Chương 21

1.1K 147 5
                                    

Chương 21: Thế giới thú nhân
Editor Milley

Nhìn Thời Nguyên cảm xúc không đúng, Dị tiến lên một bước, duỗi tay ra lại thu trở về.

Tầm mắt rơi xuống cánh tay bị trầy xước trước đó của Thời Nguyên, quần áo đã xé toạc, miệng vết thương nhìn đáng sợ, vết máu loang lổ dính ở phía trên.

“Miệng vết thương,” Dị môi trắng bệch, y không có bảo vệ tốt giống cái, làm hắn bị thương.

“Không có việc gì, đã không còn chảy máu nữa” Thời Nguyên ổn định tâm trí, hắn biết, những người đó có thể biến thành gấu đen đối với bọn họ có ý giết người, bọn họ không chết, nhưng chết chính là đứa nhỏ cùng hắn.

Đến bây giờ trước mắt còn hiện ra hình ảnh thời điểm đứa nhỏ bị hai con gấu đen chụp ngã xuống đất, Thời Nguyên nhìn đứa nhỏ hảo hảo đứng ở trước mắt mình, chỉ cần không có chuyện gì liền tốt, không có chuyện gì liền tốt.

Bất quá, sao nam nhân râu quai nón kia lại nói muốn đem hắn mang về, còn có hạ tể gì đó, hắn nghe không có rõ, không biết có phải mình nghe lầm không, hạ tể, là làm hắn sinh con sao, Thời Nguyên nhíu mày, bị bệnh tâm thần đi. Editor Milley

Dị cẩn thận quan sát vết thương của Thời Nguyên, xác định không còn chảy máu nữa, thấy sắc mặt Thời Nguyên dần dần chuyển biến tốt lên, lúc này mới yên lòng.

“Đây rốt cuộc là cái thế giới gì, làm sao con người biến thành dã thú, bọn họ là yêu quái sao?” Thời Nguyên lẩm bẩm nói, nhìn thi thể con gấu đen, cảm thấy được hắn khả năng là xuyên vào một thế giới kì lạ.

Dị nghe được Thời Nguyên nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu, thú đồng kịch liệt co rút lại một chút.

“Giống đực có hai loại trạng thái nhân hình cùng thú hình” Dị bình tĩnh mở miệng, nhìn Thời Nguyên, không muốn buông tha trên mặt hắn bất luận cái gì biểu tình.

Cùng lúc đó, Thời Nguyên trong đầu vang lên âm hệ thống máy móc.

【 một lần nữa bên trong kiểm tra đo lường ——】

【 vị diện thế giới trước mặt là thế giới thú nhân 】

【 bổ sung: Đã tiến vào thế giới thú nhân của nền văn minh tiên tiến 】

Đồng thời tiếp thu thông tin Dị cùng hệ thống, Thời Nguyên sững sờ ở đó tiêu hóa một chút, mới chậm rãi thở hắt ra, quả nhiên, nơi này không phải là thời đại tương lai mà hắn nghĩ.

“Thế giới thú nhân a,” Thời Nguyên nói nhỏ, ngẩng đầu nhìn nhãi con.

“Nhân hình cùng thú hình?” Bỗng nhiên nhớ tới thời điểm ban đầu đụng tới đứa nhỏ, y nói y không có thú hình, khi đó Thời Nguyên nghe không hiểu y đang nói cái gì.

Dị gật đầu, trên mặt còn dính vết máu.

Thời Nguyên từ ba lô lấy ra khăn lông, lau mặt cho y, thời điểm Dị tiếp nhận khăn lông, cẩn thận không có đụng tới tay Thời Nguyên.

Do dự một chút, Thời Nguyên mím môi dưới, cẩn thận hỏi: “Ngươi không có thú hình?”

Dị nghe hắn hỏi như vậy, thân mình cứng đờ, vẫn là “Ừ” một tiếng, y xác thật là cái dị loại, rõ ràng là từ trong trứng đi ra giống đực, nhưng vẫn luôn là ở hình người.

[Hoàn - DM] Tinh tế chi nuôi nhãi con nhặt rác thảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ