Chương 71 : Phiên ngoại : Lựa Chọn Của InuYasha

21 3 0
                                    


Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này chính là tiếc nuối của ta, cho nên lúc viết bộ đồng nhân này liền tranh thủ hoàn thành giấc mộng của mình một chút, Kagome cùng Kikyo hai người ta đều thích, nhưng ở trong chính truyện Inu Yasha và Kagome đã hạnh phúc bên nhau, cho nên ở trong tác phẩm này ta cũng muốn Kikyo có được hạnh phúc, tuy rằng không hợp với chính truyện, thứ lỗi nhé.

( Bạn nào fan couple Inu – Kagome thì next chương này nha @@ )

Inu Yasha trên đường đi vẫn luôn duy trì trạng thái trầm mặc, trong đầu không ngừng nghĩ mỗi khi Kikyo bị Naraku tập kích lại bất lực không thể cứu thì ngực lại âm ỉ đau , giống như năm mươi năm trước âm dương cách biệt với nàng.

"Thực xin lỗi, Kagome, tiểu Thất nói đúng, ta không thể làm cho Kikyo thương tâm, nhưng cũng không thể làm ngươi buồn, cho dù hai người có vẻ ngoài giống nhau, nhưng Kikyo là Kikyo, ngươi là ngươi, không thể xem hai người là một được –"

......

"Ta thích Kikyo, năm mươi năm trước cũng vậy, mà năm mươi năm sau cũng thế, ta không thể đứng yên nhìn nàng ấy lại biến mất trước mắt ta một lần nữa, tái kiến –"

Đứng bên miệng giếng Thực Cốt, Inu Yasha đứng lặng người một lát, nhìn xuống cái giếng tối như mực kia. Có lẽ, lần này ngươi có thể hoàn toàn trở về rồi nhỉ, Kagome —

Một khắc trước, là hắn tự mình đẩy Kagome xuống đó, không có một tia do dự khiến nàng trở về thế giới bên kia, bởi vì, người hắn thích là Kikyo, dựa vào cái gì mà giữ Kagome ở lại ?

Biết Kikyo còn sống, tâm tình vui vẻ mỗi lúc một dâng lên, cho đến khi cảm giác được nỗi lo lắng đau đớn khôn nguôi khi biết Kikyo suýt chút bị Naraku giết chết lần thứ hai, Inu Yasha liền biết Kikyo quan trọng với hắn đến mức nào, lúc này đây nhất định phải bảo vệ nữ nhân ấy thật tốt, toàn tâm toàn ý ......

Inu Yasha không có cách nào bình ổn tâm trạng xuống, hắn không ngừng chiến đấu , không ngừng chờ đợi Kagome, liều mạng không cho bất luận kẻ nào đoạt đi, là vì nhìn thấy Kagome có dung mạo giống như đúc Kiky mới khiến hắn cảm thấy rung động như thế, ra sức bảo vệ nàng như để bù đắp lại cho khoảng thời gian lúc trước đã không thể bảo vệ được nữ nhân mà mình yêu.

Nhưng , tâm tình của hắn càng lúc càng rối loạn.

Khi trở về gặp mọi người, Sango thấy lúc rời đi rõ ràng là có hai người vậy mà lúc về chỉ có một liền ngạc nhiên hỏi,"Inu Yasha, ngươi đem Kagome đi đâu rồi, sao có thể để nàng ra ngoài một mình vậy chứ, nơi này bất cứ lúc nào cũng có thể xuất hiện yêu quái đó ."

"Nhìn vẻ mặt kia của hắn rõ ràng là đang giận dỗi gì với Kagome đây mà, uy, bởi vì bị nữ nhân trong lòng giận dỗi mà không để ý đến người khác, Inu Yasha, lòng dạ ngươi hẹp hòi thật ấy !" Miroku ôm Sango chậc chậc một tiếng.

"Inu Yasha tên ngu ngốc này, cứ mỗi lần khó ở lại cãi nhau với Kagome, ngươi là nam nhân cơ mà!" Shippo nhảy lên vai Inu Yasha nhún nhún mấy cái, hai chân quắp chặt lấy cổ hắn như muốn bắt hắn đi dỗ dành Kagome.

Kế Hoạch Hoàn Lương Của NarakuWhere stories live. Discover now