Chương 12 : Thức Thần Và Chân Thân

21 3 0
                                    


Edit & Beta : Đường Ngọc Hoa

Sau khi Kaede xuất hiện Long Thất liền thoải mái hơn, nàng chạy tán loạn khắp nơi để rồi đem về một đống hạt giống, sau đó đi lòng vòng xung quanh giếng Thực Cốt, đem mấy hạt giống đó ném xuống giếng......

" Thần tiên các lộ à, đây là sách lược cuối cùng của ta rồi , Long Thất thật không có biện pháp nên đành phải dùng đến cách này thôi! Mặc dù sẽ tận lực ngăn cản sự tình chuyển biến xấu, nhưng không thể không dự tính trước cho thời gian tới. Miệng giếng này tuy không có nước, nhưng các ngươi nhất định phải phù hộ ta, phù hộ cho cây mây này của ta đâm chồi nảy mộc , bằng không đến lúc đó ai mà bò vào được? Không phải ai cũng giống như ta rớt xuống giếng rồi mà vẫn còn mạng để trở về đâu!!"Nàng ngửa mặt lên trời thở dài một tiếng, cái miệng xinh xắn lầm bầm lầu bầu, "Ta cũng không biết rốt cục cái gọi là vận mệnh gì đó muốn thế nào, nhưng nếu đã để ta tới thì sao không tạo cơ hội cho ta lấy đi ngọc Tứ Hồn để ta biến đi cho nhanh chứ! Ở lại nơi này lâu không những tốn cơm tốn gạo của người ta mà còn làm cho ta cả ngày nhàm chán không biết nên làm cái gì! Không đúng, ta nhất định sẽ đem cái kế hoạch nào đó của ngài sửa cho loạn thất bát tao, đến lúc đó, cho dù ngài có muốn hối hận cũng không kịp đâu......"

Nhưng quan trọng là, không rắc cái đống hạt giống này xuống, năm mươi năm sau Kagome làm sao leo lên được?

Kagome, ngươi thực sự rất may mắn. Trước giờ nào có ai khiến nàng lao tâm khổ tứ thế này đâu!? Giờ thì tốt rồi, không những phải tự quan tâm đến mình, còn phải quan tâm đến tương lai, aizz !!!

Đây thực sự là một "định mệnh tốt đẹp", yêu lực bây giờ của nàng yếu đến mức ngay cả một chút yêu khí cũng không thả nổi, chuyện đó thì coi như thôi đi, ngay cả khi trong tay có ngọc Tứ Hồn mà nàng cũng không thể trở về được ! Vận mệnh chết tiệt, chẳng lẽ thật sự phải đợi kiếp sau của Kikyo là Kagome đến đây thì mới có cơ hội sao?!

"Ta ở đây chịu khổ bao nhiêu......" Nàng âm thầm nghiến răng nghiến lợi, nhắm mắt lại," Một ngày nào đó sẽ làm cho đám người thất đức kia phải bồi thường bấy nhiêu!"

Cứ nghĩ đến bộ dáng già nua của mình 50 năm sau, Long Thất mặt mũi đều tái mét...... Long Thất là yêu, sẽ không già, nhưng vì linh hồn đang trú ngụ trong thân thể Kaede, mà Kaede là người nên vẫn sẽ già theo năm tháng, nhưng kể cả khi đây không phải là cơ thể của nàng, nàng vẫn cảm thấy không ổn !

"Không cần! Tuyệt đối không cần thành như vậy!" Nàng mạnh mẽ lắc đầu, đánh bay cái hình ảnh do nàng tưởng tượng về bộ dáng của Kaede 50 năm sau ra khỏi đầu.

" Thân thể nhân loại rốt cuộc có thể kiên trì được bao nhiêu năm nhỉ ? Có khi nào sẽ làm cho ta trải qua sinh lão bệnh tử không vậy?!" Nàng càng nghĩ càng sợ hãi, vẻ mặt dở khóc dở cười ," Vừa không có nước vừa không thể làm cho ta xuyên trở về, cái giếng Thực cốt nhà ngươi còn giá trị gì nữa chứ?"

"Long Thất tỷ tỷ, tỷ đang làm cái gì? Vì sao lại đứng trước giếng mà lầm bầm lầu bầu chứ ?" Kaede nãy giờ vẫn luôn đứng từ xa nhìn nàng, thấy nàng hành động kỳ quái nên có chút tò mò, chủ động đi lên hỏi .

Kế Hoạch Hoàn Lương Của NarakuWhere stories live. Discover now