Cô nàng này đã thử qua nhiều loại và rút ra được loại nào tốt nhất

8 0 0
                                    

Không biết có ai như mình không, hồi xưa (lúc học cấp 2, mà cho tới tận lớp 11 luôn ấy chứ) mình có biết tẩy trang là cái gì đâu, chỉ biết dùng kem chống nắng, lâu lâu bị mọc mụn dậy thì còn len lén lấy kem che khuyết điểm của mẹ để che mụn trên mặt nữa, quy trình chăm sóc da mỗi tối chỉ có dùng sữa rửa mặt rồi đi ngủ.

Và kết quả của việc không làm sạch da kỹ là: MỤN. Mụn trên da mình ngày càng nặng nên stress kinh khủng! Mẹ mình thì có mỗi mình là con gái, xót con, nhất quyết ép đi bác sĩ luôn. Từ đó, mình mới biết tới tẩy trang.

Cô nàng Anh Thơ có làn da hỗn hợp thiên dầu, dễ nổi mụn nên từ khi đi khám và được bác sĩ tư vấn rằng nên dùng tẩy trang hàng ngày, Anh Thơ lại càng ý thức hơn trong các bước làm sạch da.

Khi đi khám, ngoài các kháng sinh, kem đặc trị mụn thì lúc ấy bác sĩ còn dặn đi dặn lại mình là phải CHỐNG NẮNG, phải TẨY TRANG. Và giải thích cặn kẽ cho mình việc làm sạch da quan trọng cỡ nào. Sự thật thì làn da nào cũng cần làm sạch, đặc biệt các bạn có làn da "chảo dầu" dễ bí, dễ sinh mụn như mình thì càng phải làm sạch kỹ hơn nữa. Làm sạch kỹ không phải là sử dụng sữa rửa mặt loại nào cho da "sạch bong kin kít" hay là rửa hai ba lần cho da siêu siêu sạch mà phải sử dụng sản phẩm làm sạch chuyên sâu đó là nước tẩy trang.

 Làm sạch kỹ không phải là sử dụng sữa rửa mặt loại nào cho da "sạch bong kin kít" hay là rửa hai ba lần cho da siêu siêu sạch mà phải sử dụng sản phẩm làm sạch chuyên sâu đó là nước tẩy trang

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.

Đây là những sản phẩm nước tẩy trang mà Anh Thơ đã dùng qua. Cùng xem review về từng loại mà cô nàng dùng nhé! (Ảnh: Trần Huỳnh Anh Thơ).

Bioderma Sensibio H2O Hồng (Giá khoảng 550.000 VNĐ/ 500ml)

000 VNĐ/ 500ml)

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.

Cảm nhận:

- Rất dịu nhẹ, lành tính, da mình bình thường dùng được, rồi lúc trước ấy bị mụn - mới bắn IPL xong, mà tối về dùng vẫn ổn, không bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ.

- Bình thường mỗi ngày mình dùng tầm 2 miếng bông tẩy trang, nếu có makeup thì 4 miếng là sạch, dùng xong không để lại cảm giác rát, nhờn rít.

Làm đẹp và chăm sóc daDär berättelser lever. Upptäck nu