Chương 7 : A!! Nàng Sắp Bị Tức Chết Rồi!

35 3 0
                                    


Edit & Beta : Đường Ngọc Hoa

Sau hôm đó, Kikyo càng ít đến sơn động hơn. Mặc dù thời gian đến chùa, nơi có ngọc Tứ hồn còn chưa tới nửa tháng nhưng việc bảo vệ ngọc Tứ Hồn đã muốn làm nàng mất không ít tâm tư, các loại phòng bị, người và yêu quái tham luyến ngọc đều là đối tượng mà nàng cần phòng bị.

Trừ yêu sư đem ngọc Tứ Hồn giao cho nàng bảo vệ, là bởi vì ngài tin tưởng vào năng lực của nàng nên mới không do dự mà đưa cho nàng. Thời kì chiến loạn, Kikyo cũng muốn góp chút sức mình để bảo vệ thôn Kaede, nơi mà nàng lớn lên. Sở dĩ nhận ngọc Tứ Hồn cũng là vì không muốn nó gây thêm phiền toái cho mọi người khi đang trong thời kì loạn lạc này......

Gần đây Kikyo lại dạy nàng về thức thần , Long Thất đối với loại chuyện này cũng không khó khăn, Kikyo dạy một lần, nàng nghịch ngợm một hồi, rất nhanh đã làm trang giấy biến thành một con chuột lông xù, cái này cũng không khác gì với pháp thuật.

Con chuột nhỏ rất linh hoạt nhảy lên vai nàng, đứng ở trên búi tóc, phát ra tiếng "chi chi". Long Thất mặc y phục vu nữ giống Kikyo phi thường cao hứng. Cho dù trước kia nàng có thể dùng huyễn thuật làm ra một vài thứ như thế này, nhưng so ra vẫn kém hơn là sau khi Kikyo tự tay dạy nàng. Bên cạnh đó, bởi vì chiếm dụng thân thể Kaede nên có chút rắc rối, nhưng Kikyo cũng rất dụng tâm, còn có ưu thế trời sinh của linh hồn nàng nên dần dần cũng có thể bước đi trên con đường vu nữ. Tuy vẫn chưa ra dáng lắm, nhưng nàng cũng đã cảm thấy mỹ mãn rồi !

"Ha ha......" Đùa với con chuột trên vai, trên mặt nàng tràn đầy ý cười nịnh nọt nói,"Tỷ tỷ, muội muội hình như cũng không thua kém tỷ tỷ nhiều lắm ? Như vậy ngày sau cũng có thể giúp đỡ tỷ tỷ ......"

"Đúng vậy, ngươi so với Kaede có thiên phú hơn......" Kikyo nhìn Long Thất, bởi vì lo lắng cho Kaede nên buồn bực không vui , ý cười cũng ẩn giấu một tia phiền muộn,"Kaede vẫn luôn muốn giúp ta, nhưng đối với linh lực của vu nữ thì lại không có duyên, con bé ngày nào cũng cố gắng làm ta nhìn thấy mà đau lòng. Kỳ thật yêu cầu của ta không cao, chỉ cần Kaede cứ đứng ở bên cạnh ta là được rồi......"

Long Thất thu lại ý cười, cũng quên luôn niềm vui vừa rồi. Nàng vẫn đang chiếm dụng thân thể của Kaede, mà Kaede muội muội của Kikyo bây giờ không biết bị nguyền rủa đến nơi nào, nàng thực sự rất muốn giúp nhưng có lòng mà không đủ sức !

"Ngươi đừng để ý, chuyện này vốn không liên quan đến ngươi. Ngươi cũng là trùng hợp hữu duyên trú vào thân thể Kaede, tỷ tỷ cũng chỉ là hơi nhớ đến con bé mà thôi, làm tỷ tỷ của Kaede, mặc dù được người ngoài xưng là một vu nữ không gì không làm được nhưng đến ngay cả muội muội của mình mà cũng không cứu được. Ngẫm lại......ta vẫn cảm thấy mình rất vô dụng ......" Cuốn sách trong tay rơi xuống đất, Kikyo nhìn lên trời, âm thầm thở dài một tiếng.

" Chưa tới hồi kết thì làm sao có thể nhụt chí?" Long Thất cũng học nàng nhìn lên ,"Mặc kệ Kaede ở nơi nào, nhưng cô bé nhất định là biết Kikyo tỷ tỷ đang lo lắng nàng nên cũng sẽ không dễ dàng buông tay đâu! Tỷ không nên lo lắng mới đúng, nếu là vừa lo lắng cho ngọc Tứ Hồn vừa lo lắng cho tình trạng của Kaede, tỷ tỷ...... cho dù có cường đại cỡ nào đi chăng nữa thì vẫn là con người, quá áp đặt lên bản thân sẽ chịu không nổi đâu......"

Kế Hoạch Hoàn Lương Của NarakuWhere stories live. Discover now