chap 7

1.6K 208 8
                                    

jeongguk không những dạy cho taehyung về độc dược mà còn hướng dẫn thêm cho cậu môn phòng chống nghệ thuật hắc ám. trước khi đến hogwarts đảm đương vị trí giáo viên, hắn đã là một thần sáng trẻ tuổi nhất trong lịch sử thế giới pháp thuật.

cậu học trò nhỏ có thể gọi được thần hộ mệnh ngay từ lần đầu tiên thử sức khiến jeongguk vô cùng hài lòng. ở taehyung luôn tồn tại một sức hút mãnh liệt mà hắn luôn thích thú, muốn khai quật những tài năng tìm ẩn của cậu cũng vừa muốn bảo bọc chở che. bé con nhỏ của hắn từ lúc nào đã quấn quýt mình không ngừng, mỗi lần gặp được ở phòng dược lại đòi học thần chú mới.

"trò sắp học hết những thứ tôi biết rồi đấy!"

"bộ ba lời nguyền không thể tha thứ là gì ạ?" - taehyung không quan tâm lắm đến lời đùa của jeongguk, chỉ chăm chăm vào cuốn sách vừa mượn được ở thư viện.

"hả?" - hắn ngạc nhiên dừng việc lau chùi mấy bình thuốc của mình rồi tiến lại phía taehyung. - "trò tìm cuốn sách đó ở đâu vậy?"

"ở thư viện thưa thầy." - taehyung lễ phép ngước lên. - "nhưng em vẫn chưa hiểu lắm."

"ba lời nguyền không thể tha thứ: imperior, crucio và một thứ lời nguyền chết chóc mà tôi không tiện để đọc lên, nhưng chắc trò cũng biết. ba lời nguyền này đã từng được sử dụng trong thời kì đen tốt nhất của thế giới pháp thuật bởi tử thần thực tử, chúng phạm pháp và không nên rơi vào tay những kẻ có mưu đồ xấu."

"như voldemort ạ?" - taehyung nhíu mày và lần này cậu thành công khiến jeongguk ngỡ ngàng thêm một lần nữa.

"tae, trò không nên nói ra cái tên đó đâu."

"tại sao không ạ, thưa thầy?" - cậu nghiêng đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt màu xám tro của hắn. - "tại sao em không thể khi chính gã đã giết chết bà của em?"

đôi mắt đẹp đẽ vốn luôn vui cười ngây ngô của cậu, hôm nay lại ánh lên tia buồn bã ủ giột đến như vậy. nhìn thấy taehyung thế này, jeongguk không cam lòng. hắn miết nhẹ bàn tay thô ráp chai sạn của mình lên gương mặt nhỏ nhắn, vội lau đi giọt nước nóng hổi vừa lăn dài trên gò má hồng hào.

"một trong những tử thần thực tử đã dùng lời nguyền tra tấn lên ba của em để bắt ông ấy khai nơi trú ẩn của thần sáng, nhưng ba đã không nói ra." - taehyung kể khi cậu dụi mặt vào bàn tay ấm áp của hắn. - "em rất tự hào về ba của em."

"tae, nghe tôi nói." - jeongguk ngồi khụy xuống trước taehyung, hạ gương mặt cậu đối diện với mình, hắn nói bằng chất giọng êm ái và dịu dàng nhất. - "bọn chúng đã chết, hoặc giam hết phần đời còn lại ở azkaban. những chuyện tồi tệ trong quá khứ đều đã qua hết, bà em, ba em, và những người vô tội đều không hy sinh vô ích. tae, em ở đây, với thầy, với hogwarts, sẽ không có bất cứ điều gì có thể làm tổn hại đến em."

taehyung thấy lòng mình xao xuyến khi được vinh dự nhận lấy sự ôn hòa đầy chở che hiếm có từ phía jeongguk, cậu luôn buộc mình phải cứng rắn, nhưng sao đứng trước hắn lại lộ ra bản chất yếu mềm dễ vỡ.

"nếu chúng có xuất hiện, em cũng không sợ đâu, thưa thầy."

hắn mỉm cười. kim taehyung mạnh mẽ kiên cường và giỏi giang đã trở lại, dù hắn muốn ôm lấy phần yếu ớt nhỏ bé trong cậu hơn hết thảy những thứ phù du khác trên đời, nhưng hắn vẫn yêu nốt cả cái vỏ bọc cứng cáp không dễ khuất phục này. kim taehyung nào cũng là kim taehyung, cũng là trân quý nhỏ bé mà jeongguk luôn thương mến.

khoảng năm giờ chiều khi tiết học cuối cùng của môn lịch sử pháp thuật nhàm chán kết thúc, taehyung dự sẽ đến sân tập quidditch của jimin để cổ vũ và đợi bạn mình cùng đến đại sảnh dùng bữa.

park jimin từ khi lên vị trí tầm thủ vào năm hai đã thu hút không ít người ngưỡng mộ hò reo khắp nơi, cũng cộng thêm nhờ gương mặt khả ái ưa nhìn, bạn thân của taehyung cũng thuộc top nam sinh được mến mộ. bình thường khi chỉ có hai thằng con trai với nhau, nó mới biểu hiện ra ngoài tính tình bộc phát và mồm lanh mép lẻo của mình. jimin ở lớp học lý thuyết chỉ là một cậu gryffindor hay ngáp với thành tích chỉ dừng lại ở mức khá, nhưng jimin ở trên sân thi đấu lại như một con người khác biệt. nó bảnh bao, cuồng nhiệt và nảy lửa, không ngại va chạm xông pha để thi đua tốc độ với trái snitch và đối thủ.

cậu được đặc cách ngồi ở phòng chờ của tuyển thủ đợi jimin, lúc sau thấy đội áo đỏ mồ hôi nhễ nhại tiến vào, taehyung mới gấp sách chạy lại đưa nước hỏi han:

"thế nào bạn mình? vất vả nhỉ?"

cậu cũng tốt bụng chuẩn bị nước bí ngô lạnh cho các tuyển thủ khác của gryffindor. họ có vẻ rất thích taehyung, một phần vì cậu là bạn thân của tầm thủ xuất sắc, phần nhiều do tính khí hoạt bát dễ gần.

"mệt nhưng vui lắm! mình mong đợi đến trận quidditch vào hai tuần sau quá lạy chúa, lúc ấy nhớ mà đến cổ vũ nha." - nó quệt lấy mấy giọt mồ hôi trên trán, thở dốc nói.

"ừm, biết rồi nói mãi!"

lúc taehyung vừa đi vào trong vừa trò chuyện cùng mấy thành viên khác của đội nhà gryffindor, thủ quân tóc đỏ của đội ngoắc ngoắc jimin lại thì thầm vào tai:

"ê jimin, cậu có ngại giới thiệu cho anh về bạn thân của cậu không? taehyung ấy?"

nó quay lại hỏi ngược lại anh:

"thật hả ba?"

"anh đâu có đùa!" - anh tóc đỏ cầm trên tay trái quaffle, cười cười.

"nếu anh có hảo ý thì em cũng không phản đối gì." - jimin sờ sờ cằm. - "em biết bạn em xinh, nhưng nó là một đứa lập dị....em không nghĩ là anh có thể theo đuổi nó dài lâu đâu, hoseok hyung."

"lập dị mới là gu của anh!" - hoseok thích thú kêu lên.

"anh thấy đó, cái đầu của nó chỉ có độc dược và bùa chú, dạo gần đây còn nhồi thêm số học huyền bí, anh thích hẹn hò với con người khô khan đó à?" - nó không ngừng nói xấu bạn thân mình.

"xinh, tốt tính, thông minh, có hơi khô khan một chút chẳng thành vấn đề đâu nhóc." - anh nói trong khi mắt liên tục sáng lên khi ngắm taehyung. - "nhất trí đi, cậu hãy tạo cơ hội cho anh và taehyung, anh sẽ bao cậu một bữa nếu có dịp nào đó."

jimin nhanh chóng thỏa thuận thành công, vì đồ ăn mà bán đứng bạn bè.

jung hoseok là một thủ quân điển trai của gryffindor, người ghi điểm trong mắt phái nữ nhờ những cú cản phá đầy bản lĩnh và dứt khoát. nhưng có vẻ như anh không hề hứng thú mấy với mấy em gái chân dài thướt tha, mà lại vô tình vừa mắt một chàng trai cùng nhà xinh xắn.

-

hê lô =)) mình có nói là có thể hôm nay sẽ không có chap vì mình phải cày deadline, nhưng mà thật may vì nhờ công sức ngồi năm tiếng đồng hồ ngoài cà phê sách mà mình đã hoàn thành xong sớm hơn dự định. nên là mình cum bách sớm, cám ơn mấy bồ vì đã ủng hộ cái fic xàm pò này của mình :3

mãi iu (˵ ͡~ ͜ʖ ͡°˵)ノ⌒♡*:・。.

[drop] kookv | the greatest student (hogwarts!au)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora