TG8:Chương 28: Thực lực ngang nhau

1.8K 85 17
                                    

Edit: Salad

Mỗi một đường cong trên thân thể anh đều như trạm khắc ra. Cô đặt tay ở trên bụng anh, như có thể cảm thụ được cơ bắp ở trên da thịt kia.

Ngụy Tư cong cong môi:"Chỗ này có vừa lòng em không ?"

Lê Sân ngẩn ra, lát sau phản ứng lại , buồn cười nhéo nhéo mặt anh:"Anh nên gọi em là ' tiểu yêu tinh mê người'."

Nói xong, cô liền nâng đùi ngọc lên, cọ xát bên sườn anh.

Đôi mắt Ngụy Tư thâm sâu, mi đen rũ xuống , trong tà nịnh mang theo một tia mê hoặc:"Đúng thật là yêu tinh khiến người ta mê muội."

Anh cướp lấy toàn bộ tầm mắt cô, cũng mang đi tiếng rên rỉ phát ra từ miệng cô.Bàn tay dán sát đường cong của cô, từ trên xuống dưới. Da thịt cô trơn trượt giống như mỡ trượt trên tay, lúc rời đi vẫn còn để lại dư vị.Mảnh vải dệt khinh bạc giữa hai chân như ẩn như hiện.Ngụy Tư sờ hai cánh thịt non no đủ kia, cách một tầng ren lại càng tăng thêm kích thích. Cô theo bản năng khép hai chân lại, lại kẹp chặt tay của anh.

Lê Sân khẽ hôn bên tai anh giống như là lông chim mượt mà, hôn xong liền rời đi.Động tác này có thể khiến cho tâm người ngứa ngáy khó nhịn, cô lấy đầu lưỡi liếm láp hầu kết anh, sau đó ngậm lấy mút một ngụm thật mạnh. Chỗ kia của Ngụy Tư đã sớm đỉnh ở giữa đùi cô, mà cô lại ra vẻ không biết, chuyển dời chiến địa đến xương quai xanh xinh đẹp của anh để lại một dấu vết. Cô cười duyên dùng sức mút da thịt trên xương quai xanh anh, khi nhả ra liền thấy được một vệt màu hoa hồng ái muội.

"Em cũng quản luôn cái này đi?" Giọng Ngụy Tư khàn khàn, anh cầm tay Lê Sân, chuyển qua ngọc trụ nóng bỏng.

Lê Sân nhướng mày, cười nói:"Nếu anh thành khẩn như vậy thì..."

Cô đứng dậy, đẩy ngã Ngụy Tư xuống giường.Tư thế này giống y như lúc đầu, nhưng khác là tình cảm của hai người.Cô phóng xuất ngọc trụ kia ra, sau đó tay hơi lạnh nắm lấy vật kia, dùng sức nhấn một cái lên đầu cột. Thân Ngụy Tư run lên, lỗ chuông liền chậm rãi tràn ra chất lỏng thanh dính.Gân mạch đã nổi lên trên thân cán, nóng bỏng như là chày sắt thiêu hồng. Cô loát động trên dưới hai lần, làm cái cán kia trơn bóng trong suốt.Sau đó cô chậm rãi đứng dậy, cúi người về phía trước, hai luồng trắng nõn bị đè ép thành một khe rãnh thật sâu. Cô không cởi nội y, chỉ kéo quần lót ra, hoa huyệt xuân triều tràn lan nhẹ cọ lên đầu cột.

"Muốn không?"Cô cười khiêu khích, trong mắt kiều mị, dáng người quyến rũ, hợp với nốt ruồi mỹ nhân kia của cô, giống như là vưu vật sinh ra cho đàn ông.Ngụy Tư ôm eo cô, nhìn vòng eo tinh tế đong đưa như rắn, lại cố tình không chịu cho anh thống khoái.Vì thế anh quyết định tự lực cánh sinh.Anh hơi dùng một chút lực ấn Lê Sân xuống dưới thân mình. Ngọc trụ xâm nhập vào bên trong mị thịt bao vây chặt chẽ, mãi cho đến khi đến chỗ sâu nhất.Lê Sân hô lên một tiếng, liền mềm mại ngã vào người anh.

Ngụy Tư nâng chân cô lên.Anh dùng miệng cắn nội y hơi mỏng của cô, ngậm lấy nhũ quả phấn nộn. Giống như trẻ mới sinh bú sữa, liếm hôn đầu vú dựng đứng kia.Thực nhanh Lê Sân đã bị hòa tan thành một bãi xuân thủy, mặc kệ anh rong ruổi ở trong cơ thể mình. Ngọc trụ đánh vào sâu trong thịt mềm, lại rời đi thật nhanh.Lối vào chật hẹp bao bọc ngọc trụ anh, làm mỗi một lần anh trừu động, đều có thể đạt đến khoái cảm cực hạn nhất.Chỗ kết hợp ướt một mảnh, chăn đệm cũng khó tránh khỏi để lại dấu vết hoan ái.

=====

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Edit] Mau Xuyên Ngọc Thể Ngang Dọc - Thanh TuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ