mười thứ hạng đầu, rốt cuộc trong cuộc chiến thi đại học này lại một hơi đá bay cả Hàn Dữ Tiếu và Chung Nịnh, xếp hạng nhất.

Hàn Dữ Tiếu Chung Nịnh đều đứng thứ hai.

Thẩm Văn Hiên gần như muốn tức điên rồi.

"Tiền thưởng của Hàn Dữ Tiếu nhà tôi thì sao??? Mất toi như vậy?" Thẩm Văn Hiên không thể tiếp nhận, hạng nhất được thưởng ba vạn, xuống hạng hai chỉ còn một vạn.

Cậu cũng không phải kẻ hám tiền, nhưng mà từ lúc ở bên Hàn Dữ Tiếu, đã bắt đầu cẩn thận tính toán chi tiêu, giúp đỡ Hàn Dữ Tiếu kiểm kê lại gia sản, sợ Hàn Dữ Tiếu bị cậu ăn đến nghèo rách mùng tơi.

Hàn Dữ Tiếu lại không để ý nhiều như vậy, xoa xoa đầu Thẩm Văn Hiên, "Người ta dụng công khắc khổ hơn anh nhiều, được hạng nhất là chuyện đương nhiên."

Thẩm Văn Hiên còn quệt mồm, rầm rì ngồi trong lòng Hàn Dữ Tiếu.

Thật ra cậu cũng không quan tâm đến thành tích lắm, cậu chỉ là không chịu đựng được việc Hàn Dữ Tiếu bị oan ức, trong lòng lúc nào cũng có cảm giác Hàn Dữ Tiếu tốt hơn người khác về mọi mặt.

Lòng cậu nghĩ, nếu lúc trước Hàn Dữ Tiếu không đi làm thêm, tiêu phí nhiều thời gian như vậy, thì sao có thể kém hơn người ta chứ?

Còn cả Chung Nịnh, ngày nào cũng chỉ biết yêu đương, hiện giờ thì vui rồi, hạng nhất tuột khỏi tay luôn?

Cậu nghĩ như vậy lại thấy có chút hả hê, đứng lên đi gọi điện thoại cho Chung Nịnh, muốn xem thử xem Chung Nịnh có khóc lóc sụt sùi hay không.

[ĐM-EDIT] Không đường thối lui - Hoa Ngộ NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ