TG 8 Chương 10 : Mê muội vì cô ấy

1.2K 77 2
                                    

Editor: Salad

Kỳ thật phong thái của nguyên thân vẫn luôn không được, tuy xuất thân của cô không phải bần cùng, nhưng gia cảnh cũng chỉ là tầng lớp trung lưu. Năm đó người làm chủ cho cô là gia chủ Ngụy gia, sau khi ông ta chết cô lại nhanh chóng chuyển về tay Ngụy Tư, chuyện này nói ra, ai cũng sẽ cảm thấy cô chẳng khác gì một con điếm.

Mọi người đều biết Ngụy Tư ghét cô.
Ngụy Tư là con lúc lão gia tử 60 tuổi mới có, lúc ấy thậm chí đã làm xét nghiệm ADN cẩn thận. Tuy là người đàn ông được sủng nhất nhưng lại không sinh hư, trừ hoa tâm một chút, tầm mắt hay năng lực đều là xuất chúng nhất, không ai không thừa nhận điều này.

Cho nên khoảng thời gian Ngụy Tư chán ghét nguyên thân kia, cô vẫn luôn bị công kích liên tục không ngừng, thẳng đến trước đây không lâu mới được bình yên một chút.

Mỗi một lần ảnh nguyên thân xuất hiện ở trên báo chí đều mặc quần áo hở hang, trang diễm đậm, sinh hoạt xa xỉ. Cố tình khiến mình giống như những người phụ nữ đứng ngoài đường.

Nhưng mà bây giờ chỉ có Lê Sân biết, cô gái này đến bây giờ vẫn là xử nữ.Bởi vì nguyên thân không ngốc.

Lúc trước Ngụy Tư chưa thấy nhìn thấy Lê Sân mặc như vậy, ấn tượng ít ỏi về cô là lúc cô ra vẻ ta đây, cùng với lớp trang điểm đậm của cô.

Cho nên khi cô mặc sườn xám màu hồng in hoa, tóc đen nhánh rũ ở bên vai phải như rong biển, khi cô chậm rãi đi ra, bọn họ liền ngừng hô hấp.

Bạn tốt của Ngụy Tư gồm có hai anh em Thi gia Thi Thịnh và Thi Thăng , con trai cả Phan gia Phan Văn, con thứ Đậu gia Đậu Duẫn Hạc, cuối cùng là đại tiểu thư Lý gia Lý Khả Anh.

Trong đó, Phan Văn và Đậu Duẫn Hạc có quan hệ thân thiết với Ngụy Tư nhất, cũng là trợ thủ đắc lực của Ngụy Tư trong cốt truyện.

Phan Văn xuất thân từ quân nhân, đầu tóc húi cua, lãnh ngạnh cường tráng. Tóc Đậu Duẫn Hạc hơi giống Ngụy Tư, đều loại phóng khoáng không kềm chế được, đeo kính rất văn nhã.

"Hoan nghênh."
Lê Sân hơi mỉm cười, rụt rè.

Cô trang điểm nhạt, nhưng nhìn vào lại rất tinh xảo, mày liễu thon dài, mắt phượng nhếch lên, vừa mị thái lan tràn vừa tự nhiên. Khóe miệng cô hơi cong, bên dưới là nốt ruồi lệ tinh tế, càng làm dung nhan của cô trở nên xinh đẹp hơn.

Cô vũ mị nhưng không khiến cho người khác cảm thấy có chút phóng đãng, ngược lại nhất cử nhất động đều tỏa ra tư thái của bậc trưởng bối.

Ánh mắt của Phan Văn và Đậu Duẫn Hạc cũng không thể dịch ra khỏi người cô.

Mỗi một người trưởng thành đều có một hình mẫu lý tưởng. Là thanh thuần đáng yêu, hoặc xinh đẹp tuyệt trần, nhưng mà khiến cho người khác có cảm giác cấm kỵ kích thích, mới là xinh đẹp nhất mới là người phụ nữ chân chính. Lê Sân hoàn toàn phù hợp với hình mẫu kia.

Cô còn trẻ, nhưng đã rút đi sự ngây ngô của thiếu nữ. Tuy đẹp thành thục, nhưng lại không giống mấy lão phu nhân, cô giống như một đóa hoa mẫu đơn nở rộ.*Quốc sắc thiên hương,*cẩm tú phú quý.

*Quốc sắc thiên hương tức sắc nước hương trời. Sắc nước là sắc đẹp nhất nước, hương trời là hương thơm chỉ có trên trời (thế gian không có) ý nói sắc đẹp hiếm có về thể chất lẫn tinh thần.

*Cẩm tú phú quý: Cái này mình không biết nghĩa là gì nhờ các cao nhân chỉ giáo.

Trong mấy người này, Đậu Duẫn Hạc là người chín chắn nhất, anh thật nhanh thu thập biểu tình của mình lại, cười tủm tỉm nói:
"Thì ra là... Nếu không nói, tôi còn tưởng là người khác."

Lê Sân che miệng cười khẽ, sóng mắt liễm diễm động lòng người:
"Chỉ thay đổi quần áo mà thôi, đừng đứng ở cửa nữa, vào đi."

Cô nói, dẫn đầu đi vài bước.
Sườn xám dài tới cổ chân, bọc kín mít, nhưng lại phác hoạ ra thân hình quyến rũ của cô, khiến tâm hồn người khác dao động.

Đậu Duẫn Hạc cảm thấy mình khó có thể hô hấp, hắn từng có rất nhiều phụ nữ, nhưng chưa có một ai giống cô, không lộ một chút nào nhưng lại khiến cho tâm hắn ngứa ngáy khó nhịn.

Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua Phan Văn, tuy hắn ta mặt đầy nghiêm túc, nhưng ánh mắt đã sớm bán đứng hắn. Bọn họ còn như thế, càng miễn bàn đến anh em Thi gia trẻ tuổi.

Sắc mặt Ngụy Tư có chút khó coi, nhưng anh lại không biết vì sao lòng mình thấy hoảng hốt.

Chắc là ảo giác rồi, anh nghĩ.

=====
A Sân không phải là vạn người mê, chẳng qua là có hương vị của phụ nữ, nên đã chọc trúng tình yêu cấm kỵ trong lòng mỗi người đàn ông~~~ cho nên Ngụy thiếu sẽ có thêm nhiều tình địch nha ~

[Edit] Mau Xuyên Ngọc Thể Ngang Dọc - Thanh TuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ