Happy Valentine(H)

382 22 4
                                    

Hôm nay là trước ngày đám cưới của chung tôi...

"Em..em... thật sự không phải là gái"_Người vợ mà tôi sắp cưới đã tiết lộ một bị mật mà như một con dao đâm xuyên qua tôi, tôi hốt hoảng câm chắc tay "cô ấy", lắc thật mạnh

"Em...em không đùa đấy chứ hả???"_Tôi ngước nhìn em với ánh mặt đầy ngạc nhiên

"Vâng...em là con trai"_Chỉ là một câu nói...một câu nói đã làm tôi suy sụp hoàn toàn.

"Đó...đó là lý do, em cao hơn anh"_Đoạn đầu tôi nói có chút khó hiểu nhưng sau đó chỉ nói một từ "cao hơn anh", mặt tôi đầy chán nản

"Vì sao em, lại lừa anh?"_Tôi nhăn nhó hỏi câu hỏi, chỉ mong một câu trả lời thật khớp.

Japan's FLASHBACK

Hồi đó tôi là một người hay giả gái, và đương nhiên tôi giả y như thật. Trong khi đang trên đường đi về nhà với bộ yaoi mới mua về thì tôi bỗng nhiên thấy một cô gái rất xinh đẹp, cô có làn da đỏ cảm, với ngôi sao vàng hoàn mỹ ở ngay giữa mặt.Định tới làm quen thì có một người tự nhiên phá đám.

-Này Nam, lâu rồi không gặp, làm bạn "gái" anh đi_Một tên vô duyên vô nợ nào đó chạy tới, tên đó da đỏ với 5 ngôi sao nhỏ bên trái mặt, nhìn mà thấy ghét. Anh ta cao hơn "cô ta"gần mấy cm, cứ quấn lấy người "cô ta" mà làm tôi sôi máu cả lên.Tên đáng ghét đó cậy cao hơn "cô ấy" hay sao,mà dám ôm"thiên thần nhỏ bé" cơ chứ.Chính tôi sẽ đi tới rồi cản lại thì...

"Dừng lại tao không có chơi gay!!"_Cô gái đó...à không cậy trai đó đá người kia ra, tức giận rồi chạy vụt đi. Tôi thì vẫn ngây người ra, chả làm gì, nhưng thật sự cậy ta là con trai? Cậu ta không thích yaoi, vậy tôi thật sự không có cơ hội rồi...Nhưng tôi không bỏ cuộc dễ dàng vậy đâu!! Tôi chạy nhanh về nhà, lấy dụng cụ giả gái của mình.Tôi đã tìm kiếm anh ta và cứ thế theo dõi người tôi yêu.

"Tôi không muốn phải làm một yandere...nhưng ai cấm tôi chứ"_Tôi tự nhủ với chính mình, cười nham hiểm.

Một hôm tôi thấy người thương của mình đi vào một quán nhậu, thật ra anh ấy mới vừa chia tay, thật tội nghiệp cái cô bạn gái của anh ta thật tồi tệ, dám ngoại tình sau lưng anh ta, nhưng không sao tôi sẽ thay thế vị trí của con đũy đó.

Anh ta có vẻ như đã rất say, cơ hội tới rồi.

"Chào anh!!Rất vui được gặp, tôi tên Japan hay đúng hơn là Nhật Bản!!Anh hay tới đây nhậu hả?"_Tôi lon ton chạy tới ngồi cùng bàn và chào hỏi anh ta.

"Vâng, chào cô, tôi chỉ bị stress nên mới tới đây, chứ tôi cũng không thường tới đây"_Anh ta cười trừ, anh thật ngây thơ, tôi phải có được anh!!
Chúng tôi đã trò chuyện rất nhiều, tôi biết nhiều hơn về anh, cậu ấy sống cùng hai người anh em, quan trọng cậu ta là Việt Nam!! Người đã bị ba tôi gây ra nạn đói, thật sự khi đó tôi còn nhỏ, không nghĩ lại cón người đánh bại được bố tôi , thật không ngờ tôi gặp được người đó và cũng là người mà tôi thích.Sau cùng thì Việt Nam đã quá say, tôi nhân cơ hội đưa cậu về nhà mình chăm sóc.

Từ lần đó chúng tôi đã trở thành những người bạn tốt của nhau, chúng tôi hay đi ăn kem,chơi cùng nhau, thật sự rất vui!!Nhưng cái vòng friendzone chết tiệt cứ bám lấy tôi mãi.

Gặp lại sau nhé!!(COUNTRYHUMAN)Where stories live. Discover now