Thử 3 loại mặt nạ hút dầu thừa, sạch sâu, cô nàng tìm ra bí quyết hay ho

7 0 0
                                    

Vốn da hỗn hợp thiên dầu, vùng trán lỗ chân lông to dễ nổi mụn, vùng da chữ T đổ dầu nhiều và vùng da 2 bên má lại khá khô nên mình gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm mặt nạ làm sạch sâu. Đã thử qua nhiều sản phẩm mặt nạ làm sạch sâu như các loại mặt nạ sủi bọt hay mặt nạ lột, nhưng mình thấy các sản phẩm mặt nạ đất sét hay có chứa than bùn vẫn hút dầu thừa hiệu quả nhất.

3 sản phẩm mặt nạ đất sét mình đang sử dụng:

- Mặt nạ đất sét Himalaya - Giá khoảng 150.000 VNĐ/ 150ml

- Mặt nạ đất sét ngải cứu Yomogi của hãng Mizumi Izumi - Giá khoảng 400.000 VNĐ/ 150 gam

- Mặt nạ than hoạt tính của Origins - Giá khoảng 150.000 VNĐ/ 15 ml

Mặt nạ đất sét Himalaya

Thiết kế và kết cấu sản phẩm:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thiết kế và kết cấu sản phẩm:

- Thiết kế dạng tuýp dài, có nắp mở tiện lợi nhưng dễ dính ra ngoài, nếu đóng nắp không chặt, có thể khiến sản phẩm bị khô.

- Kết cấu của sản phẩm không giống như nhiều sản phẩm mặt nạ đất sét khác, nó khá lỏng và có lợn cợn hạt. Nếu để lâu ngày sản phẩm có thể bị tách nước, vậy nên trước khi dùng bạn nên lắc đều tuýp mặt nạ. Sản phẩm có mùi lá Neem đặc trưng.

Cảm nhận:

- Vì có những hạt lợn cợn nên khi bôi phải nhẹ nhàng để tránh bị rát da. Mặt nạ khô khá nhanh, bạn sẽ thấy da căng và khó cử động, khả năng hút dầu hiệu quả, những ai da có mụn viêm có thể bị châm chích khi đắp.

- Rửa mặt hơi khó, phải rửa bằng nước âm ấm 1 chút thì mới có thể làm sạch nhanh, vùng khóe mũi phải dùng tay chà mạnh 1 chút.

- Sau khi đắp xong, da sạch mịn, nhưng mình nghĩ sản phẩm chỉ phù hợp với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu mà thôi. Những ai da khô, khi đắp xong có thể khiến da khô hơn.

Mặt nạ đất sét ngải cứu Yomogi của hãng Mizumi Izumi

Mặt nạ đất sét ngải cứu Yomogi của hãng Mizumi Izumi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Làm đẹp và chăm sóc daWhere stories live. Discover now