8 món skincare Nhật Bản giúp da bạn thăng cấp năm 2020

14 0 0
                                    

Ai đời chăm da mà chẳng muốn da khá lên, thế nhưng không ít người vướng vào nỗi khổ là bỏ sức chăm bẵm, chiều chuộng thế nào thì da dẻ nhìn vẫn chán, mãi không đẹp bằng cô nọ, cô kia. Có nhiều lý do khiến công cuộc skincare của bạn mãi không lên "level". Một trong số đó là sản phẩm đang dùng chưa thực sự phù hợp để phát huy hiệu quả trên da. Và nếu có ý định năm mới detox lại tủ mỹ phẩm nhà mình và shopping sương sương không "đau ví" thì tốt nhất là bạn nên nhắm đến những món skincare Nhật Bản nổi như cồn dưới đây. Thứ nhất, mỗi "em" đều được loạt tín đồ review tích cực, thứ hai là hầu hết chúng có giá phải chăng, ai cũng có thể rước về ngay không cần suy nghĩ.

Chacott For Professionals Cleansing Water (giá khoảng: 380.000 VNĐ)

Nước tẩy trang trên thị trường không thiếu nhưng để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, cặn makeup "cứng đầu" nhất mà giá lại phải chăng thì không phải sản phẩm nào cũng là đối thủ của Chacott

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nước tẩy trang trên thị trường không thiếu nhưng để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, cặn makeup "cứng đầu" nhất mà giá lại phải chăng thì không phải sản phẩm nào cũng là đối thủ của Chacott. "Em nó" được tạo nên bởi thành phần 100% thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho da nhạy cảm. Trong đó, chiết xuất cây hương thảo giúp kháng khuẩn, chống oxy hoá, vitamin B3 làm dịu và giữ ẩm cho da và nha đam cho da mịn màng, ẩm mượt. Nước tẩy trang của thương hiệu nổi tiếng từ Nhật còn được ngợi ca như một sản phẩm trả lại làn da mộc chuẩn chỉnh, làm sạch tốt cả vùng mắt và môi.

Kem trị mụn Pair (giá khoảng: 250.000 VNĐ)

Dù có là fan hay không là fan của mỹ phẩm Nhật thì chỉ cần là tín đồ skincare chân chính, bạn ắt sẽ biết đến kem trị mụn Pair, sản phẩm giá bình dân nhưng tiếng tăm lẫy lừng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dù có là fan hay không là fan của mỹ phẩm Nhật thì chỉ cần là tín đồ skincare chân chính, bạn ắt sẽ biết đến kem trị mụn Pair, sản phẩm giá bình dân nhưng tiếng tăm lẫy lừng. Pair chinh phục hội chị em nhờ khả năng "đánh bại" mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm hiệu quả chỉ trong vài ngày, đồng thời có tính kháng viêm và ngăn mụn tái xuất. Những công dụng vượt trội cũng như loạt ảnh before-after mà Pair mang lại thật sự nhiều vô kể, mà dám chắc nếu bạn "google" xong thì thể nào cũng tìm mua ngay cho bằng được đấy chứ!

Làm đẹp và chăm sóc daWhere stories live. Discover now