Chương 8

1.8K 210 12
                                    

Chương 8: Kết nhóm.
Editor&beta: milley

Thời Nguyên không có mua quần áo ngay mà, đem quần áo của chính mình bỏ vào ba lô, hướng đứa nhỏ bên kia đi đến.

Dị chính là một mình, hắn ban đầu là, tàn nhẫn quyết tâm không làm người tốt, quản chính mình tốt là được. Nhưng bây giờ, biết nhãi con ngoan ngoãn này không có cha mẹ, Thời Nguyên có chút không yên lòng bỏ y.

Đứa nhỏ đối với hắn vô cùng tín nhiệm, còn mang mình đến nơi y ở. Hắn cũng là một mình, đối với nơi này hoàn toàn chưa quen thuộc. Mặc dù có hệ thống tồn tại, nhưng hắn không biết mình còn phải ở chỗ này nghỉ ngơi bao nhiêu năm nữa.

Mỗi ngày thu thập được nguồn năng lượng điểm quá ít, nếu vẫn luôn tích góp không tới một trăm vạn nguồn năng lượng điểm. Hắn không dám tưởng tượng, tự mình đơn độc sinh hoạt mười mấy thậm chí mấy chục thập niên. Bên người không có cái gì có thể đáp lại lời mình, vạn nhất, vạn nhất chết ở chỗ này, ngay cả người đến nhặt xác hắn cũng không có.

Hắn là một mình, Dị cũng là một mình. Nếu có thể nói hai người đồng thời trở thành bạn bè ở đây sinh tồn, là sự lựa chọn không tồi. Bất quá, không biết Dị có nguyện ý hay không.

Thời Nguyên đi tới, Dị ngẩng đầu, chăm chú nhìn hắn, bánh màn thầu trong tay đã ăn xong rồi.

Đem ánh đèn trên giao diện hệ thống đến, Thời Nguyên cảm thấy được hành vi của mình vừa mới trốn ở trong bóng tối có chút buồn cười. Chỉ là cái ánh đèn này cũng có thể làm cho người khác nghĩ đến một ít chuyện thần kỳ. Đứa nhỏ không ngốc, khẳng định biết hắn có bí mật dấu diếm. Chỉ có điều không có hỏi mà thôi.

"Dị." Thời Nguyên chỉnh tề ngồi chồm hỗm xuống cùng tầm mắt đứa nhỏ nhìn thẳng: "Ngươi là một mình sao?"

Dị từ Thời Nguyên bắt đầu nói chuyện liền nghiêm túc nghe. Nghe hắn hỏi như vậy, không chút do dự gật đầu.

"Vậy, ngươi có nguyện ý ở cùng nhau hay không?" Thời Nguyên hỏi: "Chính là về sau cùng nhau ở đây sinh hoạt."

Dị lần đầu, trong mắt có tia sáng. Giống cái mời y đến cùng nhau sinh hoạt! Bất quá, nghĩ đến thân thể của mình, sợi tia sáng kia cũng dần ảm đạm đi.

Tuy rằng y đã nhận định giống cái là của y, nhưng là, thân phận dị loại làm cho y có chút bất an, hiện tại giống cái không biết, nếu như gặp phải nguy hiểm y không thể thú hóa, giống cái liền biết hết thảy, khi đó, Thời Nguyên còn có thể tiếp thu y sao?

Thời Nguyên đợi một hồi, mới nghe được âm thanh nho nhỏ của Dị, rất nhỏ: "Ta không có thú hình."

Không biết y đang nói cái gì, Thời Nguyên nghi hoặc nhìn Dị. Chuyện này làm sao thành ra ông nói gà bà nói vịt vậy này, nói cái gì mà hắn một chút đều nghe không hiểu.

"Ta nói là, ngươi có muốn cùng ta cùng nhau sinh hoạt hay không? Ta chỗ này có đồ ăn nha." Thời Nguyên thập phần kiên trì nói, cuối cùng còn dùng bản thân có thức ăn đến dụ dỗ đứa nhỏ, cảm thấy mình giống như ông chú lừa đảo.

"Về phần ngươi nói cái gì thú hình, không có liền không có." Ngược lại hắn cũng nghe không hiểu đứa nhỏ đang nói cái gì, thuận đứa nhỏ nói cho xong chuyện.

[Hoàn - DM] Tinh tế chi nuôi nhãi con nhặt rác thảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ