🌱 2.

59 9 0
                                    

_____

Ngày mát và êm, mới hôm qua còn đầy trời vô vàn những giọt nắng dịu ngọt, mà nay đã lành lạnh pha sương pha gió se hơi buốt. Hôm nay là ngày tuyết đầu mùa, ngày rất êm đềm, ở trong nhà vô cùng mát mẻ, đi học cũng rất vui mà được ở nhà lại càng vui, vì thời tiết này ấy mà, rất vừa vặn để làm bất cứ chuyện gì.

Junho này, có người nói với anh, nếu muốn tỏ tình thì nên tỏ tình vào tháng 11 ấy, cái lúc đất trời có ngày âm ẩm mà có ngày lại se se lạnh, cái khi ấy là khi trong lòng mỗi người yếu mềm đi vài phần và cũng cần tình yêu nhiều hơn vài lần, tỏ tình lúc ấy là đẹp nhất.

Junho này, hôm nay rảnh rỗi, hay là làm một chuyến đi bộ quanh Seoul bạn nhỉ, à hay là nhọc quá thì mình từ kí túc đi bộ ra bến xe bus thôi, xong thì cùng nhau lượn lờ hàng quán quanh cổng trường, bạn với anh mua túi bánh cá nhân đậu đỏ thật đầy vừa ấm vừa ngọt, hay là hít hà vị cay nóng của tokbokki đỏ thơm, à hay là đi xa xa ra cái chỗ hàng bánh mỳ quen quen ở ga tàu điện ngầm ấy rõ ngon là ngon đó. Rồi đấy lại suýt quên macaron, may mà bạn nhắc.

Thì đấy ăn hơi nhiều đồ ngọt, xem nào, chiều chiều tối tối mình ghé quán thịt nướng, hay ăn mỳ, cơm rang, ăn canh cùng ăn cơm, ăn gà cùng ăn kim chi? Bạn mình ơi nhiều lựa chọn quá, hay mình cứ đi ăn liên tục liên tục, ăn đồ chiên rán nhiều thì mình uống thêm Coca, hay bạn thích 7Up? Ăn mặn xong thì phải tráng miệng chứ nhờ bạn nhờ, uống trà sữa hay uống trà hay uống sữa, ăn thêm bánh quy nữa nhỉ, hay đi café trà đá trà chanh không?

Ối thế là cả ngày nay ăn nhiều quá, thôi đêm trước khi đánh răng đi ngủ thì mình làm tý salad cho cân bằng, mà khéo lại có súp ngô non sẵn ấy tiện quá lại nếm thử tý luôn...

Junho này, nay tiêu hơi nhiều tiền bạn ơi, cơ mà mai vẫn muốn đi chơi nữa, có lẽ là hai đứa mình sẽ ghé cửa hàng tiện lợi thôi, mình vô mình mua sữa chuối sữa dâu, mình nhét đầy túi kimbap tam giác, xong trộn cơm với nước mỳ xong ăn với trứng với củ cải muối xong ăn mới cả mandu mandu xinh xinh, rồi mình thử pudding ngậy ngậy hay là thử bánh bông lan cuộn kem mềm thơm mịn béo béo. Cũng ổn phết chứ gì nữa!!

À mà tiện thể thì này anh bảo bạn nhé, dự báo thời tiết cứ nói hoài nói mãi về cơn gió lạnh ồ ạt đổ bộ hôm nay hôm mai rồi mấy hôm sau nữa, ăn uống thì đấy kể ra là vô vàn, mà áo ấm thì anh thừa mứa đây rồi, giày dày mũ ấm khăn êm cũng đủ cả, ừm, chỉ còn thiếu mỗi bạn thôi!

𝒑𝒐𝒌𝒄𝒉𝒚𝒂; 260910072002 lý do bạn nên mỉm cười mỗi ngàyWhere stories live. Discover now