Chương 19

1.2K 153 3
                                    

Chương 19: Hùng tộc
Editor Milley

Đi tới nơi này được ba, bốn tháng, phong quý qua đi, viên tinh màu đen bỏ đi này tựa hồ như dần dần thức tỉnh.

Thời điểm ngày hôm nay Thời Nguyên đang tìm kiếm nguồn năng lượng, phát hiện ra một gốc cây thực vật non nớt.

Một mầm non xanh mơn mởn từ trên mặt đất phủ đầy sỏi đen mọc lên, Thời Nguyên ban đầu nghĩ rằng mình bị hoa mắt, sau khi xác định rằng đó là một cái chồi non mới, hắn ngồi xổm xuống cẩn thận chạm vào một cái.

Đã quen với màu đen nặng nề ở nơi này, đột nhiên nhìn thấy một màu xanh lục, Thời Nguyên nhìn một hồi lâu, mới miễn cưỡng đứng dậy, cẩn thận tránh đi những chồi non xung quanh, cậu sợ đạp hư, thật vất vả mới mọc ra được.

Dị chờ ở cách đó không xa, thân ảnh nhỏ gầy ánh vào trong mắt Thời Nguyên.

“Đi thôi,” Thời Nguyên trên mặt mang theo ý cười, kia ngày khó khăn nhất đã qua đi, tương lai vẫn luôn tốt đẹp, mỗi ngày bọn họ đều có thu hoạch.

Đứa nhỏ được buộc tóc lộ ra khuôn mặt nhỏ sạch sẽ, ngũ quan thập phần tinh xảo, chính là không có gì biểu tình, Thời Nguyên phát hiện y giống như cao lên, hơn nữa trên mặt cũng có thịt, không còn gầy gò giống như trước kia.

“Cao?” Thạch Nguyên vươn tay ở trên eo so với đỉnh đầu đứa nhỏ, thật sự là cao lên.

Dạo này ăn tương đối đủ, bữa nào cũng đều có món chay món mặn phối hợp, liền tính không có thịt hắn cũng sẽ mua trứng gà cho đứa nhỏ ăn, cũng thường xuyên cho đứa nhỏ ăn cá, hắn thăng cấp đất đai cùng ao cá, hiện tại một lần liền có thể nuôi hai mươi con cá, đã hoàn toàn không lo về việc ăn uống nữa.

“Hôm nay thế nào?” Thời Nguyên từ hệ thống ba lô lấy ra hai quả táo đã rửa sạch, đưa cho đứa nhỏ một cái, hai người vừa đi vừa ăn.

Quả táo vừa ngọt vừa giòn, Thời Nguyên cắn vang răng rắc răng rắc, thật ngọt lịm, Dị đi bên cạnh ăn tương đối lịch sự văn nhã, nghe tiếng răng rắc vui vẻ của giống cái, ngửa đầu nhìn hắn, trong mắt mang theo ấm áp.

Tay áo bị giữ chặt, Thời Nguyên dừng lại, cúi đầu nhìn về phía đứa nhỏ.

“Như thế nào a?" Thời Nguyên hỏi.

“Cho ngươi,” Dị lôi kéo tay Thời Nguyên, hướng lòng bàn tay hắn thả một viên nội hạch mang bạch quang phát ra.

Này viên nội hạch hoàn chỉnh thật xinh đẹp, giống như đá quý, Thời Nguyên kinh ngạc, hắn chưa bao giờ gặp qua nội hạch đẹp như vậy.

“Nội khoang, không có hư hao.” Dị nhìn Thời Nguyên hơi hơi trợn to mắt, tầm mắt chăm chú nhìn hắn, luyến tiếc rời đi, mở miệng giải thích nói.

Thời Nguyên gật đầu, nói: “Cho ta sao, vậy ngươi còn chưa nói ngươi hôm nay thế nào.”

Đem viên nội hạch kia thu hồi tới, Thời Nguyên biết, đứa nhỏ cho cậu đồ vật là sẽ không lấy lại, lại nói đây cũng là tấm lòng của đứa nhỏ, thật sự rất xinh đẹp, vẫn là không cần thu thập bên trong nguồn năng lượng, dự định giữ lại.

[Hoàn - DM] Tinh tế chi nuôi nhãi con nhặt rác thảiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin